New Acura Integra ขุมพลังเทอร์โบ 200 แรงม้า Share this

New Acura Integra ขุมพลังเทอร์โบ 200 แรงม้า

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 12 March 2565

Acura Integra ใหม่ กลับมาแล้วรูปแบบซีดาน 4 ประตู ที่มาพร้อมขุมพลัง เทอร์โบชาร์จ 1.5 ลิตร 200 แรงม้า ในราคาเริ่มต้น 1 ล้านบาท!!!


Acura Integra

Acura Integra เผยภาพบางส่วนก่อนหน้านี้ ไฟหน้าและท้าย ก่อนหน้านี้  Integra เป็นรถในรูปแบบคูเป้สองประตู แต่สำหรับ New Acura Integra ใหม่นี้ได้ถูกปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด โดยรูปแบบตัวถังรถเป็นแบบท้ายลาด 5 ประตูและถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มเดียวกับ Honda Civic Hatchback ที่ Acura สัญญาว่าจะมอบ "ประสบการณ์การขับขี่ระดับพรีเมียมที่น่าตื่นตาตื่นใจ"

ภายนอก Acura Integra ใหม่ มาพร้อมกระจังหน้า Diamond Pentagon แบบไร้กรอบ มาพร้อมไฟหน้า LED แบบ Jewel Eye พร้อมไฟ DRL แบบ LED ตามสไตล์ Acura ซึ่งในรุ่นนี้ยังมีกันชนหน้าทรงแบบเหลี่ยม กันชนถูกออกแบบให้มีม่านอากาศแนวตั้ง และสลักชื่อ Integra ที่ใต้ไฟหน้าฝั่งคนขับ

ด้านหลังจะมีกันชนแบบโค้งมน ท่อไอเสียแบบคู่ ไฟท้ายแบบ LED ที่มีการออกแบบสไตล์เดียวกับไฟหน้า และที่กันชนด้านท้ายสลักชื่อ Integra ที่ใต้ไฟท้ายฝั่งคนนั่งเช่นเดียวกับด้านหน้า

ภายในห้องโดยสารส่วนใหญ่ยังคงให้กลิ่นอายของ Honda Civic เป็นอย่างมาก ตั้งแต่แผงหน้ามาตรวัดดิจิตอลขนาด 10.2 นิ้ว วัสดุการตกแต่งคล้ายรังผึ้ง หน้าจอกลาง ขนาด  9 นิ้ว ที่รองรับ Android Auto และ Apple CarPlay แบบไร้สาย ส่วนคันเกียร์และช่องแอร์ด้านหน้า ทางฝั่ง Acura จะออกแบบใหม่ เพื่อสร้างความแตกต่างระหว่าง Honda Civic

ในรุ่นพิเศษ อย่าง A-Spec จะมาพร้อมกับการตกแต่งรอบคันด้วยสีดำเงา ไฟตัดหมอก LED ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ถึง 18 นิ้ว สปอยเลอร์หลังและตรา A-Spec ที่ซุ้มล้อหน้า ส่วนภายในนั้นจะมาพร้อมรูปลักษณ์แบบสปอร์ตเต็มพิกัด ด้วยแป้นเหยียบสแตนเลส เข็มมาตรวัดสีแดง เบาะนั่งที่หุ้มด้วยหนังสังเคราะห์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษพร้อมแผ่นรองที่ทำจาก Microsuede

ขุมพลังเป็น เครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบชาร์จ 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร ที่ประจำการอยู่ใน Honda Civic Si ซึ่งให้กำลัง 200 แรงม้า มาพร้อมแรงบิด 260 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมแป้น Paddle Shift และ ทางฝั่งของรุ่นพิเศษอย่าง A-Spec จะมาพร้อมตัวเลือกคือเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ที่มีการติดตั้งเฟืองท้ายแบบ Limited-slip เพื่อการขับขี่ที่สนุกสนาน

สำหรับ Acura Integra เปิดรับจองเป็นที่เรียบร้อยและลูกค้า 500 คนแรก จะมีโอกาสรับเหรียญโทเคนดิจิทัล NFT:Non Fungible Tokens รุ่นพิเศษ ส่วนกำหนดการส่งมอบมีกำหนดจะเริ่มในกลางปีนี้ ราคาเริ่มต้นประมาณ $30,000 หรือราวๆ 1 ล้านบาท ไม่รวมภาษีนำเข้าของประเทศไทย

ที่มา:CarScoops

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ