Subaru Forester เสริมชุดแต่ง GT Lite เพิ่มราคาเบาๆ 25,000 บาท    Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Subaru Forester เสริมชุดแต่ง GT Lite เพิ่มราคาเบาๆ 25,000 บาท   

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 05 February 2564

ซูบารุ ประเทศไทย เปิดตัวชุดอุปกรณ์ตกแต่ง จีที ไลท์ (GT Lite) สำหรับ Subaru Forester2.0i-S พร้อมกล้องมองรอบทิศทาง 360 องศา 


Subaru Forester GT Lite 

ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Subaru Forester GT Lite ด้วยเอกลักษณ์ ความสปอร์ตที่คมเข้มพร้อมดีไซน์ที่ทันสมัย ถูกนำมาปรับเป็นแพ็คเก็จที่เน้นอุปกรณ์เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับแฟนรถยนต์ซูบารุชาวไทย ประกอบด้วยอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ 6 ชิ้น 5 รายการ ได้แก่

  • สเกิร์ตหน้า
  • สเกิร์ตข้างซ้าย-ขวา
  • สเกิร์ตหลัง
  • สปอยเลอร์หลังคา
  • ปลายท่อไอเสียสเตนเลส

ตวัน คำฤทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป  ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) กล่าวว่า เมื่อเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมา ซูบารุได้แนะนำชุดอุปกรณ์ตกแต่งจีที (GT) สำหรับ Subaru Forester 2.0i-S Eyesight ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้า เป็นชุดแต่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก คราวนี้ซูบารุจึงแนะนำชุดอุปกรณ์ตกแต่ง จีที ไลท์ (GT Lite) อีกหนึ่งผลงานการออกแบบของคุณแจ็ค โคบายาชิ (Jack Kobayashi) ที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบความสปอร์ต บนรถยนต์อเนกประสงค์ในราคาที่คุ้มค่า, ขนาดพื้นทีใช้สอยบนรถที่มากขึ้นและแน่นอนว่าเป็นกลุ่มที่ใส่ใจเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับแรก”

Subaru Forester 2.0i-S GT Lite มาพร้อมกับ 3 เทคโนโลยีหลักอันเป็นเอกลักษณ์ของซูบารุ ได้แก่ ซูบารุโกลบอลแพลตฟอร์ม Subaru Global Platform, ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive) และเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ (Boxer Engine) พร้อมกับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยมากกว่า 100 รายการ

เลือกเป็นเจ้าของ ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง จีที ไลท์ (GT Lite) สำหรับรถยนต์ Subaru Forester 2.0i-S ที่มีให้เลือกถึง 7 สี ได้แก่ สีขาวมุก Crystal White Pearl, บรอนซ์เงิน Ice Silver Metallic, สีเขียว Jasper Green Metallic, สีน้ำเงิน Horizon Blue Pearl, สีบรอนซ์ทอง Sepia Bronze Metallic, สีเทาดำ Dark Grey Metallic และ สีดำ Crystal Black Silica 

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง จีที ไลท์ (GT Lite) ในราคาพิเศษ 25,000 บาท (เมื่อซื้อพร้อมรถยนต์ Subaru Forester 2.0i-S) และรับข้อเสนอพิเศษจากแคมเปญ New Year New Offer* สำหรับรถยนต์ Subaru Forester ดอกเบี้ย 0.99% นาน 64 เดือน, และ ฟรี ประกันภัยชั้น 1 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ