Honda HR-V 2021 เปิดตัวที่ญี่ปุ่น มาพร้อมสเปค Hybrid Share this

Honda HR-V 2021 เปิดตัวที่ญี่ปุ่น มาพร้อมสเปค Hybrid

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 18 February 2564

Honda HR-V หรือที่ญี่ปุ่นและจีนเรียกชื่อรุ่นว่า Vezel เป็นรถครอสโอเวอร์ที่ทำยอดขายดีตลอดกาลในไทย ส่วนโฉมใหม่ของ Honda HR-V มีรูปทรงแบบรถคูเป้มากขึ้น ด้วยสโลพเอียงลาดช่วงท้ายรถ ไฟหน้าถูกวางตำแหน่งเอาไว้สูงสุดของช่วงหน้ารถ


Honda HR-V 2021 เปิดตัวที่ญี่ปุ่น มาพร้อมสเปค Hybrid

ไฟหน้าคู่ใหม่ยังมีความกว้างกว่าเดิมพาดเป็นแนวนอนสวยงาม ทำให้รถคอมแพ็คครอสโอเวอร์คันนี้ดูโฉบเฉี่ยวและสมาร์ทมากๆ เส้นสายด้านข้างและรายละเอียดบนตัวรถถูกตัดทอนลง ทำให้รถคันนี้ดูคลีน เรียบง่ายแต่สวยแบบทรงพลัง จุดเด่นใหม่สะดุดตาอีกจุดคือ กระจังหน้าที่เป็นเส้นแนวนอนเรียงเป็นเส้นตรง มีโลโก้ Honda สีฟ้า

ส่วนประตู ตำแหน่งที่เปิดประตูท้ายรถจะถูกส่วนอยู่ในกรอบกระจกเหมือนรุ่นก่อน ให้ภาพลักษณ์รถคูเป้ ภายในถูกให้มีความคล้ายคลึงกับ Honda Civic คอนโซลถูกวางในตำแหน่งที่ต่ำลงมานิดหน่อย กว้าง และมินิมอล

เครื่องยนต์ Hybrid 1.5 ลิตร 4 สูบ น่าจะใช้เครื่องยนต์เดียวกับ Honda Jazz รุ่นปี 2021 เครื่องยนต์มอบพละกำลัง 96 แรงม้าแรงบิด 127 Nm ส่วนเครื่องยนต์อิเล็กทรอนิกส์ส่งกำลัง 106 แรงม้าแรงบิด 127 Nm จะมีให้เลือกทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อและขับเคลื่อน 4 ล้อ รุ่นย่อย e:HEV Z จะเป็นรุ่นที่ขับเคลื่อนล้อหน้าและสี่ล้อได้ มีให้เลือก 6 สี คือสีขาวไข่มุก Premium sunlight white pearl,สีขาว Platinum white pearl,สีเทา Meteoroid gray matallic, สีดำ Crystal black pearl, สีแดง Premium crystal red matallic และ สีน้ำตาล sand khaki pearl

นอกจากนี้ ยังเปิดตัวอีกรุ่นย่อย e: HEV อีกรุ่นที่เป็นรุ่นสีทูโทนมีจับคู่สีมาให้เลือก 5 คู่ รถสีขาวหลังคาสีดำ Premium sunlight white pearl & Black, ตัวรถสีเทาหลังคาสีดำ Meteoroid gray matallic & Black, ตัวรถสีดำหลังคำสีขาว Crystal black pearl & Silver, ตัวรถสีน้ำเงินหลังคาสีขาว Midnight blue beam matallic & Silver และ ตัวรถสีนำ้ตาลหลังคาสีดำ Sand khaki pearl & Black โดยรุ่นที่มีสีทูโทนจะขับเคลื่อนล้อหน้าไม่มีรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ

HR-V รุ่นปี 2021 พร้อมวางขายแล้วในเดือนเมษายนนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นก่อน ส่วนประเทศอื่นๆยังไม่มีการประกาศออกมาจากทาง Honda ที่มา rushlane

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ