“Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive” ดีเซล ปลั๊กอินไฮบริด รุ่นแรกในไทย  Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

“Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive” ดีเซล ปลั๊กอินไฮบริด รุ่นแรกในไทย 

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 12 March 2564

เมอร์เซเดส-เบนซ์เปิดตัว “Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive” รถยนต์เอสยูวีรุ่นใหม่พร้อมเครื่องยนต์ดีเซลและเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกในไทย  ในราคา 4,699,000 บาท ประกอบไทย


Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive

 

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เผยโฉมหน้า “Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive” สุดยอดยนตรกรรมอเนกประสงค์พรีเมียมแบบ 7 ที่นั่ง (รุ่นประกอบในประเทศ) ในตระกูลเอสยูวีของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ ขับเคลื่อนอย่างมีสไตล์ และท้าทายทุกเส้นทาง ด้วยการผสานเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดและความแข็งแกร่งในแบบฉบับของเครื่องยนต์ดีเซลเข้าด้วยกันเป็นครั้งแรก พร้อมสานต่อความมุ่งมั่นของเมอร์เซเดส-เบนซ์ในการสร้างความตื่นเต้นให้ตลาดรถยนต์หรูอย่างต่อเนื่องในปีนี้ โดยแนะนำให้ผู้ใช้รถยนต์ไทยได้สัมผัสแบบเอ็กซ์คลูซีฟในราคาเริ่มต้น 4,699,000บาท 

Mercedes-Benz GLE 350 de

การออกแบบภายนอกให้อารมณ์สปอร์ตในทุกมิติด้วยดีไซน์แบบ Exclusive body styling พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่มีความโดดเด่นในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ LED high-performance ที่ทั้งส่องสว่างอย่างโดดเด่นและให้โทนสีของไฟที่คล้ายคลึงกับแสงธรรมชาติดูสบายตา ล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตขนาด 20 นิ้ว ตลอดจนความแข็งแกร่งของส่วนท้ายที่บ่งบอกถึงความโดดเด่นในการออกแบบที่มีความโฉบเฉี่ยวในแบบฉบับของเมอร์เซเดส-เบนซ์ 

 

Mercedes-Benz GLE 350 de

ดีไซน์ภายในห้องโดยสารโดดเด่น โดย Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive พร้อมให้คุณข้ามทุกขีดจำกัดแห่งการควบคุมที่เหนือกว่า กับครั้งแรกของระบบมัลติมีเดีย MBUX (Mercedes-Benz User Experience) ที่เชื่อมโยงคุณเข้ากับเทคโนโลยีอันชาญฉลาดเสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว โดยพัฒนามาจากนวัตกรรม AI ให้ทุกสิ่งทุกอย่างถูกควบคุมด้วยระบบที่หลากหลายและตอบสนองได้อย่างเปี่ยมประสิทธิภาพ ภายใน Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive เบาะนั่งแถวที่ 2 สามารถปรับและพับเบาะได้ง่าย ช่วยเพิ่มพื้นที่ภายในห้องโดยสารให้กว้างขึ้น และตอบรับไลฟ์สไตล์ได้ทุกรูปแบบ 

เครื่องยนต์ Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive

มาพร้อม เติมเต็มประสบการณ์ใหม่ให้กับชีวิต ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ขนาด 1,950 ซีซี พร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์และอินเตอร์คูลเลอร์ ผสานพลังมอเตอร์ไฟฟ้าด้วยเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดเจเนอเรชันที่ 3 พร้อมมอบพละกำลังสูงสุดถึง 320 แรงม้า ให้อัตราเร่งที่พุ่งทะยานจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงได้ในเวลาเพียง 6.8 วินาที ขับเคลื่อนผ่านระบบส่งกำลังแบบ 9G-TRONIC พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่พร้อมทลายทุกข้อจำกัดในทุกเส้นทางและตอบสนองต่อทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด 

นอกจากนี้ ใน Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่ล้ำหน้าอย่างครบครัน อาทิ ระบบช่วยเบรกแบบ Active Brake Assist ระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดบอดสายตา (Blind Spot Assist) ที่ช่วยลดความเสี่ยงจากการชนกับรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์คันอื่นในจุดอับสายตา เพื่อให้คุณอุ่นใจและปลอดภัยมากขึ้นในการเปลี่ยนช่องจราจร ฯลฯ 

Mercedes-Benz GLE มีวางจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่  

Mercedes-Benz GLE 350 de 4MATIC Exclusive          ราคา 4,699,000 บาท 
Mercedes-Benz GLE 300 d 4MATIC AMG Dynamic    ราคา 5,190,000บาท 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ