ภาพสปายช็อต Audi Q3 2019 กับงานตกแต่งภายในสุดล้ำสมัย Share this

ภาพสปายช็อต Audi Q3 2019 กับงานตกแต่งภายในสุดล้ำสมัย

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 10 April 2561

ภาพ Spyshot เผยให้เราเห็นงานตกแต่งภายในเป็นครั้งแรกในขณะที่ Audi ใกล้จะเปิดตัวคอมแพค SUV Q3 รุ่นใหม่ ถึงแม้ว่าแผงหน้าปัดจะถูกปิดไว้อย่างมิดชิด เราก็สามารถสังเกตเห็นจุดเด่นภายในหลายจุด ซึ่งหน้าจอแสดงผล infotainment และค่าต่างๆของตัวรถแบบใหม่ทำให้เซอร์ไพรส์อยู่มากทีเดียว

ระบบเชื่อมต่ออันล้ำสมัยกลายเป็นสิ่งสำคัญในกลุ่มรถคอมแพค SUV และ Audi รู้ว่ายังไงก็ต้องใส่ไว้ใน Q3 ตัวใหม่ซึ่งแน่นอนว่าย่อมมอบความรู้สึกที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสารอย่างแน่นอน

โดย Audi Q3 จะอยู่บนพื้นฐานของโครงสร้าง PQ35 ตัวเก่าและใช้แพลตฟอร์ม MQB ที่ดียิ่งกว่า รถโฉมใหม่จะมีความยาวมากขึ้นและน้ำหนักรถเบาลง มีพื้นที่ใช้สอยมากยิ่งขึ้นและมีการบริโภคน้ำมันที่ประหยัดกว่าเดิม โดยรุ่นพื้นฐานในยุโรปจะมีตัวเลือกขับเคลื่อนล้อหน้านอกเหนือจากระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Quattro สำหรับรุ่นที่มีแรงม้าสูง

ซึ่ง Audi คาดหวังให้ Q3 เป็นรถที่ขับสบายและควบคุมได้ง่ายมากขึ้น เครื่องยนต์เริ่มต้นตั้งแต่การใช้ 1.5 ลิตร TSI ซึ่งพ่วงด้วยเทอร์โบชาร์จขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลัง 400 แรงม้าในรุ่นบนสุด SQ5 . จะมีตัวเลือกในรุ่น Hybrid เช่นเคย นอกจากนี้ Audi ยังมีแผนจะเพิ่มรุ่นไฟฟ้า eTron อีกด้วย  โดยคาดว่า Audi Q3 โฉมใหม่ปี 2019 จะเปิดตัวปลายปีนี้ที่งาน Paris Auto Show

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ