Chery ลุยตลาดไทยเต็มสูบ ขนทัพยานยนต์คุณภาพสูงสุดเท่าที่เคยมีมาของแบรนด์ Share this

Chery ลุยตลาดไทยเต็มสูบ ขนทัพยานยนต์คุณภาพสูงสุดเท่าที่เคยมีมาของแบรนด์

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 28 January 2565

Chery ได้ทุ่มเทพัฒนายานยนต์เพื่อเจาะตลาดรถพวงมาลัยขวามาโดยตลอด โดยประเทศไทยซึ่งเป็นตลาดรถพวงมาลัยขวาอันดับต้น ๆ ของภูมิภาคนั้น จะกลายเป็นหนึ่งในประเทศที่ Chery เตรียมลุยตลาดอย่างเต็มสูบ พร้อมกองทัพยานยนต์คุณภาพสูงที่สุดของค่าย


Chery ได้เปิดตัว OMODA5 รถรุ่นแรกของค่ายที่พัฒนาขึ้นตามคอนเซ็ปต์ใหม่อย่างศิลปะขับเคลื่อน (ART IN MOTION) ในงานกวางโจว ออโต้ โชว์ (Guangzhou Auto Show) ที่ประเทศจีน เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา โดย Chery คาดว่า จะเปิดตัวรถรุ่นนี้ในตลาดต่าง ๆ ทั่วโลกภายในปี 2565 ทั้งในเอเชีย อเมริกาใต้ ออสเตรเลีย และยุโรป

Chery OMODA 5 ถูกออกแบบมาให้ตรงตามมาตรฐานการชนระดับสากลรวม 5 รายการ อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนและรูปแบบการขับขี่หลากหลายประเภท ซึ่งรวมถึงพลังงานรูปแบบใหม่ ๆ นอกจากนี้ Chery ยังได้วางระบบบริหารจัดการการผลิตรวมที่เป็นมาตรฐานในระดับสากลอย่าง CPS (Chery Production System) และได้กระชับความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับบรรดาซัพพลายเออร์ระดับโลก เพื่อยกระดับสมรรถนะยานยนต์ทั้งกระบวนการให้ดีขึ้นกว่าเดิม

นอกจากนี้ ในการประชุมครบรอบ 20 ปีแห่งการพัฒนาตลาดต่างประเทศของ Chery Automobile หรือ 20th Anniversary Summit Forum of Chery Automobile's Overseas Development ประจำปีนี้ ยังได้มีการเผยแพร่ภาพการทดสอบการชนแบบเยื้องเข้ากับสิ่งกีดขวางที่ยุบตัวได้ให้เห็นกันแบบสด ๆ อีกด้วย โดยเป็นการทดสอบรถ OMODA 5 ที่ความเร็ว 64 กิโลเมตร/ชั่วโมง และชนประสานงาเข้ากับสิ่งกีดขวางที่ 40% ของตัวรถ ผลการทดสอบการชนพบว่า เสา A-Pillar ไม่เสียรูป ส่วนประตูหน้าและหลังก็อยู่ในสภาพปกติและเปิดได้ แน่นอนว่า นี่เป็นเพียงจุดเล็ก ๆ ของการพัฒนาและระบบทดสอบสำหรับรถใหม่ที่สอดรับกับมาตรฐานการชนระดับสากล โดย Chery ได้ทุ่มเงินลงทุนไปกับการทดสอบการชนโดยใช้รถจริงกว่า 300 ครั้ง และจำลองการชนกับรถลากกว่า 500 ครั้งในทุกปี เพื่อพัฒนาคุณภาพอย่างจริงจังและปั้นแบรนด์ให้มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ