TOYOTA จับมือ TCD ASIA นำเสนอชุดแต่งรถแท้ “MODELLISTA”      Share this

TOYOTA จับมือ TCD ASIA นำเสนอชุดแต่งรถแท้ “MODELLISTA”     

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 03 December 2564

TOYOTA จับมือ TCD ASIA นำเสนอชุดแต่งรถแท้ “MODELLISTA” โดดเด่น หรู Tokyo Style มาตรฐานการผลิตญี่ปุ่น


TOYOTA จับมือ TCD ASIA นำเสนอชุดแต่งรถแท้ “MODELLISTA”  

วีระเกียรติ์ วัฒนวีรเดช รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทยพร้อมด้วย ฮิโรฮิสะ ทากิชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีซีดี เอเชีย ร่วมแถลงข่าวการร่วมมือกับ บริษัท ทีซีดี เอเชีย นำเสนอชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถแท้ MODELLISTA ที่ได้รับการออกแบบ ภายใต้แนวคิด Tokyo Style พร้อมความมั่นใจในการผลิตมาตรฐานญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์แห่งการดีไซน์ที่มีความพรีเมียม หรูหรา แตกต่างไม่เหมือนใคร ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดีไซน์ เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2564   ณ บูธโตโยต้า ภายในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38

“MODELLISTA” (โมเดลลิสต้า) เป็นคำในภาษาอิตาเลียน หมายถึง “Designer” สอดคล้องกับหลักการดำเนินงานที่ต้องการออกแบบสิ่งที่พิเศษสำหรับลูกค้า ด้วยความเป็นมืออาชีพด้านวิศวกรรมและการออกแบบรถยนต์ ซึ่งอุปกรณ์ตกแต่งรถแท้ MODELLISTA ได้รับแรงบันดาลใจจากเมือง Tokyo ประเทศญี่ปุ่นหนึ่งใน    มหานครแห่งความทันสมัย ที่เพิ่มสีสันให้กับรถ และยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้ครอบครองให้มีความพรีเมียม หรูหราขึ้นอีกระดับ ภายใต้แนวคิด "Sense of Unity" ซึ่งหมายถึง การดีไซน์ที่ลงตัวในทุกองค์ประกอบ โดดเด่นทุกมุมมอง ด้วยดีไซน์ที่เหนือระดับ พร้อมขับเคลื่อนไลฟ์สไตล์ที่ลงตัวไปพร้อมกัน 

ฮิโรฮิสะ ทาคิชิตะ ประธานกรรมการ บริษัท ทีซีดี เอเชีย  กล่าวในการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนว่า “MODELLISTA เป็นธุรกิจตกแต่งรถยนต์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2540 และพัฒนาสู่การเป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ในปี พ.ศ.2545 ด้วยประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนาน และคงไว้ซึ่งมาตรฐานภายใต้การออกแบบที่เน้นความพรีเมียม และความสร้างสรรค์ ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในประเทศญี่ปุ่น ด้วยยอดขายรวมทั้งสิ้นกว่า 1 ล้านชุด โดยแนวคิดในการพัฒนาชุดอุปกรณ์ตกแต่ง   จะเน้นที่ความพรีเมียม มีสไตล์ ทันสมัย และหรูหรา ภายใต้มาตรฐานในการออกแบบ และมาตรฐานผลิตของโตโยต้า”

“หลังจากที่ได้ทำการศึกษาตลาดในประเทศไทยมาเป็นระยะเวลานาน เราพบว่ามีลูกค้าจำนวนมาก ให้ความสนใจในการแต่งรถ ให้ดูมีความพรีเมียม โดดเด่น และมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เรายังมีความมั่นใจว่าประเทศไทยเป็นตลาดที่มีคุณภาพในการผลิตสูง ดังนั้นเราจึงมีแผนในการขยายฐาน    การออกแบบและการพัฒนาผลิตภัณฑ์มายังประเทศไทย ซึ่งถือได้ว่าเป็นประเทศแรกนอกประเทศญี่ปุ่นที่เป็นฐานของการผลิตอุปกรณ์ตกแต่งรถแท้ MODELLISTA

ในปี 2564 ได้แนะนำออกสู่ตลาดประเทศไทยแล้วจำนวนทั้งสิ้น 3 รุ่น ได้แก่

  • Camry Modellista ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด “BRIGHT ELEGANCE STYLE” ซึ่งออกแบบตามต้นฉบับในประเทศญี่ปุ่นเพื่อเพิ่มความหรูหรา พรีเมียม และเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ให้ความภาคภูมิใจในการครอบครองเป็นเจ้าของ
  • Fortuner Modellista ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด “SMART ELEGANCE” ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้รถ PPV มีความโดดเด่น เท่ห์ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งสปอยเลอร์หน้าอันเป็นเอกลักษณ์ของ Modellista รูปทรง Floating Wing พร้อมการตกแต่งสีเงินโครเมียม สร้างรูปลักษณ์ที่สง่างาม สร้างเอกลักษณ์ได้อย่างเด่นชัดแม้ในระยะไกล
  • Corolla Cross Modellista ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด “ADVANCE URBAN STYLE” ช่วยเสริมภาพลักษณ์รถเอนกประสงค์ยอดนิยมให้โดดเด่นมีสไตล์มากยิ่งขึ้น รวมถึงการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใครของ Modellista ซึ่งยังคงอรรถประโยชน์ใช้สอยไว้อย่างเต็มเปี่ยม”

วีระเกียรติ์ วัฒนวีรเดช รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า “ภายใต้แนวคิดของโตโยต้าที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า หรือ Ever-better Cars เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น เราจึงร่วมมือกับ บริษัท ทีซีดี เอเชีย นำเสนอชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถโตโยต้าแท้ MODELLISTA ที่ได้รับการออกแบบ พร้อมด้วยมาตรฐานการผลิตจากประเทศญี่ปุ่น เพิ่อเสริมภาพลักษณ์อันหรูหราเป็นเอกลักษณ์ให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบการแต่งรถ เป็นการเพิ่มทางเลือก และเพิ่มความพึงพอใจพร้อมตอบสนอง ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ของโตโยต้าให้มีความพรีเมียม หรูหรา ทันสมัยได้เป็นอย่างดี”

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ