รอยัล เอ็นฟีลด์ เผยโฉม Scram 411 Share this

รอยัล เอ็นฟีลด์ เผยโฉม Scram 411

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 18 March 2565

รอยัล เอ็นฟีลด์ Scram 411 เป็นรถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ ครอสโอเวอร์ อเนกประสงค์ที่ผสมผสาน DNA การผจญภัยบนที่สูง เริ่มจำหน่ายในประเทศอินเดียแล้ว และคาดว่าจะพร้อมเริ่มจำหน่ายในทวีปเอเชียแปซิฟิกช่วงกลางปีนี้


รอยัล เอ็นฟีลด์ เผยโฉม Scram 411 

รอยัล เอ็นฟีลด์ ผู้นำระดับโลกในกลุ่มรถจักรยานยนต์ขนาดกลาง เปิดตัว Scram 411 รถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ (ADV) ครอสโอเวอร์ (crossover) รุ่นแรกของแบรนด์ โดย Scram 411 เป็นรถจักรยานยนต์แนวสแกรมเบลอร์ (scrambler) ที่แตกต่าง เข้าถึงได้ง่าย มีความอเนกประสงค์ และมีหัวใจของรถจักรยานยนต์สำหรับการผจญภัย นอกจากนี้ด้วยแพลตฟอร์มเครื่องยนต์ LS-410 ที่รอยัล เอ็นฟีลด์เป็นผู้ตรวจสอบเอง แชสซี (chassis) ของ Harris Performance จากสหราชอาณาจักร และการเปลี่ยนแปลงด้านรูปทรง รวมถึงหลักสรีรศาสตร์ (ergonomics) Scram 411 จึงเป็นผลลัพธ์ของการผสมผสานความคล่องตัวของการขี่บนถนนพื้นผิวเรียบในเมือง เข้ากับความสามารถในการขี่บนถนนพื้นผิวขรุขระนอกเมืองที่ลงตัว


รอยัล เอ็นฟีลด์ได้เผยโฉม Scram 411 ให้ผู้คนทั่วโลกได้เห็นแล้ว โดยรถจะพร้อมเริ่มจำหน่ายในทวีปเอเชียแปซิฟิก และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ภายในกลางปีนี้ก่อน ตามมาด้วยทวีปอเมริกาเหนือ และลาตินอเมริกา
Scram 411 เป็นสายพันธุ์ย่อยใหม่ของ Himalayan


Scram 411 คือการแสวงหาความสามารถในการพาผู้ขี่ออกผจญภัยบนรถรถจักรยานยนต์ที่เดินทางไปได้บนทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะท้าทาย หรือคาดเดาได้ยากแค่ไหน อย่างต่อเนื่องของรอยัล เอ็นฟีลด์ หนึ่งในรถจักรยานยนต์ดังกล่าวคือ Himalayan รถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ ทัวเรอร์ (tourer) รุ่นแรกของแบรนด์ Scram 411 เป็นสายพันธุ์ย่อยใหม่ของ Himalayan ที่มีกลิ่นอายของรถจักรยานยนต์แนวสแกรมเบลอร์ของแท้ รวมถึง DNA การผจญภัยที่เข้มข้นในตัว ขี่ในเมืองได้ง่าย แต่ในขณะเดียวกันก็มีความอเนกประสงค์สูง พร้อมสำหรับถนนทุกรูปแบบ

Scram 411 โดดเด่นในด้านดีไซน์และจุดประสงค์ อีกทั้งยังนำเอาความสามารถในการขี่บนถนนพื้นผิวขรุขระออกมาให้ผู้ขี่ในเมืองได้สัมผัสอย่างเต็มที่ ด้วยรูปลักษณ์ที่แตกต่าง สีสันที่สื่อถึงความสนุก และความเข้าถึงได้ง่าย Scram 411 คือสุดยอดรถแอดเวนเจอร์ ครอสโอเวอร์สำหรับสภาพแวดล้อมเมืองอย่างแท้จริง

สิทธัตถะ ลาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไอเชอร์ มอเตอร์ส กล่าวถึงรถ Scram 411 ในบริบทของการใช้ชีวิตในสมัยใหม่ว่า “ไม่ว่าจะที่ลอนดอน นิวเดลี หรือโตเกียว รูปแบบความเป็นอยู่ของผู้คนในเมืองในสมัยใหม่นี้เปลี่ยนแปลงไปอยู่เสมอ ขณะที่โลกของเรากำลังก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว วิถีชีวิตของผู้คนในเมืองจึงกลายเป็นการใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบในวันธรรมดา ตามมาด้วยการมองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจในช่วงสุดสัปดาห์ เราจึงต้องการสร้างจักรยานยนต์ที่จะเข้ามาตอบโจทย์นี้ได้อย่างไร้ที่ติ รวมถึงมีความสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้ขี่รุ่นใหม่ โดย Scram 411 ออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน และเป็นคู่หูของผู้ขี่ ซึ่งพร้อมสำหรับการผจญภัยทุกรูปแบบอีกด้วย”

อนุช ดัว หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอ็นฟีลด์ กล่าวถึงการเผยโฉม Scram 411 ให้ผู้คนทั่วโลกได้เห็นว่า รถจักรยานยนต์ที่เข้าถึงได้ง่ายกำลังเป็นยานพาหนะที่ผู้คนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนิยมมากที่สุด ด้วยความสะดวกในการขี่ในเมือง และความมีประสิทธิภาพ โดยผู้ขี่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเริ่มนำรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันไปขี่ผจญภัยพักผ่อนนอกเมืองมากขึ้น 


“มั่นใจว่า Scram 411 จะกลายเป็นที่นิยมในกลุ่มรถจักรยานยนต์ขนาดกลางในไม่ช้า Himalayan ที่ทั่วโลกเห็นตรงกันว่ามีความโดดเด่นในด้านความอเนกประสงค์ และความสามารถที่หลากหลาย เป็นแรงบันดาลใจให้เราออกแบบรถจักรยานยนต์ที่ดูทันสมัย พร้อมตอบโจทย์ผู้คนในเมืองมากขึ้น ดังนั้น Scram 411 จึงเป็น
รถจักรยานยนต์ครอสโอเวอร์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนรุ่นใหม่ในเมืองทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่ชอบรถจักรยานยนต์ที่ขี่สนุก และกลิ่นอายของความแอดเวนเจอร์ เช่นเดียวกับรถจักรยานยนต์ทั้งหมดของเรา Scram 411 สร้างขึ้นเพื่อผู้ขี่ทั่วโลก และผลิตด้วยวิศวกรรมระดับโลก เป็นรถที่น่าตื่นเต้น เต็มไปด้วยจิตวิญญาณของจักรยานยนต์สมัยใหม่ เรามั่นใจว่าผู้ขี่จากทั่วโลกจะต้องชื่นชอบ Scram 411 ใหม่อย่างแน่นอน”

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car   


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ