เชลล์ ส่งแอปพลิเคชัน Shell GO+ ใช้งานง่าย สะสมคะแนนทันที สิทธิประโยชน์มากมาย Share this

เชลล์ ส่งแอปพลิเคชัน Shell GO+ ใช้งานง่าย สะสมคะแนนทันที สิทธิประโยชน์มากมาย

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 21 December 2563

เชลล์แห่งประเทศไทย ตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัล ด้วยแอปพลิเคชันเชลล์ โกพลัส (Shell GO+) เปลี่ยนการใช้บัตรสมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ทมาอยู่ในรูปแบบแอปพลิเคชันเชลล์ โกพลัส สะดวกสบาย ไม่ต้องพกบัตร ให้ลูกค้าสะสมคะแนนและใช้แลกเป็นส่วนลดได้ทันที โดยลูกค้าสามารถใช้แอปพลิเคชันเชลล์ โกพลัส ได้แล้ววันนี้ ณ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ ทั่วประเทศ


เรืองศักดิ์ ศรีธนวิบุญชัย รักษาการกรรมการบริหารธุรกิจค้าปลีก เชลล์แห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบันผู้บริโภคนิยมทำกิจกรรมต่างๆ ผ่านสมาร์ทโฟนมากขึ้น เชลล์ในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านพลังงานที่มีนวัตกรรมระดับโลก พัฒนาและยกระดับผลิตภัณฑ์และการบริการเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ลูกค้าอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นบริการชำระเงินไร้สัมผัสครบวงจร การให้บริการบน E-Commerce และบริการรับส่งอาหาร ล่าสุดกับแอปพลิเคชันเชลล์ โกพลัส ซึ่งเป็น Rewards Program ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเดินทางของลูกค้า ด้วยการรวมกิจกรรมต่างๆ ไว้ในแอปพลิเคชัน ไม่ว่าจะเป็นการสะสมคะแนน แลกคะแนน สะสมแสตมป์ และข้อเสนอพิเศษต่างๆ ทั้งในสถานีบริการน้ำมันเชลล์และของรางวัลจากพันธมิตรชั้นนำ โดยเชลล์มั่นใจว่าแอปพลิเคชันเชลล์ โกพลัสจะมอบความสุขให้ทุกการเดินทางของลูกค้าได้เป็นอย่างดี”

แอปพลิเคชันเชลล์ โกพลัสมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ดังนี้ 

  • ทันสมัย: ลูกค้าไม่จำเป็นต้องพกบัตร สามารถทำทุกกิจกรรมได้ในแอปพลิเคชัน ทั้งการสะสมคะแนนหรือแลกส่วนลดมาล่วงหน้า สะดวกและใช้งานง่ายเพียงแจ้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือหรือสแกนบัตรดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชันเมื่อเข้าใช้บริการ 
  • คะแนนอัปเดตทันที: ใช้เทคโนโลยีคลาวด์เพื่อช่วยให้ลูกค้าตรวจสอบคะแนนสะสมและยอดการใช้จ่ายได้ทันที สามารถใช้คะแนนแลกของรางวัลได้รวดเร็วโดยไม่ต้องรอวันถัดไป
  • ระบบการให้รางวัลแบบ 2-in-1: เชลล์ได้เพิ่มระบบการให้ของรางวัลแบบ 2-in-1 ให้ลูกค้าได้รับของรางวัลที่ง่ายและเร็วขึ้น โดยการสะสมสแตมป์จากการซื้อเครื่องดื่มแก้วชงสดที่ร้านกาแฟเดลี่คาเฟ่ครบ 12 ดวง รับ เครื่องดื่มฟรี! 1 แก้ว
  • สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ: ให้ลูกค้ามีความสุขยิ่งขึ้น ด้วยการนำ AI มาวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้า เพื่อมอบข้อเสนอพิเศษเฉพาะบุคคล รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆ มากมายเช่น คะแนนพิเศษจากการใช้จ่ายสินค้าที่ร่วมรายการ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง บริการตรวจเช็กรถยนต์ฟรี 10 รายการ ส่วนลดร้านอาหารการันตีความอร่อยด้วยเชลล์ชวนชิม และสิทธิพิเศษในการแลกของรางวัลที่หลากหลายจากพันธมิตรที่ร่วมรายการ เช่น MK Swensen’s Bar B Q Plaza Gourmet Market AXA Thailand Topvalue Major Cineplex GoJek Grab Joox VIZ Wongnai และอื่นๆ อีกมากมาย 

ลูกค้าที่สนใจ สามารถย้ายบัญชีสมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ท หรือสมัครสมาชิกใหม่ ผ่านแอปพลิเคชันเชลล์ โกพลัส ได้แล้ววันนี้ พร้อมรับฟรี 50 คะแนนทันทีเมื่อกดรับข้อเสนอพิเศษจากเชลล์ที่ http://onelink.to/yhfwxy 

พิเศษยิ่งขึ้น! ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2564 สมาชิกเชลล์ โกพลัส ที่กดรับข้อเสนอพิเศษจากเชลล์ ภายในวันถัดไปจะได้รับสิทธิพิเศษผ่านแอปพลิเคชันเชลล์ โกพลัส ฟรี อัปไซส์เครื่องดื่มที่ร่วมรายการ ได้เครื่องดื่มแก้วใหญ่ ในราคาแก้วเล็กทันทีที่ร้านกาแฟเดลี่ คาเฟ่ และรับน้ำดื่มเชลล์ ซีเล็ค ขนาด 600 มิลลิลิตร มูลค่า 6 บาท ฟรี 1 ขวดทันที เมื่อซื้อสินค้าครบ 100 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จที่ร้านสะดวกซื้อเชลล์ ซีเล็ค และร้านกาแฟเดลี่คาเฟ่ ณ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ที่ร่วมรายการ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ