Jaguar XJ50 ฉลองครบรอบ 50 ปีกับซีดานรุ่นเรือธงของค่าย Share this

Jaguar XJ50 ฉลองครบรอบ 50 ปีกับซีดานรุ่นเรือธงของค่าย

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 27 April 2561

รถหลายต่อหลายรุ่นเมื่อเวลาผ่านไปก็อาจหายไปการทำตลาด แต่ไม่ใช่กับ Jaguar XJ ที่ฉลองครบรอบ 50 ปี โดยเปิดตัวรุ่นพิเศษไปหมาดๆที่งาน Beijing Auto Show

XJ50 ชูจุดเด่นที่กันชนหน้าและหลังอย่างที่เคยเห็นมาก่อนใน Autobiography รุ่นท็อป พร้อมกับชุดล้อพิเศษขนาด 20" ป้ายบอกรุ่นพิเศษ และการตกแต่งภายในที่ถูกอัพเกรดใหม่หลายอย่าง ด้านในตัวรถใช้เบาะหนังแท้ตัดเย็บลายเพชร แป้นคันเร่งเหล็ก และป้ายตกแต่งลายพิเศษอีกหลายจุด

ในประเทศอังกฤษ จะมีทั้งเวอร์ชั่นทั้งฐานล้อสั้นหรือยาว ซึ่งจะใช้เครื่องยนต์ขนาด V6 3.0 ลิตร เทอร์โบดีเซล ให้กำลัง 300 แรงม้า ในรุ่นสำหรับประเทศสหรัฐอเมริกาจะมีเฉพาะรุ่นฐานล้อยาว ซึ่งอาจจะได้ทั้งเครื่อง V6 3.0 ลิตรพร้อมซุปเปอร์ชาร์จ (340 แรงม้า) หรือ V8 5.0 ลิตรพร้อมซุปเปอร์ชาร์จ (470 แรงม้า) โดยมีสีให้เลือก คือ ขาว ดำ น้ำเงิน หรือแดง

"50 ปีที่ผ่านมาเป็นเวลาที่ยาวนานอย่างแท้จริง Jaguar XJ ยังคงรักษาสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ตั้งแต่รุ่นก่อนๆพร้อมความสมดุลด้านการออกแบบอย่างสวยงาม สมรรถนะที่ฉลาดล้ำ และความหรูหราตามสั่งได้ซึ่งมั่นใจได้ว่า XJ จะโดดเด่นกว่าใคร" Ian Callum ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของ Jaguar กล่าว "รถคันนี้เป็นรถที่มีค่าในการฉลองครบรอบและ XJ50  ภายใต้แบรนด์ Jaguar ซึ่งเราชื่อว่าเป็นหนึ่งในรถสปอร์ตขนาดใหญ่ที่มีสไตล์มากที่สุดในโลก

Jaguar ได้ผลิต X351 โฉม XJ ตั้งแต่ปี 2009 หลังจากเกือบสิบปีในตลาดซึ่งกลายเป็นตกรุ่นเพราะไม่ได้มีการทำรุ่นใหม่ออกมาเลย ในรุ่นที่ฉลองครบรอบ 50 ปีนี้ จะเป็นถือเป็นเวลาที่เหมาะมากสำหรับค่ายรถอังกฤษในการเปิดตัวโฉมใหม่

สามารถดูคลิปวิดีโอประกอบด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ