สแกนเนีย พัฒนาเพิ่มรุ่นมาตรฐานในสต๊อกพร้อมส่งมอบให้ลูกค้า Share this

สแกนเนีย พัฒนาเพิ่มรุ่นมาตรฐานในสต๊อกพร้อมส่งมอบให้ลูกค้า

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 October 2564

ครบรอบ 35 ปี สแกนเนีย สยาม มีรถบรรทุกรุ่นมาตรฐานในสต็อกพร้อมส่ง ตอบโจทย์ตลาดขนส่งไทยมากขึ้นด้วยรุ่น P 360 LA6x2NA (CP17)


นางสาวดวงใจ พงศ์ประเทืองสุข ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการงานขาย บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด เปิดเผยว่า สแกนเนีย สยาม จำกัด ​ผู้นำการขนส่งระดับโลกจากสวีเดนได้อยู่เคียงข้างการขนส่งในประเทศไทยมาครบ 35 ปี เพื่อการขนส่งที่ยั่งยืนในวันนี้ สู่อนาคตธุรกิจที่เหนือกว่า โดยทางสแกนเนียมีความตั้งใจที่จะทำการตลาดในประเทศไทยต่อเนื่องในระยะยาว

นายณรงค์ฤทธิ์ อิทธิสารรณชัย ผู้จัดการฝ่ายสนับสนุนการขาย บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด กล่าวเสริมถึงรายละเอียดของรถรุ่น P 360 LA6x2NA (CP17) ว่า เป็นรุ่นล่าสุดที่สแกนเนียมองว่ามีความเหมาะสมกับธุรกิจขนส่งของประเทศไทย ด้วยกำลังแรงม้า 360 แรงม้า มีระบบขับเคลื่อน 6x2 เกียร์ออพติครูส ช่วงล่างถุงลม ควบคุมด้วยระบบความปลอดภัยระดับสูงพร้อมเบรก ABS ควบคุมเบรกหลักด้วย EBS ทำงานควบคุมระบบเบรกทั้งหมดด้วย BMS / เบรกไอเสีย Exhaust brake และเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ AEB / ระบบป้องกันการลื่นและการพลิกคว่ำ ESP  และด้วยหัวเก๋งที่นอนพับได้ ทำให้เพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้สะดวก และช่วยเพิ่มปริมาณงานขนส่ง

“จากการสำรวจความต้องการของลูกค้าในตลาดรถบรรทุก และธุรกิจขนส่ง รถบรรทุกโมเดลมาตรฐานใหม่รุ่นที่ 7 P 360 LA6x2NA (CP17) เป็นรถบรรทุกที่สามารถตอบโจทย์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยรถบรรทุกรุ่นนี้ได้ถูกนำมาพัฒนา และเติมเต็มสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการ เหมาะสำหรับการขนส่งสินค้า และผลิตภัณฑ์ในทุกรูปแบบ ด้วยรูปทรง สมรรถนะ และประสิทธิภาพที่มีความปลอดภัยสูง อย่างเช่น ธุรกิจการขนส่งประเภทพลังงานน้ำมัน และปิโตรเคมี หรือก๊าซธรรมชาติต่างๆ ที่ต้องการมาตรฐานรถขนส่งที่มีความปลอดภัยสูงสุดตามมาตรฐานยุโรป รถบรรทุกของสแกนเนียก็สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทั้งหมด”ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการงานขาย บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัดกล่าว

นางสาวดวงใจกล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้สแกนเนียได้มีการผลิตรถรุ่นมาตราฐานมาแล้ว 6 รุ่นเพื่อตอบโจทย์กับธุรกิจขนส่งของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายในตลาดของประเทศไทย ซึ่งสแกนเนียคือหนึ่งในทางเลือกที่ดีที่สุด โดยสแกนเนียมีรถที่สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทั้งการขนส่งระยะสั้น และระยะยาว รวมทั้งมีขนาดหัวเก๋งที่เหมาะสมกับการใช้งาน นอกจากนั้น สแกนเนียมีการบริหารจัดการงานผลิตและควบคุมสต็อกที่มีประสิทธิภาพ ทำให้ตอบสนองการส่งมอบรถให้ลูกค้าได้อย่างดี ให้ธุรกิจลูกค้าดำเนินได้อย่างต่อเนื่อง

“รถสแกนเนียยังคงขึ้นชื่อเรื่องประหยัดน้ำมัน โดยเฉลี่ย 5% เมื่อเทียบกับรุ่นเดิม และมีบริการที่ครอบคลุม ตั้งแต่บริการทางการเงินโดยสแกนเนีย สยาม ลีสซิ่ง ที่ให้คุณเป็นเจ้าของสแกนเนียได้ง่ายขึ้น และศูนย์บริการที่มีประสิทธิภาพทั่วประเทศ อีกทั้งเพิ่มประสิทธิภาพงานขนส่งด้วยการเชื่อมต่อข้อมูลของรถพร้อมกับการฝึกอบรมพนักงานขับ” นางสาวดวงใจ กล่าวเสริม

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ