อีตั้น กรุ๊ป จับมือพันธมิตรชุดแต่งในตำนาน Junction Produce ณ บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019 Share this

อีตั้น กรุ๊ป จับมือพันธมิตรชุดแต่งในตำนาน Junction Produce ณ บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 21 March 2562

อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัว ฉลองครบรอบ 25 ปี จับมือชุดแต่งในตำนาน Junction Produce ( จังชั่น โพรดิวส์ ) ตกแต่งรถยนต์นำเข้า MPV (เอ็มพีวี) คันแรกของประเทศไทย เพื่อเตรียมพร้อมออกงาน Bangkok International Motor Show 2019 (บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019 ) ตั้งแต่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 นี้

อีตั้น กรุ๊ป ฉลองครบรอบ 25 ปี ขยายการให้บริการชุดแต่งจับมือ Junction Produce ( จังชั่น โพรดิวส์ ) มอบทางเลือกใหม่ให้แก่ลูกค้า เพิ่มทางเลือกสู่ยุคออนไลน์ทั้งสินค้าและ บริการ ประเดิมด้วยการจับมือกับชุดแต่ง Junction Produce ( จังชั่น โพรดิวส์ ) ชุดแต่งในตำนานเพื่อขยายสายงานการให้บริการเพิ่มในส่วนของการตกแต่งรถยนต์ นอกเหนือจากสายงานบริการอื่นๆ ที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นก่อนหน้านี้คือ ETON Choice ( อีตั้น ชอยส์ ) บริการจำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพเกรดพรีเมี่นม / บริการเคลือบแก้วของ Auto Oasis ( ออโต้ โอเอซีส) ด้วยวัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศพร้อมช่างผู้ชาญการ

ซึ่งเป็นนโยบายในปีนี้ที่ อีตั้น กรุ๊ป ต้องการที่จะเพิ่มทางเลือกการให้บริการให้แก่ลูกค้าแบบครบวงจร ซึ่งอีกหนึ่งของการให้บริการล่าสุดนั้นก็คือเป็นการร่วมมือกันระหว่าง อีตั้น กรุ๊ป ผู้บุกเบิกตลาดและเป็นผู้นำทางด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัว และ ผู้บริหารคือรถ MPV (เอ็มพีวี) ในประเทศไทยที่เป็นที่ยอมรับมาจนถึงปีที่ 25 ได้ร่วมมือกับ Junction Produce ( จังชั่น โพรดิวส์ ) ตำนานของชุดแต่งในประเทศ ญี่ปุ่น ที่มีสไตล์เฉพาะตัวโดดเด่นจนกลายเป็นนิยาม VIP (วีไอพี) ในประเทศญี่ปุ่น เพื่อทำการตลาดชุดแต่งคันแรกในประเทศที่ Junction Produce ( จังชั่น โพรดิวส์ ) ได้ตกแต่งรถยนต์ MPV ( เอ็มพีวี ) ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ อีตั้น กรุ๊ป มีความเชื่อมันว่าการทำตลาดชุดแต่งนี้จะสามารถ

ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเก่าได้มากขึ้น รวมถึงสามารถที่จะขยายฐานกลุ่มลูกค้าที่รักการตกแต่งรถเพิ่มขึ้นอีกด้วย นอกจากท่านจะซื้อรถยนต์นำเข้า MPV (เอ็มพีวี) คุณภาพที่มีรูปโฉมได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามแล้ว พร้อมยังมีพร้อมมีศูนย์บริการมาตรฐานรองรับอีกด้วย

Junction Produce ( จังชั่นโพรดิวส์ ) ชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์จากแดนอาทิตย์อุทัย ก่อตั้งโดย Mr. Takehiro Taketomi ( มิสเตอร์ทาเคฮิโร ทาเคโทมิ ) เมื่อปี 1991เป็นผู้บุกเบิกการแต่งรถสไตล์ VIP (วีไอพี) หรือภาษาญี่ปุ่นเรียก Bippu (บิพปุ) Vippu (วิปปุ) โดยเริ่มต้นจากการออกแบบล้อรถยนต์เพื่อตกแต่งเพื่อสร้างความหรูหราและสะดุดตากับตัวรถก่อน จากนั้นจึงตามมาด้วยการจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์รอบคัน และ อุปกรณ์ตกแต่งภายในต่างๆ โดยเน้นการตกแต่งรถซีดานในแนว Luxury (ลักซูรี่ ) จนทำให้ Junction Produce ( จังชั่น โพรดิวส์ ) ได้รับความนิยม และ ความหลงใหลจากแฟนนักแต่งรถชาวญี่ปุ่นมาอย่างยาวนานเกือบ 30 ปี โดยเฉพาะกลุ่มคนแต่งรถสไตล์วีไอพี ซึ่งจะมีเห็นกันอย่างแพร่หลาย ในเมือง โอซาก้า / วากายะมะ / มิยากิ ซึ่งด้วยความโดดเด่น และความเป็นเอกลักษณ์ ดีไซน์กับสไตล์การตกแต่งในลุคแบบ High End (ไฮเอนด์ ) สร้างความเป็นพรีเมี่ยม ให้แก่รถยนต์ทุกคันที่ติดตั้งชุดแต่ง และที่สำคัญคือบ่งบอกถึงรสนิยมของผู้ขับขี่ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งJunction Produce ( จังชั่น โพรดิวส์ ) ยังได้ขยายตลาดการตกแต่งไปยัง ประเทศอเมริกา / ประเทศเกาหลี และยังมุ่งหวังจะขยายไปยุโรปอีกด้วย และในปัจจุบันในแถบเอเชีย Junction Produce ( จังชั่น โพรดิวส์ ) ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยพร้อมรูปแบบการตกแต่งรถยนต์ที่แตกต่างจากเดิม จากรถยนต์ประเภทซีดาน มาเป็นรถยนต์ประเภท MPV (เอ็มพีวี) Luxury MPV (ลักซูรี่ เอ็มพีวี) หรือในประเทศไทยเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า รถยนต์อเนกประสงค์ แต่ยังคงไว้ด้วยแนวสไตล์การตกแต่งที่คงไว้ซึ่งอุปกรณ์ในการตกแต่งแบบ VIP ( วีไอพี) แนว Luxury (ลักซูรี่ ) เช่นเดิม

สำหรับชุดตกแต่งรถยนต์ Alphard ( อัลพาร์ด ) ,Vellfire (เวลไฟร์) Junction Produce ซีรี่ย์ “ คาตานะ ”(Katana Series) เป็นการออกแบบดีไซน์ของชุดตกแต่งรถยนต์ ได้รับแรงบันดาลใจจากดาบซามูไร (Samurai Sword) “ดาบคาตานะ” (Katana Sword) ด้วยเส้นสายที่มีความแข็งและอ่อน มีความเฉียบคม คล่องตัว ผสมผสานหลอมรวมสร้างความสมดุลในตนเอง อีกทั้งดูสงบนิ่งเยือกเย็น จึงก่อให้เกิดชุดอุปกรณ์ตกแต่ง ในซีรีย์ “คาตานะ” –ขึ้น (Katana Series) ชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ซีรีย์ “คาตานะ”(Katana Series) จะอยู่ภายใต้แนวคิด( Concept)

“Soul & Spirit ” (จิตและวิญญาณ) ซึ่งในทุกส่วนของการออกแบบดีไซน์ชุดตกแต่งของรถยนต์ ตั้งแต่สเกิร์ตด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง จึงมีกลิ่นอายจิตและวิญญาณของความเป็นดาบซามูไร (Samurai Sword) แฝงอยู่ในเส้นสายที่ดูแข็งและอ่อน เฉียบคม แวววาว และมีคุณค่าในตนเอง ซึ่งเปรียบเสมือนชุดอุปกรณ์ตกแต่งในซีรี่ย์ “คาตานะ” (Katana Series) ที่จะทำให้รถยนต์ที่ได้รับการตกแต่งมีความโดดเด่น เพิ่มความหรูหรา เหนือระดับเกินใคร

อีตั้น กรุ๊ป ลุยแผนงานกระตุ้นยอดขายครั้งใหญ่ออกงาน Bangkok International Motor Show 2019 (บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019 ) พร้อมมอบทางเลือกใหม่ให้แก่ลูกค้าผู้รักครอบครัวและ หลงใหลชุดแต่งในสไตล์ที่หรูหรา งานนี้ถือว่าเป็นการกระตุ้นให้ตลาดชุดแต่งให้คึกคักขึ้น และให้ลูกค้ามีทางเลือกที่เพิ่มขึ้น พร้อมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถในงานรับทันทีกับแคมเปญ Eton Motor Show Hot Deal

( อีตั้น มอเตอร์ โชว์ ฮอท ดีล ) เมื่อจองรถ MPV ( เอ็มพีวี) หลากหลายรุ่น (ซึ่งราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาทเท่านั้น) ท่านสามารถสิทธิพิเศษทันที

1.ชุดแต่ง Junction Produce ฟรีในงาน มูลค่ากว่า 100,000 บาท

2.รับประกัน 2 ปี หรือ 40,000 กิโล

3.เครื่องเสียง มัลติมีเดียเต็มระบบ

4.สิทธิพิเศษ ต่างๆอีกมากมาย จาก Eton family ( อีตั้น แฟมิลี่ ) บริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง

ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้า และ ผู้ที่เข้าชมงานอย่างแน่นอน โดย อีตั้น กรุ๊ป ตั้งเป้าหมายใน

การขายไว้ที่ จำนวน 60 คัน

 

อีตั้น กรุ๊ป พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การตกแต่งรถยนต์ MPV ( เอ็มพีวี) พร้อมชุด

แต่งตำในตำนานได้ที่ งาน Bangkok International Motor Show 2019 (บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019 ) ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 บูธ C15 ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 นี้

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ