SLS AMG Electric กับเป้าหมายสายแรงแห่งพลังไฟฟ้ายอดนิยมคันถัดไปจาก Mercedes-AMG Share this

SLS AMG Electric กับเป้าหมายสายแรงแห่งพลังไฟฟ้ายอดนิยมคันถัดไปจาก Mercedes-AMG

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 07 December 2561

ภาพสปายช็อตสามารถดักถ่าย Mercedes SLS AMG Electric Drive ไว้ได้ที่สนามนูเบิร์กริงเมื่อช่วงปลายปีก่อนและคาดกันว่าทางค่ายอาจหมายมั่นปั้นมือให้เป็นรถยอดนิยมคันต่อไป


โดยบทสัมภาษณ์ภายในงาน Los Angeles Auto Show ซีอีโอของ Mercedes-AMG Tobias Möers กล่าวถึงรถไฟฟ้าสมรรถนะสูงว่ามีความเป็นไปได้ ถึงแม้เข้าจะระบุว่า SLS Electric Drive เป็นรถที่มีความเฉพาะเจาะจงเป็นอย่างมาก แต่นั่นก็ยังทำให้เค้าภูมิใจในรถคันนี้และสามารถทำบันทึกในสนามนูเบิร์กริงสำหรับรถไฟฟ้าด้วยเวลา 7 นาที 56.234 วินาที 


SLS Electric Drive ไม่ได้รับความนิยมมากนัก แต่ Moers ก็กล่าวเป็นนัยว่าทางค่ายก็ไม่ได้มองข้ามการเติบโตขึ้นของรถไฟฟ้า โดยเขาบอกว่ามีสัญญาณที่ดีที่ตลาดมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่รถมีการเปิดตัวเป็นที่งาน 2012 Paris Motor Show

รถไฟฟ้าจากรหัส AMG ได้รับการเปิดตัวไปหลายเดือนหลังจาก Tesla Model S และรถไฟฟ้าอื่นๆได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ข้อมูลจาก International Energy Agency แสดงให้เห็นแนวโน้มที่ชัดเจนถึงรถไฟฟ้าราวๆ 3 แสนคันจะวิ่งบนถนนในปี 2013 และหลังจากนั้นอีก 4 ปี ตัวเลขจะเพิ่มไปเป็นมากกว่า 3 ล้านคัน


ซึ่งแน่นอนว่า Mercedes-AMG สปอร์ตขุมพลังไฟฟ้าคันนี้จะมียอดขายสูงขึ้นเรื่อยๆ ต้องขอบคุณกระแสการตอบรับที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆของรถไฟฟ้า สำหรับค่าตัวของ SLS Electric Drive มีราคาเริ่มต้นที่ประมาณประมาณ 15.5 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีนำเข้า) และด้วยค่าตัวสูงลิ่วขนาดนี้ รถอย่างรุ่น AMG GT จะสามารถซื้อได้ง่ายมากกว่าอย่างเห็นได้ชัด


นอกเหนือจากโอกาสของรถ SLS Electric Drive จะกลายเป็นรถที่ประสบความสำเร็จแล้ว Moers ยังยืนยันอีกด้วยว่า C63 โฉมถัดไปจะใช้ระบบ Hybrid โดยเขาปฏิิเสธที่จะให้รายละเอียดแต่ยืนยันว่าเครื่องยนต์ V8 จะได้รับการพิจารณาแน่นอน


เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ