All-New Nissan Frontier 3.8 Liter V6 โฉมใหม่ 2021 Share this

All-New Nissan Frontier 3.8 Liter V6 โฉมใหม่ 2021

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 26 January 2563

ส่อง All-New Nissan Frontier 3.8 Liter V6 โฉมใหม่ 2021 คาดเปิดตัวในปี 2020 นี้ และมีกำหนดจะวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2021


All-New Nissan Frontier 3.8 Liter V6 โฉมใหม่ 2021

All-New Nissan Frontier 2021 น่าจะออกมาในลุคที่ดูแมน และหน้าตาออกจะคล้าย Titan มากกว่ารุ่นปัจจุบัน ซึ่งมันเคยได้รับการนำขึ้นแสดงในงาน 2004 North American International

ย้อนไปเมื่อปี 2017 Nissan เคยประกาศแผนการที่จะออกแบบ Frontier ใหม่ทั้งหมด Nissan ไม่ได้พูดถึงเรื่องที่จะออกแบบรถกระบะของแบรนด์มากนักตั้งแต่ปี 2017 แต่ในช่วงหลังนี้เริ่มมีข่าวเกี่ยวกับรถกระบะของ Nissan มากขึ้น

ตลาดรถปิคอัพในช่วงหลังฟังก์ชั่นห้องโดยสารเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น และผู้ซื้อเริ่มซื้อรถกระบะไปเป็นรถโดยสารมากขึ้นด้วย ความเป็นจริงแล้ว Nissan เป็นผู้ที่เริ่มเทรนด์รถกระบะขนาดไม่ใหญ่มากแต่เหมาะสำหรับโดยสารด้วย และมีประตูสี่บาน รุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากคือรุ่น Frontier ตั้งแต่นั้นมารถกระบะทุกค่ายก็เริ่มให้ความสำคัญกับห้องโดยสาร รวมถึง Jeep Gladiator และ Honda Ridgeline

All New Nissan Frontier 3.8 Liter V6 โฉมใหม่ 2021

จากแหล่งข้อมูลบอกว่า ความคล้ายคลึงของรุ่น Titan กับ Nissan Frontier อาจจะอยู่ที่แพลตฟอร์มของตัวรถ Frontier อาจจะเป็นเวอร์ชั่นที่ตัวรถสั้นลงของ Titan 

ขณะที่ Nissan ยังไม่ได้สรุปเรื่อง แพลตฟอร์มของตัวรถรุ่น Frontier แต่ Nissan ให้ข้อมูลว่า Frontier จะประกอบด้วยเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร และ 4.0 ลิตรรวมถึงระบบส่งความเร็วห้าระดับ รุ่น 2021 จะได้รับการวางเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.8 ลิตรใหม่และเกียร์อัตโนมัติเก้าสปีด

Nissan Frontier 2021

เครื่องยนต์  Nissan Frontier ใหม่

เครื่องยนต์ใหม่สามารถผลิตกำลังได้ประมาณ 300 แรงม้า (224 kW / 304 PS) และมีรายงานว่าจะทำรถให้มีประสิทธิภาพการเผาผลาญเชื้อเพลิงได้ดีกว่า Frontier รุ่นปัจจุบันด้วยเครื่องยนต์สี่สูบ

Nissan กล่าวว่า Frontier โฉมใหม่นั้นจะออกแบบเสร็จเร็ว ๆ นี้ นี่ก็รวบรวมเวลากว่าเกือบหนึ่งปีผ่านมาแล้ว ตามระยะเวลาที่ให้ข่าวจะดูเหมือนว่ารุ่น Frontier จะใช้เวลาล่าช้ากว่าที่กำหนดเดิม และยังไม่มีรายงานถึงสาเหตุที่ทำให้การออกแบบล่าช้าออกไป แต่คาดว่า Frontier จะเปิดตัวในปี 2020 นี้ และมีกำหนดจะวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2021 (ที่มา carscoops)
 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ