‘ซูซูกิ’ ชวนลูกค้า CELERIO ร่วมกิจกรรมแข่งขันขับประหยัดน้ำมัน ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท Share this

‘ซูซูกิ’ ชวนลูกค้า CELERIO ร่วมกิจกรรมแข่งขันขับประหยัดน้ำมัน ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 02 September 2563

           บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากวิกฤติหลังการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคมีการปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์อย่างเห็นได้ชัด ผู้คนต่างปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตใหม่ ทั้งไลฟ์สไตล์การทำงาน การใช้ชีวิต และด้านอื่นๆ เช่น การวางแผนทางการเงิน พยายามลดค่าใช้จ่ายต่างๆ อีกทั้งมีความรัดกุมในเรื่องการใช้จ่ายเงินมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงมีมีความสนใจในการซื้อสินค้าที่มีคุณภาพสูงและคุ้มค่าเกินความต้องการ ส่งผลกระทบถึงภาคธุรกิจโดยรวมในประเทศไทยมีการหดตัวลงเป็นอย่างมาก ซึ่งธุรกิจด้านอุตสาหกรรมยานยนต์เป็นอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากวิกฤติดังกล่าว หากแต่การเดินทางก็ยังถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน โดยผู้บริโภคมีความต้องการความสะดวกและความปลอดภัยในการเดินทางมากยิ่งขึ้น ดังนั้น การมองหารถยนต์ส่วนบุคคลมาเพื่อใช้งานในชีวิตประจำวัน นอกเหนือจากเพื่อเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของชีวิต ยังมีการคำนึงถึงความคุ้มค่า ทั้งด้านคุณภาพและราคา ซึ่งรถยนต์ SUZUKI CERELIO จึงเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่สามารถตอบสนองการใช้งานจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบที่มอบให้ทั้งประโยชน์ใช้สอยและความประหยัด ส่งผลให้มีตัวเลขยอดขายที่ดีอย่างเกินความคาดหมายในช่วงเวลานี้

    SUZUKI CELERIO รถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คคุณภาพเกินตัว ในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา มียอดขายอยู่ที่ 2,481 คัน ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับยอดขายรถยนต์ SUZUKI CELERIO ในช่วงเวลาเดียวกันของปี 2562 คิดเป็นอัตราเติบโต 306% ด้วยราคาจำหน่ายที่ลูกค้าสามารถตัดสินใจครอบครองเป็นเจ้าของได้ง่ายดาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 318,000 บาท สามารถเริ่มต้นผ่อนเพียงเดือนละ 1,999 บาท หรือขับฟรี 90 วัน อีกทั้งเป็นรถยนต์ที่สามารถตอบสนองการใช้งานจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบที่มอบความคุ้มค่าทั้งในเรื่องประโยชน์ใช้สอยและความประหยัด ผู้ขับขี่ยังมั่นใจได้ในสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ มอบพละกำลังและความสามารถเกินตัว มีสมรรถนะการขับที่ดี ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ขนาดห้องโดยสารที่กว้างสบาย มีพื้นที่บริเวณเหนือศีรษะและพื้นที่วางขาสบายทั้งที่นั่งตอนหน้าและตอนหลัง พร้อมด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ เสริมความอุ่นใจด้วยระบบและอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก ตอกย้ำภาพลักษณ์ของซูซูกิเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตรถอีโคคาร์อย่างแท้จริง

เพื่อเป็นการตอกย้ำกระแสของรถยนต์ SUZUKI CELERIO ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ซูซูกิจึงร่วมมือกับผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิเชิญชวนลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ SUZUKI CELERIO เข้าร่วมจัดกิจกรรม CELERIO Utility All Around โดยมีเงื่อนไขในการขับรถแบบประหยัดน้ำมัน ลุ้นรับรางวัลบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท

นายวัลลภกล่าวเพิ่มเติมว่า “กิจกรรม CELERIO Utility All Around ซูซูกิจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่สอง เป็นการแข่งขันขับรถแบบประหยัดน้ำมัน มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในการใช้รถยนต์ซูซูกิมาโดยตลอด เพื่อให้ผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิได้สานสัมพันธ์กับลูกค้าใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเพื่อให้ลูกค้ามีการพบปะกันระหว่างผู้ใช้รถยนต์ SUZUKI CELERIO พร้อมกันกว่าจำนวน 50 คัน โดยซูซูกิได้เชิญนักแสดงและพิธีกรขวัญใจวัยรุ่น คุณใบเฟิร์น (พัสกร พลบูรณ์) และ คุณแจ๊ค แฟนฉัน (เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์) มาร่วมสร้างสีสันในกิจกรรมดังกล่าว ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 กำหนดเส้นทางไป-กลับระหว่างกรุงเทพฯ-ระยอง ซึ่งลูกค้าที่ขับรถ CELERIO ได้ประหยัดน้ำมันมากที่สุดและปฏิบัติถูกต้องตามกติกาเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันแทนเงินสดทันทีมูลค่าสูงสุดจำนวน 50,000 บาท โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1-21 กันยายน 2563 จำนวนจำกัดเพียง 50 คัน ลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถติดต่อโชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.suzuki.co.th/th/newspromotion/detail-262.html และเฟสบุ๊กเพจ Suzuki Motor Thailand

นายวัลลภกล่าวในตอนท้ายเพิ่มเติมว่า “ด้วยความตั้งใจจริงของซูซูกิที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดต่อลูกค้าที่เป็นครอบครัวของซูซูกิ ทั้งเรื่องความใส่ใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์รถยนต์ทุกรุ่น และคุณภาพงานบริการทั้งก่อนและหลังการขาย ผ่านโชว์รูมและศูนย์บริการของผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิกว่า 125 แห่งทั่วประเทศ ซูซูกิมีความมุ่งมั่นผ่านการตอบแทนลูกค้าด้วยความจริงใจ พร้อมมอบการบริการที่ดีที่สุดและเหนือความคาดหวังให้กับลูกค้า ในฐานะที่ลูกค้าทุกท่านเป็นผู้ให้การสนับสนุนและส่งเสริมภาพลักษณ์ของซูซูกิเป็นอย่างดีเสมอมา”

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ