วี-คูล เปิดตัวสินค้าใหม่ “วี-คูล รอยัล ไพเวทซี่”  Share this

วี-คูล เปิดตัวสินค้าใหม่ “วี-คูล รอยัล ไพเวทซี่” 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 01 November 2562

วี-คูล เปิดตัวสินค้าใหม่ “วี-คูล รอยัล ไพเวทซี่” คุยกันรังสีความร้อนได้มากถึง 98% รักษาฐานกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยม ตั้งเป้าปีหน้าเปิดโชว์รูมรุกตลาดกทม.-ต่างจังหวัดเพิ่ม


พิมพา ชลาลัย ประธานบริหาร บริษัท วี เค เอส กรุ๊ป (เอเซีย)  หรือ วี-คูล กรุ๊ป ไทยแลนด์  ผู้นำเข้า และจำหน่ายฟิลม์กรองแสง วี-คูล เปิดเผยว่า วี-คูล ได้เปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ “วี-คูล รอยัลไพรเวทซี่ (วีเค10) ภายใต้ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้มีคุณสมบัติโดดเด่นถึง 3 ประการ ได้แก่ สามารถให้ค่ากันความร้อนโดยรวม มากถึง 74% และ สามารถป้องกันรังสีความร้อน  ได้มากถึง 98%  ป้องกันรังสียูวี 99.99%  แสงสว่างส่องผ่าน 13%  เรียกว่ามีความดำเข้มเท่าที่ วี-คูล เคยมีมาซึ่งจะตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการฟิล์มที่มีความเป็นส่วนตัวเป็นอย่างมาก แต่ให้การมองเห็นจากภายในชัดเจน เพื่อทัศนวิสัยการขับขี่ที่ดี 


“การเปิดตัวสินค้าใหม่ เพื่อรองรับและรักษาฐานกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยมของเรา โดยช่วงนี้ได้จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ ราคาจำหน่าย 35,000-48,000 บาท ช่วงเปิดตัวมีส่วนลดให้ 9,000 บาท ตั้งเป้าหมายเพิ่มยอดขายฟิลม์กลุ่มพรีเมี่ยมให้มีอัตราการเติบโต” 
นอกจากนี้ ได้ลงทุนกว่า 100 ล้านบาท สร้างสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ ย่านบางนา และภายในอาคารมีพื้นที่รองรับ และให้บริการติดฟิลม์กรองแสงรถยนต์ที่ทันสมัย แบบครบวงจร ขณะเดียวกันได้ปรับโครงสร้างงานด้านการตลาดเชิงรุกแบบครบวงจร โดยเฉพาะงานขาย ที่เน้นขายออนไลน์เพิ่มขึ้น ขายผ่านตัวแทนจำหน่าย (ดีลเลอร์) และจัดกิจกรรมที่เข้าถึงลูกค้าให้สามารถสัมผัส และรับรู้ถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์วี-คูลได้ ด้วยการออกบูธงานยานยนต์ตลอดทั้งปี และออกอีเว้นท์ร่วมกับโชว์รูมรถทั้งปีไม่น้อยกว่า 30 ครั้ง


 
ทั้งนี้ในปี 2563 ได้ตั้งเป้าหมายขยายตัวแทนจำหน่าย แบ่งเป็นศูนย์ วีคูล ฟูลเฟล็ต จาก 11 แห่งในปีนี้ จะเพิ่มเป็น 20 แห่ง ส่วนดีลเลอร์ทั่วประเทศปัจจุบันนี้มี 46 แห่ง จะขยายเป็น 60 แห่ง ซึ่งในส่วนนี้บริษัทจะได้จะผ่อนปรนเงื่อนไขบางอย่าง เพื่อให้ดีลเลอร์ของวีคูลหรือผุ้ที่จะสมัครเข้ามาเป็นดีลเลอร์รายใหม่ สามารถทำธุรกิจร่วมกันได้คล่องตัวมากขึ้น โดยจำนวนสาขาดังกล่าว เชื่อว่าจะสามารถรองรับและให้ลูกค้าทั่วประเทศไทยได้อย่างครอบคลุม  

“ในปีหน้า เราพร้อมที่จะรุกตลาดฟิลม์กรองแสงอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งฟิลม์รถยนต์วี-คูล และฟิลม์อาคารไฮคิว การที่เราเก็บตัว เนื่องจากเตรียมความพร้อมให้ครบสามารถที่จะสนับสนุนงานทุกด้านให้เดินไปพร้อมๆ กันได้ โดยปี 2563 ตั้งเป้าหมายอัตราการเติบโตไว้มากกว่า 10%  ส่วนปี 2562 คาดว่ามีส่วนแบ่งการตลาดไม่น้อยกว่า 12% หรือมีอัตราการเติบโตจากปีที่ผ่านมา 30-40% จากตลาดรวมฟิลม์กรองแสงที่ 2,000 ล้านบาท ส่วนตลาดพรีเยมหากคำนวนจากยอดขายรถยนต์หรูที่ 30,000-32,000 คัน ตรงนี้เรามีส่วนแบ่งการตลาดฟิลม์ในกลุ่มนี้ที่ 40% ส่วนตลดารถยนต์รวมปีนี้คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 1-1.02 ล้านคัน”

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ