New Mazda CX-5 2020 เจาะรายละเอียดสเปคและราคา เอสยูวีที่แรงที่สุด Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

New Mazda CX-5 2020 เจาะรายละเอียดสเปคและราคา เอสยูวีที่แรงที่สุด

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 28 October 2562

New Mazda CX-5 2020 เครื่องยนต์ใหม่ 2.5 เทอร์โบ 231 แรงม้า เอสยูวี ที่แรงที่สุด มาพร้อมความหรูหราสง่างามทั้งภายนอกและภายใน 


Mazda CX-5 2020

มาสด้าตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเอสยูวี ด้วยการปรับลุครถอเนกประสงค์รุ่นใหญ่อย่าง Mazda CX-5 ถือเป็นครั้งแรกของตลาดรถอเนกประสงค์เอสยูวีที่มีเครื่องยนต์ให้ลูกค้าเลือกได้ถึง 3 เครื่องยนต์  เครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 2.2 ลิตร , เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร และล่าสุดกับเครื่องยนต์ใหม่ SKYACTIV-G 2.5T ให้กำลังสูงถึง 231 แรงม้า มาพร้อมความหรูหราสง่างามทั้งภายนอกและภายใน 

cx5

เครื่องยนต์ New Mazda CX-5 2020

New Mazda CX-5 2020 ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ SKYACTIV-G 2.5T ให้กำลังสูงถึง 231 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 420 นิวตัน-เมตร มาพร้อมระบบเทอร์โบแบบ Dynamic Pressure เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์สไตล์เอสยูวีที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบในการขับขี่ด้วยสมรรถนะความแรง ให้การตอบสนองที่ดีที่สุดในคลาส

และอีก 2 ทางเลือกเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 2.2 ลิตร ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นไปอีกระดับ และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร สัมผัสกับการควบคุมขับขี่ที่นุ่มนวลยิ่งขึ้นด้วยระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง หรือ GVC Plus พร้อมใส่ดีไซน์ใหม่ภายในห้องโดยสารที่เน้นความงดงามจากความเรียบง่ายด้วยคอนเซ็ปต์ “Less is More”

เพิ่มความหรูหราในทุกรายละเอียดด้วยการตกแต่งด้วยวัสดุแบบ Real Wood และเบาะหนัง Nappa สีแดง Deep Red รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay ผ่านระบบเชื่อมต่อสื่อสาร Mazda Connect ขับขี่ปลอดภัย มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี i-Activsense ที่เพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร รวมไปถึงผู้ใช้ถนน

mazda cx 5รีวิวมาสด้าcx5 2019mazda cx 5 2019 รีวิวมาสด้า cx5mazda cx5

สำหรับ Mazda CX-5 2020 ถูกวางให้เป็นรุ่นเรือธงด้วยการเป็นรถยนต์รุ่นแรกที่มีเทคโนโลยีสกายแอคทีฟเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2556 ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าส่งผลให้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟเป็นที่รู้จักภายในเวลาอันรวดเร็ว และโลดแล่นอยู่บนถนนประเทศไทยกว่า 30,000 คัน และปีนี้ New Mazda CX-5 จะสร้างประวัติศาสตร์ใหม่อีกครั้งด้วยการเป็นรถรุ่นแรกที่มีเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน เทอร์โบ 2.5 ลิตร

cx5 รีวิว

New Mazda CX-5 2.5 ลิตร

ทำให้มาสด้าเป็นค่ายแรกที่มีเครื่องยนต์ให้เลือกมากที่สุดถึง 3 เครื่องยนต์ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นนอกจากเหนือจากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถสไตล์เอสยูวี ขยายไปสู่กลุ่มลูกค้าที่ต้องการรถยนต์สมรรถนะสูง และการตอบสนองได้ดั่งใจ ด้วยการนำเสนอเครื่องยนต์ใหม่ สกายแอคทีฟเบนซิน เทอร์โบ 2.5 ลิตร ที่ตอบสนองได้รวดเร็ว และแม่นยำ อีกทั้งยังมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตโนมัติ i-ACTIV AWD ที่ช่วยปรับระบบการขับขี่ให้เหมาะสมกับสภาพถนน นับเป็นอีกก้าวของความสำเร็จในการพัฒนาเครื่องยนต์สกายแอคทีฟของมาสด้า

รีวิว mazda cx5

New Mazda CX-5 2.0ลิตร

ที่สำคัญยังมีอีก 2 ทางเลือกที่เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้า คือ New Mazda CX-5 เครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 2.2 ลิตร ที่มีระบบเทอร์โบแปรผันแบบ 2 ชั้น ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อให้การตอบสนองที่รวดเร็วกว่าเดิมในทุกรอบความเร็ว ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร ที่ยังคงมอบความสนุกสนานในการขับขี่ ประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ระบบช่วงล่างของ New Mazda CX-5 ได้รับพัฒนาเพื่อให้ตอบสนองดียิ่งขึ้น และเพิ่มระบบควบคุมสมรรถนะ

mazda cx 5 รีวิว

New Mazda CX-5 2.2 ลิตร ดีเซล

การขับขี่อัจฉริยะขั้นสูงหรือ GVC Plus ช่วยให้ผู้ขับขี่ควบคุมรถได้แม่นยำ มีสมดุล โดยเฉพาะในทางโค้ง รวมไปถึงสถานการณ์ฉุกเฉินได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ผู้โดยสารในทุกตำแหน่งรู้สึกสะดวกสบายยิ่งขึ้นตลอดการเดินทาง

cx5 2.5 turbo รีวิวmazda cx5 รีวิวมาสด้า ซีเอ็กซ์-5 spcx 5

ภายใน New Mazda CX-5 2020

ภายในห้องโดยสารของ New Mazda CX-5 2020 ได้รับออกแบบพัฒนาอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบสัมผัสใหม่ให้กับผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร ด้วยคอนเซ็ปต์ “Less is More” เน้นความเรียบง่ายแต่งดงามในทุกรายละเอียด อาทิ ดีไซน์ใหม่ของแผงควบคุมแอร์, ปุ่มควบคุมอัจฉริยะ Center Commander ปุ่มปรับกระจกมองข้างที่พรีเมียมขึ้น กระจกมองหลังปรับลดแสงอัตโนมัติแบบไร้กรอบ

เพิ่มความหรูหราให้กับห้องโดยสารด้วยการใช้โทนสีเข้ม เลือกใช้วัสดุแบบ Real Wood ผสมผสานกับสีเงินซาตินโครมในการตกแต่ง สัมผัสกับเบาะหนัง Nappa สีแดง Deep Red มาพร้อมระบบระบายอากาศตำแหน่งเบาะนั่งคู่หน้า Seat Ventilation

มาตรวัดแบบความเร็วแบบดิจิตอล TFT LCD พร้อมจอแสดงผลแบบสี ขนาด 7 นิ้ว เชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนผ่าน Mazda Connect ที่รองรับ Apple CarPlay โดยแสดงข้อมูลผ่านหน้าจอสี Center Display แบบสัมผัส ขนาด 7 นิ้ว เติมเต็มความเพลิดเพลินตลอดการเดินทางด้วยระบบเสียง Bose@ รอบทิศทาง

รีวิว cx5cx5 2.5 turbo

สร้างบรรยากาศที่หรูหราด้วยหลังคาซันรูฟแบบไฟฟ้า และไฟส่องสว่างที่ได้รับการออกแบบใหม่ในหลายตำแหน่ง เพิ่มความสปอร์ตของดีไซน์ภายนอกด้วยด้วยล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 19 นิ้ว และยังคงอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย i-Activsense ที่ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น ช่วยให้สามารถคาดการณ์และส่งสัญญาณเตือนผู้ขับขี่ได้แม่นยำยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีระบบแสดงภาพ 360 องศา รอบทิศทาง พร้อมมุมกล้องแบบ Top View เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่

New Mazda CX-5 มีให้เลือก 6 สี ประกอบด้วย

  1. สีแดง โซล เรด คริสตัล (Soul Red Crystal)
  2. สีเทา แมชชีน เกรย์ (Machine Gray)
  3. สีขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล (Snowflake White Pearl)
  4. สีน้ำเงิน ดีพ คริสตัล บลู (Deep Crystal Blue)
  5. สีดำ เจ็ท แบล็ก (Jet Black)
  6. สีเงิน โซนิค ซิลเวอร์ (Sonic Silver)

New Mazda CX-5 พร้อมให้สัมผัสและทดลองขับขี่แล้ว ณ โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ

mazda cx 5 2.5 turbo รีวิวมาสด้าcx5cx5 ราคาmazda cx 5 2019cx 5 รีวิวรีวิว mazda cx 5

Mazda CX-5 2020 ราคา

  • Mazda CX-5 2.0 C ราคา 1,300,000 บาท
  • Mazda CX-5 2.0 S ราคา 1,410,000 บาท
  • Mazda CX-5 2.0 SP ราคา 1,560,000 บาท
  • Mazda CX-5 XD ราคา 1,570,000 บาท
  • Mazda CX-5 XDL ราคา 1,790,000 บาท
  • Mazda CX-5 2.5 TURBO SP ราคา 1,850,000 บาท

โดยราคาของ New Mazda CX-5 2020 ปรับราคาขายเพิ่มขึ้น 10,000 บาทเท่านั้น พร้อมฟรีค่าแรงเช็คระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร* ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร** พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance ดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.99%

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ