MAZDA ขยายการลงทุน เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ สาขาวังน้อย อยุธยา  Share this

MAZDA ขยายการลงทุน เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ สาขาวังน้อย อยุธยา 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 18 August 2563

มาสด้า เดินหน้าขยายการลงทุน ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ “มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ เน็กซ์ ทู” สาขาวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 


MAZDA ขยายการลงทุน เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ สาขาวังน้อย อยุธยา 

อัตสึชิ ยาซูโมโต้ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า จากปริมาณลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอยู่ตลอดเวลา ประกอบกับความต้องการรถยนต์ใหม่ที่เพิ่มสูงขึ้น และเพื่อรองรับกับโมเดลใหม่ที่กำลังจะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย มาสด้าจึงเร่งขยายศูนย์บริการให้ครอบคลุมในทุกจังหวัด 

“เราได้พันธมิตรอย่างออโต้ แกลเลอรี่ กรุ๊ป เข้ามาเติมเต็มในเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ “มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ เน็กซ์ ทู” สาขาวังน้อย ซึ่งเป็นโชว์รูมแห่งที่ 4 ของกลุ่มฯ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา มาสด้าได้ทำการยกระดับโชว์รูมใหม่ให้ทันสมัยสอดคล้องกับภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ และกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่”


สมศักดิ์ โพธิ์ใบกุล ประธานกรรมการผู้จัดการ กลุ่ม บริษัท มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ กล่าวว่า ออโต้ แกลเลอรี่ กรุ๊ป เป็นกลุ่มธุรกิจที่ดำเนินกิจการอยู่ในแวดวงยานยนต์และได้เข้าร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกับมาสด้ามาตั้งแต่ปี 2555 โดยเริ่มจาก มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ สาขาบางคูวัด จังหวัดปทุมธานี ตามมาด้วย มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ เบสท์สไมล์ สาขาร่มเกล้า ตามด้วย มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ เน็กซ์ สาขาสระบุรี และล่าสุด มาสด้า ออโต้ แกลเลอรี่ เน็กซ์ ทู สาขาวังน้อย แห่งนี้ ด้วยงบลงทุนกว่า 50 ล้านบาท ซึ่งเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแบบครบวงจร ทั้งการให้บริการในส่วนงานขาย งานบริการหลังการขาย และงานฝ่ายอะไหล่

“แม้ว่าอำเภอวังน้อยจะเป็นอำเภอขนาดเล็ก แต่ก็ถือว่าเป็นทำเลศักยภาพและเป็นเส้นทางการสัญจรสายหลักของประชาชนที่จะเดินทางไปยังภาคเหนือและภาคอีสาน แวดล้อมไปด้วยนิคมอุตสาหกรรมและย่านชุมชนที่มีประชากรอาศัยอยู่หนาแน่น ดังนั้นการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานบนทำเลแห่งนี้ จึงถือว่ามีความสำคัญ”

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ