[ชมคลิป] โตขึ้นผมจะเป็น R8 ! กับการทดสอบ New Audi TT RS ตัวแสบรุ่นใหม่ที่มาพร้อมขุมพลัง 400 แรงม้า ทำ 0-100 ได้ใน 3.7 วินาที Share this

[ชมคลิป] โตขึ้นผมจะเป็น R8 ! กับการทดสอบ New Audi TT RS ตัวแสบรุ่นใหม่ที่มาพร้อมขุมพลัง 400 แรงม้า ทำ 0-100 ได้ใน 3.7 วินาที

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 16 April 2561

HEAR THE 2019 AUDI TT RS PLAY ITS FIVE-CYLINDER SYMPHONY

ชมคลิป ทดสอบ อาวดี้ (Audi) TT RS สปอร์ตคูเป้ รหัสแรงที่ต้องบอกเลยว่าสมรรถนะน้องๆ R8 แน่นอน ทั้งซุ่มเสียงและเครื่องยนต์ 5 สูบ 400 แรงม้า กับการทดสอบครั้งแรกในสนามระดับโลกอย่าง Nurburgring

หลายคนอาจจะรู้จัก Audi TT สปอร์ตคูเป้ในตำนานที่เป็นรถยนต์ในฝันของใครหลายๆ คน ซึ่งรุ่นปรกติก็มีสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนาน สมรรถนะเหลือๆ อยู่แล้ว แต่หากใครไม่พอก็ยังมีรุ่น TTS ที่มีการเพิ่มเติมทั้งรูปลักษณ์ที่สปอร์ตขึ้น และสมรรถนะที่มีมากกว่ารุ่นปรกติ ใครต้องการความแรงที่เพิ่มเติมก็สามารถเลือกซื้อ เลือกหากันได้

และสุดท้ายกับเจ้า TT RS ที่ต้องบอกเลยว่ารุ่นนี้มาพร้อมสมรรถนะขนาดที่ต้องบอกว่า น้องๆ ซูเปอร์คาร์รุ่นพี่ของค่ายอย่าง Audi R8 กันเลยทีเดียว รุ่นนี้ก็ถูกอกถูกใจเหล่าแฟนๆ ไม่น้อย พร้อมนี้ยังได้รับการตอบรับที่ค่อนข้างดีในตลาดต่างประเทศอีกด้วย วันนี้มีรุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเนื่องจากอยู่ในช่วงการทดสอบการใช้งาน

โดยมีมือดีถ่ายคลิประหว่างการวิ่งทดสอบในสนามชื่อดังอย่าง Nurburgring เพื่อทดสอบสมรรถนะ ด้วยพลังเบนซิน 5 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร ที่สามารถรัดแรงม้าได้ถึง 400 แรงม้า พร้อมแรงบิด 480 นิวตันเมตร ทำความเร็ว 0-100 ได้ภายในเวลาเพียง 3.7 วินาที ก็พอจะทำให้ทราบแล้วว่า น้องๆ Audi R8 เป็นอย่างไร ยังไงก็ตามไปฟังเสียงการทดสอบจริงๆ จัง กันได้เลยสำหรับ New Audi TT RS กันด้านล่างครับ

Photos Credit : Motor1.com

Video Credit: Automotive Mike

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสาภพีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ