กู๊ดเยียร์เผยโฉมยางต้นแบบ “รีชาร์จ” (reCharge) ทำให้การเปลี่ยนยางง่ายดังใจ Share this

กู๊ดเยียร์เผยโฉมยางต้นแบบ “รีชาร์จ” (reCharge) ทำให้การเปลี่ยนยางง่ายดังใจ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 16 June 2563

ยางรถยนต์ต้นแบบ “รีชาร์จ” (reCharge) ของกู๊ดเยียร์ คือ คอนเซ็ปต์การสร้างดอกยางได้เองที่ปฏิวัติวงการยางรถยนต์ พร้อมสามารถปรับและเปลี่ยนให้เข้ากับความต้องการของผู้ขับขี่


“กู๊ดเยียร์ต้องการให้ยางรถยนต์เป็นผู้ช่วยที่สำคัญและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นในการตอบโจทย์เฉพาะตัวด้านการขับขี่ของผู้บริโภค” มร. ไมค์ ไรโตโคสกี้ รองประธานและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด กู๊ดเยียร์ภาคพื้นยุโรป กล่าว “ความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้านี้เอง ที่ผลักดันให้เราพัฒนายางรถยนต์ต้นแบบที่ตอบโจทย์โลกแห่งอนาคตเพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบายและปรับให้เข้ากับความต้องการของแต่ละคนได้”

ยางรถยนต์ต้นแบบ “รีชาร์จ” มาพร้อมกับนวัตกรรมที่ล้ำสมัยมากมายที่พัฒนาบนพื้นฐาน 3 แนวคิดหลัก ต่อไปนี้

ปรับเปลี่ยนให้ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะตัว

  • หัวใจสำคัญของยางรถยนต์ต้นแบบ “รีชาร์จ” คือยางที่คอมพาวด์สามารถย่อยสลายทางชีวภาพและเติมเต็มใหม่ได้ด้วยแคปซูลพิเศษที่พลิกโฉมทำให้การเปลี่ยนยางสะดวกและง่ายดาย แคปซูลพิเศษที่บรรจุคอมพาวด์เหลวตามลักษณะการใช้งาน จะทำให้เกิดการสร้างดอกยางขึ้นมาใหม่ และเส้นยางใหม่ที่ได้จะค่อย ๆ ปรับสภาพให้เข้ากับสภาวะอากาศ สภาพถนน โดยตอบสนองความต้องการในการเดินทางของคุณได้เป็นอย่างดี เนื่องจาก AI ได้สร้างข้อมูลรายละเอียดของผู้ขับขี่ขึ้นมาให้เหมาะกับการปรับตัวของคอมพาวด์ที่เติมเข้าไป กลายเป็นส่วนผสมคอมพาวด์ที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการเฉพาะของผู้ขับขี่แต่ละคน


มีความยั่งยืน

  • ตัวเนื้อยางหรือคอมพาวด์นั้น ทำมาจากวัสดุธรรมชาติ เสริมความแข็งแกร่งด้วยเส้นใยที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเส้นใยแมงมุม (Spider Silk) หนึ่งในเส้นใยทางธรรมชาติที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก จึงทำให้เส้นยางทนทานที่สุดและสามารถย่อยสลายทางชีวภาพได้ 100% 

ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก

  • นอกจากจะพลิกโฉมขั้นตอนการเปลี่ยนยางให้ง่ายดายที่สุดด้วยแคปซูลที่เติมลงไปในยางเก่าได้แล้ว ดอกยางที่ได้ยังมีน้ำหนักเบา ไร้ลมยาง ทรงสูง–แคบ ทำให้เส้นยางมีทรงที่เพรียว คล่องตัว ดูแลง่ายเป็นที่สุด ช่วยลดปัญหาการดูแลลมยาง หรือการที่ยางรั่วจนไม่สามารถใช้การได้

มร. เซบาสเตียน ฟอนเทน หัวหน้าทีมออกแบบประจำศูนย์พัฒนานวัตกรรมของกู๊ดเยียร์ในประเทศลักเซมเบิร์ก กล่าวสรุปว่า “ยางรถยนต์ต้นแบบ “รีชาร์จ” ของกู๊ดเยียร์ เป็นคอนเซ็ปต์ที่โดดเด่นเหนือใคร คิดค้นมาเพื่อรองรับวิถีแห่งการขับขี่และขับเคลื่อนที่สะดวก สบาย ยั่งยืน และปรับเปลี่ยนให้เข้ากับความต้องการได้” 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ