แนะนำระบบปลดล็อกประตูรถจากระยะไกล ใช้งานอย่างไร ? Share this

แนะนำระบบปลดล็อกประตูรถจากระยะไกล ใช้งานอย่างไร ?

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 24 May 2562

จากข่าวที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเรื่องคุณแม่เกิดลืมลูกน้อยไว้ในรถแบบไม่ได้ตั้งใจ ทำให้มีการพูดคุยกันหลากหลายประเด็น แต่เราจะไม่กระโจนเข้าไปในดราม่า แต่เราจะมาแนะนำฟังก์ชั่นการทำงานของระบบปลดล็อกระยะไกล ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการแก้ไขเรื่องราวทั้งหมด


ฟังก์ชั่นที่ว่านี้คือฟังก์ชั่นที่ติดตั้งอยู่ในรถ MG ZS ที่มีเฉพาะในรุ่น D และ X เป็นระบบเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือที่เรียกว่า i-SMART โดยการใช้งานจะต้องมีการลงทะเบียนเป็นเจ้าของรถก่อนจะใช้งานเพื่อเชื่อมต่อระหว่างคน รถ และแอพลิเคชั่น ให้ใช้งานได้อย่างเต็มระบบ

การทำงานของระบบ i-Smart ในรถยนต์เอ็มจีนั้น จะแบ่งการสั่งการเป็น 3 แบบด้วยกัน ได้แก่ ระบบสั่งการผ่านเสียงภาษาไทย สั่งการซันรูฟให้เปิด-ปิด สั่งการระบบเครื่องเสียง ระบบปรับอากาศ โทรออกและรับสาย และระบบนำทาง

อย่างที่ 2 คือระบบสั่งการผ่านจอทัชสกรีน สามารถสั่งงานระบบนำทาง Navigation พร้อมรายงานการจราจรแบบ Real Time ระบบแนะนำร้านอาหาร และที่พักบนแผนที่นำทาง ระบบเลขาส่วนตัว i – Call ระบบโทรออก – รับสายในกรณีฉุกเฉิน

และสุดท้ายคือระบบสั่งการบนสมาร์ทโฟน ที่สามารถสั่งการระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ และเปิดระบบปรับอากาศอัจฉริยะ ระบบล็อก และปลดล็อกประตู ระบบวางแผนการเดินทาง Travel Plan ระบบขอบเขตอิเล็กทรอนิกส์ และระบบค้นหารถFind My Car ระบบตรวจสอบสถานะรถยนต์ และเตือนความผิดปกติของรถยนต์ ในระยะไกล หรือก่อนที่เราจะถึงรถได้อย่างสะดวกสบาย

ซึ่งในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าของรถสามารถใช้วิธีปลดล็อกประตูรถได้หากมีสมาร์ทโฟนอยู่กับตัว แต่ถ้าลืมก็ต้องโทรเข้าไปยังคอลเซ็นเตอร์เพื่อปลดล็อครถจากระยะไกลได้ โดยต้องยืนยันตัวตนว่าเป็นเจ้าของรถตัวจริง บริษัทจึงจะยินยอมปลดล็อคให้ลูกค้าได้ ซึ่งกระบวนการดังกล่าวสามารถทำได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ