Mercedes-AMG เตรียมลงถนนในเกม New Forza Horizon 5 Share this

Mercedes-AMG เตรียมลงถนนในเกม New Forza Horizon 5

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 30 August 2564

วิดีโอเกมคอนโซล Forza Horizon ภาค 5 ใกล้จะออกใหม่แล้วในเดือนพฤศจิกายนนี้ เกมการแข่งรถแบบโอเพ่นเวิลด์กำลังเดินทางมุ่งหน้าไปยังเม็กซิโก พร้อมไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่ Mercedes-AMG Project One “Forza Horizon Edition” ที่จะมาร่วมเดินทางในภาคนี้ด้วย 


Mercedes-AMG New Forza Horizon 5

วีดีโอตัวอย่างใหม่ความยาว 8 นาที เผยให้เห็นรถที่ใช้ในเกม Forza Horizon ภาค 5 ซึ่งไฮไลท์อยู่ที่ Mercedes-AMG Project One ที่มุ่งหน้าเข้าสู่เทศกาล ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของ Forza Horizon ภาคนี้ Mercedes และ Microsoft ทำงานด้วยกันอย่างใกล้ชิดเพื่อนำไฮเปอร์คาร์เข้าสู่เกม ซึ่งจะมีการผลิตอย่างจำกัดเพียง 275 คัน และทาง Microsoft ได้มอบชุดแต่งพิเศษให้กับไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้ด้วย

ไฮเปอร์คาร์ประสบปัญหาหลายอย่างนับตั้งแต่ Mercedes ประกาศเปิดตัวรถยนต์ในปี 2017 ทำให้การเปิดตัวล่าช้าออกไป รถคันนี้ใช้เครื่องยนต์ V6 เทอร์โบชาร์จ ขนาด 1.6 ลิตรที่ได้มาจากรถยนต์สูตรหนึ่ง ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีการพัฒนาเพียงเล็กน้อย เครื่องยนต์ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 4 ตัวเพื่อผลิตกำลังมากกว่า 1,000 แรงม้า 745 กิโลวัตต์ Microsoft ได้รวมเอาแอโรไดนามิกของรถไว้ในเกมด้วย พร้อมด้วยความเร็วสูงสุดแบบดิจิทัลที่มากกว่า 217 ไมล์ หรือ 350 กิโลเมตร/ชั่วโมง สำหรับหลายๆ คน นี่จะเป็นโอกาสเดียวของพวกเขาที่จะได้ขับไฮเปอร์คาร์

Forza Horizon 5 ยังมีภาคต่อเนื่องคือ Forza Motorsport แม้ว่าพวกเขาจะมีอะไรให้ทำมากมายในเกมใหม่ โลดคชั่นในประเทศเม็กซิโกจะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จาก Forza Horizon 4 ใน Great Britain ภูมิประเทศของเม็กซิโก จะประกอบไปด้วยป่าเขตร้อน ซากปรักหักพังของชาวมายัน หาดทราย ภูเขาไฟ และอื่นๆ อีกมากมายให้สำรวจ พร้อมกับโหมดเกมใหม่และโหมดที่กลับมาให้ได้เล่นกันอีกครั้ง Forza Horizon 5 เข้าสู่ตระกูลคอนโซล Xbox รวมถึง Xbox One และ Microsoft Windows ในวันที่ 9 พฤศจิกายน และจะวางจำหน่ายบน Xbox GamePass ซึ่งเป็นบริการสมัครสมาชิกเกมรายเดือนในวันเปิดตัว

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ