อาวดี้ จัดแคมเปญ Motor Expo แรงสุดส่งท้ายปี  Share this

อาวดี้ จัดแคมเปญ Motor Expo แรงสุดส่งท้ายปี 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 12 November 2564

อาวดี้ จัดแคมเปญ Motor Expo ที่โชว์รูมอาวดี้ทั่วประเทศและในงาน Motor Expo  2021  แรงสุดส่งท้ายปี “ฟรีประกันภัยสูงสุด 3 ปี รูดจองพร้อมรับคะแนน 10 เท่า หรือดอกเบี้ย 0% ไม่มีบอลลูน” แคมเปญนี้หมดแล้วหมดเลย รีบตัดสินใจก่อนปรับขึ้นราคาปีหน้า


อาวดี้ จัดแคมเปญ Motor Expo แรงสุดส่งท้ายปี 

กฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์เทคนิค หรือ อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากสถานการณ์เซมิคอนดักเตอร์ ขาดแคลนทั่วโลก เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ต้นทุนการผลิตรถทุกค่ายเพิ่มสูงขึ้น รวมถึงอัตราแลกเปลี่ยนเงินบาทที่อ่อนค่าลงของประเทศไทย ส่งผลให้ต้นทุนในการนำเข้ารถยนต์เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก จำเป็นต้องปรับราคาจำหน่ายรถยนต์ขึ้นทุกรุ่น ในส่วนของ อาวดี้ ประเทศไทย 

ในปีนี้ยังจะรับต้นทุนที่สูงขึ้นแทนลูกค้า โดยการตรึงราคาจำหน่ายเดิมในรถยนต์ทุกรุ่นสำหรับรถที่ส่งมอบภายในปี 2564 เพื่อขอบคุณลูกค้าที่เข้ามาสนับสนุนและต้อนรับลูกค้าใหม่มาเป็นครอบครัวเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้น อาวดี้ ประเทศไทย ยังจัดแคมเปญ Motor Expo ที่เรียกว่าเป็นดีลดีที่สุดส่งท้ายปี 2564

“งาน Motor Expo จะเริ่มต้นขึ้นในต้นเดือนธันวาคม แต่เราขอจัดแคมเปญเพิ่มความคุ้มค่าให้ลูกค้าในทันที เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป ลูกค้าที่สนใจยนตรกรรมอาวดี้รุ่นใดสามารถสอบถามหรือไปที่โชว์รูมอาวดี้ทุกสาขา กับแคมเปญ Motor Expo ที่เสิร์ฟให้ลูกค้าเป็นพิเศษ ด้วยราคาจำหน่ายเดิมเมื่อจองและส่งมอบภายในปีนี้เท่านั้น อาทิเช่น Audi A5 Coupe 40 TFSI S line ราคาเพียงแค่ 2.699 ล้านบาท เท่านั้น ก่อนปรับราคาปีหน้าเป็นราคาใหม่แน่นอน”


แคมเปญ Motor Expo นี้นับเป็นดีลแรงสุดส่งท้ายของปี 2564 สำหรับลูกค้าอาวดี้ ทั้งที่มาที่โชว์รูมและภายในงาน Moto Expo “ฟรีประกันภัยสูงสุด 3 ปี พร้อมรูดจองรับคะแนน 10 เท่า กับบัตรเครดิต ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารทหารไทยธนชาต หรือ ดอกเบี้ย 0% ไม่มีบอลลูน” อาทิ

  • A5 Coupe 40 TFSI S line : รูดจองรับคะแนนเพิ่ม 10 เท่า ดาวน์ 40% ผ่อนเดือนละ 26,097 บาท ไม่มีบอลลูน ฟรีประกันภัย 1 ปี หรือผ่อนดอกเบี้ย 0% 3 ปี
  • Q3 Sportback 35 TFSI S line : รูดจองรับคะแนนเพิ่ม 10 เท่า ดาวน์ 40% ผ่อนเดือนละ 25,614 บาท ไม่มีบอลลูน ฟรีประกันภัย 2 ปี หรือผ่อนดอกเบี้ย 0% 5 ปี
  • Q3 Sportback 40 TFSI quattro S line Black Edition : รูดจองรับคะแนนเพิ่ม 10 เท่า ดาวน์ 30% ผ่อนเดือนละ 28,911 บาท ไม่มีบอลลูน ฟรีประกันภัย 1 ปี หรือผ่อนดอกเบี้ย 0% 3 ปี
  • Q5 45 TFSI quattro S line Black Edition : รูดจองรับคะแนนเพิ่ม 10 เท่า ดาวน์ 30% ผ่อนเดือนละ 38,580 บาท ไม่มีบอลลูน ฟรีประกันภัย 1 ปี หรือผ่อนดอกเบี้ย 0% 3 ปี
  • Q7 45 TDI quattro S line : รูดจองรับคะแนนเพิ่ม 10 เท่า ดาวน์ 30% ผ่อนเดือนละ 51,237 บาท ไม่มีบอลลูน ฟรีประกันภัย 3 ปี หรือผ่อนดอกเบี้ย 0% 4 ปี
  • TT Coupe 45 TFSI quattro S line : รูดจองรับคะแนนเพิ่ม 10 เท่า ดาวน์ 30% ผ่อนเดือนละ 32,865 บาท ไม่มีบอลลูน ฟรีประกันภัย 2 ปี หรือผ่อนดอกเบี้ย 0% 4 ปี

Audi เป็นรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ลูกค้าที่ออกรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน รถไฟฟ้า Audi e-tron ใหม่ทุกรุ่นรับประกันแบตเตอรี่อยู่ที่ 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ