Jorge Lorenzo บอกปัดข่าวลือกับดูคาติ พร้อมเผยเริ่มสับสนในอาชีพนักบิด Share this

Jorge Lorenzo บอกปัดข่าวลือกับดูคาติ พร้อมเผยเริ่มสับสนในอาชีพนักบิด

Piyawat Wongrattanakumphon
โดย Piyawat Wongrattanakumphon
โพสต์เมื่อ 23 August 2562

อมยิ้ม Jorge Lorenzo ออกชี้แจงถึงข่าวลือในเรื่องคัมแบ็คสู้อ้อมอกดูคาติ จากที่เริ่มงานกับฮอนด้าได้ครึ่งปีแล้วไม่รุ่ง พร้อมเผยเริ่มสับสนในตัวเองและอาชีพนักบิด หลังล้มหนักถึง 2 ครั้งติดต่อกัน


 

Jorge Lorenzo แชมป์โลกสามสมัย คืนสนามในการแข่งขัน British Grand Prix หลังจากห่างสนามไปนานเพราะอาการบาดเจ็บที่หลังอย่างรุนแรง โดยหนุ่มอมยิ้มมีข่าวถึงการ “คัมแบ็ค” สู่อ้อมอกค่ายดูคาติอย่างหนาหู หลังจากที่ย้ายมาอยู่ Repsol Honda แล้วเริ่มต้นได้ไม่รุ่ง แถมเก้าอี้ Pramac Ducati ยังคลุมเครือ

 

ในที่สุดข่าวลือนี้ก็เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าพี่โซ่จะคงอยู่กับ Repsol Honda ต่อไป หลังจากที่ Pramac Ducati ได้คอนเฟิร์มเก้าอี้นักบิดในปี 2020 ต่อกับหนุ่มออสซี่ Jack Miller ส่วนทางอมยิ้มเองบอกปัดคำถามของสื่อมวลชนที่ถามถึงการติดต่อจากทางดูคาติว่าไปไกลถึงไหนแล้ว พร้อมยอมรับ “สับสน” ถึงเส้นทางอาชีพนักแข่งของตน

 

 

“หลังจากการล้มหนัก 2 ครั้ง โดยเฉพาะครั้งล่าสุดที่เฆเรซ ผมเริ่มที่จะสับสน สับสนในชีวิต ในอาชีพนักบิดของผม ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติที่มนุษย์เราจะมีอาการกังวล สับสนแบบที่ผมเป็น แต่เมื่อร่างกายผมฟื้นตัวดีขึ้น ความสับสนนี้ค่อยๆหายไป และความมุ่งมั่น ความท้าทาย ที่ผมตัดสินใจเลือกมันร่วมกับ Repsol Honda นั้นกลับมาทำให้ผมมั่นใจอีกครั้ง”

 

“ผมรู้ว่ามันมีข่าวลือหนาหูมากระหว่างผมกับดูคาติ และผมไม่เคยออกมาพูดใดๆเพราะผมรู้ดีว่าผมมีสัญญา 2 ปีกับฮอนด้า แต่สถานการณ์ที่เกิดขึ้น ข่าวลือมันรุนแรงมาก จนผมตัดสินใจโทรหา Alberto Puig (ผู้จัดการทีมเรปโซล ฮอนด้า) เพื่อที่จะบอกเขาว่าผมนั้นต้องการที่จะขับขี่ให้กับทีมต่อไปนะ”

 

 

Lorenzo เองได้ยืนยันถึงปี 2020 ว่าเขาจะขับให้กับเรปโซล ฮอนด้า เขามุ่งมั่นหาความท้าทาย กับการที่จะได้ร่วมทีมกับ Marc Marquez  “ความท้าทายที่จะได้แข่งขันด้วยรถฮอนด้า ความอยากที่จะชนะ และโอกาสที่จะได้รับชัยชนะกับรถแข่ง 3 ค่าย (ฮอนด้า, ยามาฮ่า, ดูคาติ) ซึ่งไม่เคยมีนักแข่งคนไหนทำได้มาก่อน”

 

“หลังจากฟื้นตัวดีขึ้น และรู้สึกว่าอาการบาดเจ็บนั้นจะไม่กระทบต่อการแข่งขันในอนาคต ผมรู้สึกติดพัน เป็นพันธะ ว่าจะต้องแข่งขัน ผมต้องการความท้าทาย และผมได้บอก Puig และทีมงานฮอนด้าว่าผมพร้อมและมุ่งมั่นมากๆ”

 

Jorge Lorenzo จะคืนสู่สนามในวันอาทิตย์ที่จะถึงใน ในการแข่งขัน British Grand Prix โดยเริ่มการแข่งขันเวลา 19:00 น. ตามเวลาบ้านเรา สำหรับแฟนๆสามารถตามเชียร์ตามดูกันได้ที่ช่อง PPTV36 ครับ

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ