โซนี่ไทยเปิด มีเดียรีซีฟเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด XAV-AX3200  Share this

โซนี่ไทยเปิด มีเดียรีซีฟเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด XAV-AX3200 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 18 October 2564

โซนี่ ไทย เปิดตัวมีเดียรีซีฟเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด XAV-AX3200 ด้วยฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่จะมอบประสบการณ์ การเชื่อมต่อในรถยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ การนำทาง การสื่อสาร และความบันเทิงที่ได้รับการปรับปรุงให้ มีประสิทธิภาพดีขึ้น ด้วยการเพิ่มอินพุต A/V ที่ช่วยให้การเชื่อมต่อกับแหล่งสัญญาณภาพ และเสียงเป็นไปด้วยความราบรื่น ทำให้สนุกทุกการขับขี่ และไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อ โดยผลิตภัณฑ์ Media Receiver รุ่น XAV-AX3200 พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนตุลาคม ศกนี้ เป็นต้นไป ในราคา 11,990 บาท


Sony Media Receiver XAV-AX3200

คุณสมบัติหลักของ Media Receiver รุ่น XAV-AX3200

  • หน้าจอแสดงผลแบบสัมผัสขนาด 6.95 นิ้ว สว่างชัดและป้องกันแสงสะท้อนน พร้อมไอคอนขนาดใหญ่ ใช้งานง่ายและให้ทัศนวิสัยที่ดีขึ้น รวมถึงการติดตั้งสะดวก ประหยัดพื้นที่ด้วยโครงสร้างด้านหลังขนาดมาตรฐาน 1 Din (Single-DIN) กะทัดรัด แบบทำให้ติดตั้งง่ายเหมาะกับการเปลี่ยนสลับแทนวิทยุรุ่นเก่า 
  • รองรับการเชื่อมต่ออินพุต A/V – ช่องต่อสัญญาณเข้าวิดีโอแบบ 3.5 มม. ด้านหลังช่วยให้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Audio/Video ภายนอกได้เป็นอย่างดี อาทิ ทีวีจูนเนอร์ เครื่องเล่นดีวีดี เครื่องเล่นเกม เป็นต้น

  • รองรับการเชื่อมต่อเต็มรูปแบบผ่านฟังก์ชั่น Apple Carplay เข้ากับจอแสดงผลและส่วนควบคุมของเครื่องเสียงรถยนต์ ทำให้ผู้ขับขี่สามารถโทรออก-รับสาย, เข้าถึงเพลง, ส่งและรับข้อความ รวมถึงการแสดงเส้นทางให้เหมาะกับสภาพการจราจรในขณะขับขี่ได้อย่าง มีประสิทธิภาพ โดยล่าสุดฟังก์ชั่น Apple Carplay สามารถรองรับแอปพลิเคชั่นสำหรับนำทางของบริษัทอื่นได้เป็นอย่างดี เพื่อให้ผู้ใช้มีตัวเลือกเพิ่มเติมในการไปถึงจุดหมายที่รวดเร็วยิ่งขึ้นอีกด้วย
  • รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนในแพลตฟอร์มแอนดรอยด์ผ่านฟังก์ชั่น Android Auto™ ที่ออกมาแบบมาโดยคำนึงถึงความปลอดภัยและความสะดวกสบายของผู้ใช้เป็นสำคัญ ผู้ขับขี่สามารถเชื่อมต่อความบันเทิงในขณะขับขี่บนท้องถนนได้โดยการกดปุ่มควบคุมบน XAV-AX3200

  • เพิ่มความสะดวกด้วย WebLink® Cast ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการนำเสนอแอพขนาดเล็กที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานในรถยนต์โดยเฉพาะ ด้วยการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Android หรือ iOS ทำให้สามารถสะท้อนหน้าจอสมาร์ทโฟนบนจอแสดงผลได้โดยตรง เพื่อให้อินโฟเทนเมนท์ตอบสนองทุกเวลาขณะใช้งานบนท้องถนน

  • กล้องมองหลังพร้อมแนวทางการจอดรถที่ปรับได้ เมื่อผู้ขับขี่เปลี่ยนคันเกียร์ของรถไปยังตำแหน่งถอยหลัง หรือเพียงแตะที่ไอคอนกล้องบนหน้าจอแสดงผลก็สามารถเชื่อมต่อกับกล้องหลังได้เป็นอย่างดี 

  • จอแสดงผลพร้อมใช้งานได้ทันทีหลังจากเปิดสวิตซ์กุญแจ
  • ปรับแต่งเสียงเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด Sound Optimization เพราะอคูสติคภายในห้องโดยสารรถแตกต่างกัน การประมวลผลเสียงแบบดิจิตอล (DSP) ที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถปรับแต่งเสียงให้ดังกระหึ่มได้ตามความชอบส่วนตัวด้วยระบบปรับแต่ง Equalizer 10-band (EQ10) และ Dynamic Stage Organizer (DSO) พร้อมการตั้งค่าล่วงหน้า 10 แบบ ให้การปรับความถี่ที่ง่ายและมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมการฟังเพลงที่หลากหลาย     
  • รองรับไฟล์เสียง Lossless Audio Codec (FLAC)  ที่บีบอัดโดยไม่เสียคุณภาพ โดยสามารถเล่นไฟล์ FLAC 24 บิต และความถี่ในการสุ่มตัวอย่างที่ 48 เฮิรตซ์ได้อีกด้วย
  • รองรับการเชื่อมต่อ 3-Pre-Out ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สร้างระบบเสียงเต็มรูปแบบ ผสานการทำงานร่วมกับ ซับวูฟเฟอร์, โมโนแอมพลิฟลายเออร์ และแอมพลิฟลายเออร์แบบ 4 แชนแนล สำหรับการสร้างเสียงที่ดัง และทรงพลังมากยิ่งขึ้น

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ