ลามิน่า เผยตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ดร๊อป Share this

ลามิน่า เผยตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ดร๊อป

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 22 September 2563

ลามิน่า เผยตลาดรวมฟิล์มกรองแสงรถยนต์ปรับตัวลดลง 30-35% ขณะที่ลามิน่าเติบโตกว่าตลาดรวม 10% แจงสัดส่วนรถป้ายขาวเปลี่ยนฟิล์มมากกว่าปีก่อน เนื่องจากผู้ซื้อรถใหม่น้อยลง ตั้งเป้าปีนี้ยอดขายแตะ 680 ล้านบาท


ลามิน่า เผยตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ดร๊อป

จันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์)ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า กล่าวว่า ในปี 2563 ตลาดรวมฟิล์มกรองแสงรถยนต์น่าจะมีมูลค่าอยู่ที่ 1,100-1,200 ล้านบาท ลดลงจากค่าเฉลี่ยของแต่ละปีที่อยู่ประมาณปีละ 1,600 ล้านบาท โดยปีนี้ลดลง 30-35% ขณะที่ลามิน่าเติบโตกว่าตลาดรวม 10% 


"จากปกติเรามีสัดส่วนของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการหรือเปลี่ยนฟิล์มกรองแสงเป็นรถป้ายแดง และรถป้ายขาว ที่ 80:20 แต่ปีนี้สัดส่วนเปลี่ยนเป็น 65:35 แสดงให้เห็นว่าคนซื้อรถใหม่น้อยลง ดังนั้นเราจึงปรับกลยุทธ์การตลาดเพื่อให้เข้าถึงลูกค้า พร้อมสร้างความมั่นใจในสินค้า โดยตั้งเป้าว่าปีนี้จะมียอดขายประมาณ 680 ล้านบาท" 


ในช่วงที่ผ่านมา ลามิน่าได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "ลามิน่า ดิจิทัล ซีเอ็ม ซีรี่ย์" ราคาอยู่ระหว่าง 10,000-30,000 บาท ยังคงเน้นสีฟิล์มกีองแสง คือดำด้านนอก สว่างด้านใน ไม่กระทบสัญญาณโทรศัพท์ สีไม่เปลี่ยน รวมทั้งได้มีการปรับกระบวนการดิจิทัลในการทำการตลาดมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโบรชัวร์อิเล็กทรอนิกส์ ระบบการชำระเงิน ระบบการรับประกัน หรือการจองคิวติดตั้งฟิล์มรูปแบบออนไลน์ เป็นต้น 


จันทร์นภา กล่าวว่า มีเครือข่ายจัดจำหน่าย 700 กว่าแห่งทั่วประเทศ ซึ่งล้วนมีความเข้มแข็งด้านธุรกิจ จึงยังไม่มีดีลเลอร์ใดขาดหายไปในช่วงโควิด ขณะเดียวกันดีลเลอร์ที่ทำประดับยนต์ได้แตกไลน์เพิ่มบริการล้างแอร์ด้วย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ