ร.ย.ส.ท. เดินหน้าจัดการแข่งขันรถยานยานยนต์ทางเรียบมาราธอน Endurance 6 ชั่วโมง เป็นปีที่ 11 Share this

ร.ย.ส.ท. เดินหน้าจัดการแข่งขันรถยานยานยนต์ทางเรียบมาราธอน Endurance 6 ชั่วโมง เป็นปีที่ 11

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 21 May 2562

ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬา สานต่อภารกิจสำคัญเดินหน้าพัฒนาบุคลากร พร้อมยกระดับวงการมอเตอร์สปอร์ตไทยให้ก้าวไกลสู่นานาชิต กับการแข่งขัน RAAT Thailand Endurance Championship International 2019


ดร.สมพร สืบถวิลกุล นายกสมาคมราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬา พร้อมปรีดา ตันเต็มทรัพย์ และคณะผู้บริหาร เผยวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขัน RAAT Thailand Endurance Championship International 2019 ว่า เพื่อสนับสนุนกีฬามอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทย ให้เป็นที่แพร่หลายยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการพัฒนา และยกระดับศักยภาพบุคคลที่เกี่ยวข้องกับกีฬายานยนต์ เช่น นักแข่ง ทีมแข่ง และกรรมการผู้ตัดสินชาวไทยให้ก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพ ผ่านประสบการณ์การแข่งขันมาราธอน 6 ชั่วโมง หรือที่เรียกว่า Endurance ที่ประกอบไปด้วยองค์ประกอบหลายด้าน เพื่อวางแผนการทำงานร่วมกันอย่างมีระบบ ระเบียบ ควบคู่กับความสนุกสนานท้าทายในเกมการแข่งขัน เพื่อมุ่งไปสู่ชัยชนะในการแข่งขัน ตลอดจนเป็นการสร้างความนิยมที่ปัจจุบันให้ความสนใจกันอย่างแพร่หลาย ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่เพิ่มมากขึ้นทุกปี จนสามารถก้าวไปสู่การแข่งขันในระดับนานาชาติ

สำหรับการแข่งขัน RAAT Thailand Endurance Championship International 2019 ในปียร่ประกอบไปด้วยการแข่งขันทั้งหมด 4 รุ่นหลัก ได้แก่

  • Eco
  • Compact 1200 Turbo, 1500 Production, 1500CC และ 1600CC
  • Touring Car 1500CC Turbo และ 2000CC
  • Toyota One Make Race 1500CC และ 1600CC

โดยมีกำหนดการเปิดศึก RAAT Thailand Endurance Championship International 2019 อย่างเป็นทางการ ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ประเดิมเปิดฤดูกาลในวันที่ 14 – 15 มิถุนายน 2562 สนามที่ 2 วันที่ 9 – 10 สิงหาคม และสนามที่ 3 วันที่ 22 – 23 พฤศจิกายน 2562 ซึ่งแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยที่สนใจ สามารถเข้าชมการแข่งขันได้ตลอดทั้งวันโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ