Mercedes-Benz เตรียมหยุดผลิต G500 4×4 Squared SUV พันธุ์ลุยสมรรถนะสูง 422 แรงม้า รุ่นพิเศษปลายเดือนนี้ Share this

Mercedes-Benz เตรียมหยุดผลิต G500 4×4 Squared SUV พันธุ์ลุยสมรรถนะสูง 422 แรงม้า รุ่นพิเศษปลายเดือนนี้

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 15 October 2560

Time To Say Goodbye To The Mercedes G500 4×4 Squared

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (Mercedes-Benz) เตรียมหยุดผลิต G500 4x4 Squared รถเอสยูวีสมรรถนะสูงที่มาพร้อมแรงม้าถึง 422 แรงม้า ในสิ้นเดือนนี้ พร้อมหันหน้าพัฒนารุ่นพิเศษรุ่นใหม่ที่อาจจะมีการขับเคลื่อนแบบ 6x6 เลยทีเดียว

ถือเป็นรถยนต์ SUV รุ่นพิเศษที่น่าสะสมอย่างยิ่งอีกหนึ่งรุ่นกับ Mercedes-Benz G500 4x4 Squared หลังจากที่เปิดตัวเผยโฉมสู่สาธารณะชนครั้งแรกภายในงาน Geneva Motor Show 2015 พร้อมกระแสการตอบรับที่ค่อนข้างจะดีเลยทีเดียว

ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์สุดหรูหรา ตามแบบฉบับ Mercedes รวมไปถึงความบึกบึนและความเท่ของเส้นสายการออกแบบ ระบบการขับเคลื่อนแบบ 4x4 อันเลื่องชื่อที่สามารถขับขี่ไปที่ไหนก็ได้ ถ้าใจคุณไปถึง และสุดท้าย ขุมพลังมหาศาลระดับเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.0 ลิตร ไบเทอร์โบ ที่ให้กำลังแรงม้าสูงสุดถึง 422 แรงม้า

การตอบสนองการขับขี่สุดมหัศจรรย์ พร้อมทั้งการขับขี่ที่ผสมผสานความหรูหราและความสมบุกสมบันอย่างลงตัว เป็นคำกล่าวจากนักทดสอบรถยนต์หลายๆ สื่อในต่างประเทศเกี่ยวกับเจ้า G500 4x4 Squared คันนี้ เหตุผลหลักๆ ที่ทาง Mercedes ประกาศยุติผลิตรุ่นนี้

ไม่ใช่ผลตอบรับที่ไม่ดี แต่เป็นการเตรียมการพัฒนารถยนต์ประเภทเดียวกัน แต่จะมีการขับขี่ที่ลุยมากกว่าแน่นอน ซึ่งจะมีลักษณะอย่างไรยังไม่ทราบแน่ชัด แต่บอกได้เลยว่ามาพร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ 6x6 เลยทีเดียว งานนี้ขาลุยรับรองไม่ผิดหวัง

แต่สำหรับ G500 4x4 Squared ที่กำลังจะยุติการผลิต ก็น่าสนใจที่จะซื้อเก็บไว้เป็นคอลเลคชั่น หรือของสะสม สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์รุ่นพิเศษ หากคุณมีตังเหลือ !!

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหาถรยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ