เบนซ์ สตาร์แฟลก เปิดโชว์รูม Mercedes-Maybach สุดหรูแล้ว   Share this

เบนซ์ สตาร์แฟลก เปิดโชว์รูม Mercedes-Maybach สุดหรูแล้ว  

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 16 December 2564

เบนซ์ สตาร์แฟลก เปิดโชว์รูม Mercedes-Maybach สุดหรู พร้อมอัดแคมเปญ-ประกาศแจกไอโฟนเพิ่มอีก 100 เครื่อง เมื่อออกรถภายในสิ้นปี


เบนซ์ สตาร์แฟลก เปิดโชว์รูม Mercedes-Maybach สุดหรูแล้ว  

ชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และเมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) เปิดเผยว่า ขณะนี้โชว์รูม Mercedes-Maybach ซึ่งใช้งบประมาณ 8 ล้านบาท ในการเนรมิตพื้นที่ชั้น 6 อาคาร เบนซ์ สตาร์แฟลก พร้อมดีไซน์อย่างประณีตให้มีความหรูหรา ไฮคลาส ภายใต้คอนเซปต์ Ultimated Luxury ได้เสร็จสมบูรณ์พร้อมสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้ากลุ่ม Ultra Luxury อย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะมีกิจกรรมต้อนรับลูกค้า ระหว่างวันที่ 17-23 ธันวาคมนี้   พร้อมนำ Mercedes-Maybach GLS 600 4Matic Premium ยนตรกรรม SUV สุดหรูมาจัดแสดงให้ลูกค้าชมเป็นครั้งแรก 

Mercedes-Maybach Exclusive Showroom ตั้งอยู่บนชั้น 6 อาคาร เบนซ์ สตาร์แฟลก ด้วยคอนเซปต์ Ultimated Luxury ลูกค้าจะได้สัมผัสถึงความหรูหราและความรื่นรมย์ เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดลักซ์ชัวรี่ในการเลือกชมสุดยอดยนตรกรรมซุปเปอร์ไฮคลาส หรูหราเหนือระดับ และมีความเป็นส่วนตัวกับไพรเวท เลาจน์ ซึ่งลูกค้าที่สนใจสามารถนัดหมายเข้าชมรถก่อนใครได้ที่ โทร. 02-248-6699

“มั่นใจว่า จากการผสมผสานความเป็นสุดยอดยนตรกรรมให้เข้ากับความหรูหราในแบบ Ultra Luxury และการบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟตั้งแต่แรกก้าวมาโชว์รูม Mercedes-Maybach ตลอดจนไพรเวท เลาจน์ ที่พร้อมให้บริการของว่างและเครื่องดื่ม รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก จะสร้างประสบการณ์ใหม่ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้าทุกราย”  

สำหรับ Mercedes-Maybach GLS 600 4Matic Premium ยนตรกรรม SUV สุดหรูที่นำมาจัดแสดงให้ลูกค้าชมเป็นครั้งแรกนั้น โดดเด่นเหนือระดับด้วยดีไซน์หรูหราทั้งภายในภายนอกและมีความสง่างามในทุกมุมมอง โดยเฉพาะกระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ เพิ่มความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารด้วยระบบที่นั่งแบบเฟิร์สคลาส สามารถปรับเอนนอนพร้อมฟังก์ชั่นนวด ใช้เทคโนโลยีกันสั่นขั้นสูงสุดเพื่อความนุ่มสบายไร้แรงสะเทือนจากพื้นถนน ให้ทุกๆ การเดินทางถึงที่จุดหมายปลายทางอย่างปลอดภัย

ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2564 กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก เปิดเผยว่า จากสถิติยอดจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ ปี 2564 เรามั่นใจว่า เบนซ์ สตาร์แฟลก สามารถครองแชมป์ยอดขายอันดับ 1 ได้อีกครั้ง นับเป็นเวลาต่อเนื่องถึง 8 ปี การันตีถึงคุณภาพและมาตรฐานของการบริการและการเอาใจใส่เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า เพื่อฉลองความสำเร็จนี้ เบนซ์ สตาร์แฟลก ได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขายพิเศษแทนคำขอบคุณลูกค้า โดยได้จัดเตรียม iPhone เพิ่มอีก 100 เครื่อง เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าที่ออกรถภายในสิ้นปีนี้ พร้อมเซอร์วิสแพ็คเกจ MBSP Extra Guarantee Package ที่ให้ความอุ่นใจตลอดการใช้งานถึง 5 ปี นอกจากนี้ยังจัดส่วนลดและข้อเสนอพิเศษให้ทุกรุ่น   

ส่วนแคมเปญพิเศษบริการหลังการขายเพื่อสร้างความอุ่นใจให้ลูกค้า นอกจากบริการตรวจเช็คฟรี 74 รายการ แล้ว เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังจัดแคมเปญ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ให้ด้วย ทั้งนี้ลูกค้าที่นำรถเข้ามาซ่อมบำรุง ยังสบายใจได้ทุกครั้งที่นำรถเข้ามารับบริการ กับบริการพิเศษจัดรถทดแทนให้ลูกค้าได้ใช้ฟรี และบริการรับ-ส่งรถถึงหน้าบ้านอีกด้วย  นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้บริการ Virtual Shopping & Virtual Checking ผ่านทางไลน์วีดีโอคอล หรือหากต้องการทดลองขับก็มีบริการ Home Delivery Service พร้อมให้บริการทันที 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ