ฮิตแล้วฮิตอีก Nissan Leaf ทำยอดขายสูงที่สุดในโลกในกลุ่มรถพลังงานไฟฟ้า Share this

ฮิตแล้วฮิตอีก Nissan Leaf ทำยอดขายสูงที่สุดในโลกในกลุ่มรถพลังงานไฟฟ้า

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 25 April 2561

Nissan มียอดขายรถพลังงานไฟฟ้า (EV) เพิ่มขึ้นถึง 10% จากยอดงบประมาณของปีก่อนจนถึงสิ้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยค่ายรถเปิดตัว Nissan Leaf โฉมที่สองเมื่อปลายปีที่แล้วและขายในญี่ปุ่นและอเมริการในช่วงเดือนตุลาคม 2017

ในปี 2017 Nissan Leaf ถูกขายไปแล้วกว่า 54,451 คันไปแล้วทั่วโลก เพิ่มขึ้นถึง 15% จากยอดขายจำนวน 47,423 ของปีก่อน เมื่อ Leaf โฉมใหม่เข้าลาตินอเมริกา, เอเชีย และโอเชียนเนียปีนี้ ยอดขายจะเพิ่มขึ้นตาม ตั้งแต่ Leaf ได้เข้ามาทำตลาดในปี 2010 ยอดขายกว่า 320,000 คันได้ขายไปแล้วใน 51 ประเทศทั่วโลก

"จุดแข็งของ Nissan EV คือ ข้อพิสูจน์ของความเชี่ยวชาญและผู้นำในเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าของเรา" Daniele Schillaci รองประธานของ Nissan กล่าว

"เป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนกับรถไฟฟ้าที่พกเอาเทคโนโลยีล้ำหน้ามามากที่สุดในโลกกับ Nissan LEAF มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการเติบโตอย่างมั่นคงของ Nissanในปี 2017 โดย Nissan LEAF เป็นรถไฟฟ้าที่มียอดขายสูงที่สุดในโลก พร้อมการเข้าถึงได้ง่ายที่สุด เราคาดว่า LEAF จะเป็นผู้นำอย่างต่อเนื่องในปี 2018"

นอกไปกว่านี้การใช้ระบบไฟฟ้าและแพคแบตเตอรี่พลังงานล่าสุดของ Nissan โดย Leaf มาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบของเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าและจุดเด่นต่างๆ รวมถึงระบบ ProPILOT ขับขี่ไร้คนขับอัตโนมัติ, ProPILOT Park และ e-Pedal

ในขณะที่ Leaf เป็นรถยอดขายไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก Tesla ได้รับยอดสั่งเพิ่มกว่า 400,000 คำสั่งสำหรับรุ่นกลางอย่าง Model 3 เหลือก็เพียงแต่รอดูว่ารถทั้งหมดจะส่งมอบได้เมื่อไหร่เท่านั้นเอง

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ