2 นักแข่งจากทีม World Pumps คว้าแชมป์ ในรุ่น Super Turbo Tha +Super Turbo D1 สนาม 3-4 รายการ “IDEMITSU SUPER TURBO 2019″ ณ สนามช้างฯ บุรีรัมย์ Share this

2 นักแข่งจากทีม World Pumps คว้าแชมป์ ในรุ่น Super Turbo Tha +Super Turbo D1 สนาม 3-4 รายการ “IDEMITSU SUPER TURBO 2019″ ณ สนามช้างฯ บุรีรัมย์

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 28 May 2562

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ “IDEMITSU SUPER TURBO 2019″ สนาม 3-4 จัดเมื่อวันที่ 24-26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ จัดการแข่งขันโดย 3 มงกุฎ เรซซิ่ง โปรเจ็ค โดยสนามนี้จัดการแข่งขันออกเป็น 8 รุ่นด้วยกัน คือ รุ่นSuper Turbo Tha, รุ่น Super Turbo Division 1, รุ่น Super Turbo Division 2, รุ่น Super Turbo Division 3, รุ่น Super Turbo Division 4, รุ่น Japan 20+, รุ่น Lady Cup และรุ่น Pickup Turbo Tha WORLD PUMPS RACING TEAM ได้ส่ง 2 นักแข่งอย่าง ดร. วีระกาจ ดอกจันทร์ และ นางสาวปณิชา ดอกจันทร์ ลงประชันความเร็ว


 

ความมันได้เริ่มขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม โดย ดร. วีระกาจ ดอกจันทร์ ที่มาในเบอร์ 7 ทำเวลาได้ดี อาศัยชั้นเชิงเหนือกว่า คว้าเส้นชัยเป็นอันดับ 1 แบบสบายๆ 
ในด้าน นางสาวปณิชา ดอกจันทร์ ที่มาพร้อมรถเบอร์ 188 ผล Qualify อยู่ในอันดับที่ดี ออกกิตสตาร์ท ที่ 14 นางสาวปณิชา ดอกจันทร์ ที่วิ่งอยู่ในอันดับ1-5ของรุ่น แต่ด้วยสาเหตุสายเกียร์มีปัญหา ทำให้เกียร์เข้าไม่ได้จึงได้นำรถกลับเข้ามาแก้ไข เป็นเหตุให้ไม่สามารถกลับไปทำการแข่งขันต่อได้เป็นที่น่าเสียดาย

 


มาสนุกกันต่อในวันที่ 26 พฤษภาคม โดยวันนี้ ดร. วีระกาจ ดอกจันทร์ พกความมั่นใจมาเต็มร้อย ออกลวดลายการขับขี่แบบมีชั้นเชิง  เข้าเส้นชัยเป็นคันแรก คว้าอันดับ 1 ไปครอง แบบสบายๆ ส่วนด้านของนางสาวปณิชา ดอกจันทร์ ถึงแม้วันเสาร์จะมีปัญหากับรถทำใหเไม่สามารถขับต่อจนจบได้ แต่ด้วยหัวใจนักกีฬา ไม่ยอมแพ้กับการแข่งขัน ทำการเปลี่ยนรถเป็นรุ่น TCR ทันที  โดยเป็นการจับรถ TCR ครั้งแรก ของ นางสาวปณิชา ดอกจันทร์ และทำเวลาได้ดีที่สุดเหนือความคาดหมาย กับการขับ TCR ครั้งแรก จึงทำให้คว้าที่ 5 ไปอย่างสวยงาม

 

 

ทั้งนี้ ใครที่ชื่นชอบผลงานการขับขี่ของ 2 พ่อลูกจากทีม WORLD PUMPS RACING TEAM อย่าพลาด แม็ทซ์ส่งท้ายฤดูกาล สนาม 5-6 ในวันที่ 19-21 กรกฎาคมนี้ มาช่วยกันเชียร์ 2 พ่อลูก อย่าง ดร. วีระกาจ ดอกจันทร์ และ นางสาวปณิชา ดอกจันทร์ พร้อมส่งกำลังใจให้ ดร.วีระกาจคว้าแชมป์ประจำปี 2019 ไปครอบครอง

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ