รวม 10 คอนโด ที่มีที่จอดรถ 100% Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

รวม 10 คอนโด ที่มีที่จอดรถ 100%

Nirin P.
โดย Nirin P.
โพสต์เมื่อ 07 April 2565

อีกหนึ่งปัญหาที่กวนใจชาวคอนโดหลายๆ คน อยู่เสมอเลยก็คือ “ที่จอดรถภายในโครงการคอนโดมีไม่เพียงพอ” จนบ่อยครั้งที่เราจะต้องจำใจยอมจอดรถซ้อนคัน ซึ่งแน่นอนว่ามันมีความเสี่ยงที่รถแสนรักของเราอาจจะโดนเฉี่ยวชนเอาได้ง่ายๆ หรือในบางกรณีคุณอาจจะต้องยอมเสียค่าเช่าที่จอดรถแบบรายเดือน เพื่อตัดปัญหาเรื่องที่จอดรถมีไม่เพียงพอ แต่! หากลองพิจารณาดูแล้วมันก็คงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่นัก เพราะตัวเราเองก็เสียค่าส่วนกลางเท่าๆ กับคนอื่น แต่ทำไมต้องยอมไปเสียค่าจอดรถข้างนอกด้วยล่ะ ? 


เรียกง่ายๆ  ว่า “เรื่องที่จอดรถภายในโครงการคอนโด” ได้กลายเป็นปัญหาและปัจจัยสำคัญสำหรับการเลือกซื้อ/เช่าคอนโดเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นในบทความนี้เราจึงได้รวบรวม 10 รายชื่อคอนโดที่มีที่จอดรถแบบ 100% มาฝาก รับรองเลยว่าปัญหาที่จอดรถภายในคอนโดจะไม่เกิดขึ้นกับทั้ง 10 โครงการ ที่เรากำลังจะกล่าวถึงนี้อย่างแน่นอน โดยเราไปเริ่มกันที่... 

Klass Sarasin-Rajdamri

มาเริ่มกันที่ Klass Sarasin-Rajdamri โดยโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด Low-Rise มีจำนวน 8 ชั้น 68 ยูนิต ซึ่งถ้าใครชอบความเป็นส่วนตัวและการออกแบบที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา Klass Sarasin-Rajdamri คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี อีกทั้งทำเลที่ตั้งของ Klass Sarasin-Rajdamri ยังอยู่ใกล้กับ MRT สถานีลุมพินี และ BTS สถานีราชดำริ และที่สำคัญคือ Klass Sarasin-Rajdamri มีที่จอดรถชั้นใต้ดินไว้รองรับสำหรับผู้พักอาศัยทุกห้องแบบ 100%  อีกด้วย! 

 

ดูคอนโด Klass Sarasin-Rajdamri

THE ESSE Asoke

ใครที่ทำงานอยู่ในย่านอโศกหรือใกล้ๆ กับตึก GMM Grammy คงจะต้องถูกใจกับโครงการคอนโดที่ชื่อว่า “THE ESSE Asoke” อย่างแน่นอน โดย THE ESSE Asoke เป็นโครงการคอนโด High Rise มีจำนวน 55 ชั้น 419 ยูนิต และที่สำคัญเลยก็คือมีที่จอดรถถึง 432 คัน ซึ่งถ้าคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ก็คือ 102% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด ดังนั้นปัญหาที่จอดรถไม่เพียงพอจึงจะไม่เกิดขึ้นกับที่โครงการคอนโดแห่งนี้อย่างแน่นอน 


ดูคอนโด THE ESSE Asoke

Altitude Define

ใครว่าโครงการคอนโดแถวสามย่านจะหาที่จอดรถยาก คุณคงจะต้องเปลี่ยนความคิดกันแบบด่วนๆ ซะแล้ว เพราะทางโครงการคอนโด Altitude Define เขาการันตีว่ามีที่จอดรถเพียงพอต่อจำนวนยูนิตห้องของผู้พักอาศัย 100% ซึ่ง Altitude Define เป็นโครงการคอนโด Low Rise จำนวน 8 ชั้น 59 ยูนิต มีจุดเด่นที่ความหรูหราและอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสามย่าน 


ดูคอนโด Altitude Define

Whizdom The Exclusive Sukhumvit 64

Whizdom The Exclusive Sukhumvit 64 ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่มีผู้คนสนใจกันอย่างไม่ขาดสาย เนื่องจากการออกแบบของ Whizdom The Exclusive Sukhumvit 64 นั้น ได้ถูกรังสรรค์ให้สามารถใช้สอยพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า รวมไปถึงพื้นที่จอดรถที่มีเพียงพอต่อจำนวนผู้พักอาศัยอย่างแน่นอน 100% โดย Whizdom The Exclusive Sukhumvit 64 นั้น เป็นโครงการคอนโด Low Rise จำนวน 8 ชั้น 262 ยูนิต และยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีปุณณวิถี อีกด้วย  

 

ดูคอนโด Whizdom The Exclusive Sukhumvit 64

นิช โมโน พีค บางนา

นิช โมโน พีค บางนา เป็นโครงการคอนโด Low Rise จำนวน 7 ชั้น 42 ยูนิต โดยจุดเด่นของโครงการคอนโดแห่งนี้คือมีพื้นที่จอดรถแบบระบุ 1 ห้อง ต่อ 1 คัน ส่งผลให้ผู้พักอาศัยสบายใจได้เลยว่ามีที่จอดรถอย่างแน่นอน อีกทั้งภายในโครงการยังมีพื้นที่สีเขียวที่ถูกดูแลและตกแต่งไว้อย่างสวยงาม รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน จนทำให้ นิช โมโน พีค บางนา กลายเป็นคอนโดยอดนิยมเสมอมานั่นเอง 

 

ดูคอนโด นิช โมโน พีค บางนา

ดับเบิ้ล เลค คอนโดมิเนียม เมืองทองธานี

มาต่อกันที่ “ดับเบิ้ล เลค คอนโดมิเนียม เมืองทองธานี” ซึ่งเราต้องขอบอกเลยว่าคอนโดแห่งนี้มีวิวทิวทัศน์ที่สวยมาก แถมยังอยู่ใกล้กับแหล่ง Shopping ต่างๆ ภายในเมืองทองธานีอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ฯลฯ โดย ดับเบิ้ล เลค คอนโดมิเนียม เมืองทองธานี เป็นคอนโด Low Rise จำนวน 8 ชั้น 150 ยูนิต และมีที่จอดรถเพียงพอต่อจำนวนยูนิตคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ได้ถึง 100% เลยทีเดียว 

 

ดูคอนโด ดับเบิ้ล เลค คอนโดมิเนียม เมืองทองธานี 

The Lofts Asoke

The Lofts Asoke เป็นโครงการคอนโด High Rise จำนวน 45 ชั้น 211 ยูนิต ที่ตั้งอยู่ติดกับถนนอโศกมนตรี และอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรี เพียงแค่ 200 เมตรเท่านั้น! ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้ถูกออกแบบภายใต้ Concept Loft Style ในระดับ Luxury ส่งผลให้มีผู้คนสนใจและต้องการที่จะเข้าพักอาศัย ณ The Lofts Asoke เป็นจำนวนมาก อีกทั้งที่จอดรถของ The Lofts Asoke ยังมีเพียงพอต่อจำนวนยูนิตห้องแบบ 100% อีกด้วย 

 

ดูคอนโด The Lofts Asoke

SUPALAI ORIENTAL SUKHUMVIT 39

SUPALAI ORIENTAL SUKHUMVIT 39 ถูกออกแบบมาใน Concept Luxurious Modern Oriental ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมโครงการคอนโดแห่งนี้ถึงมีความหรูหราเป็นอย่างมาก อีกทั้ง SUPALAI ORIENTAL SUKHUMVIT 39 เป็นโครงการคอนโดที่มีถึง 4 อาคาร (อาคาร A, B สูง 25 ชั้น และอาคาร C, D สูง 35 ชั้น) รวมทั้งสิ้น 1,046 ยูนิต แต่! คุณก็ไม่ต้องเป็นห่วงในเรื่องที่จอดรถ เนื่องจากทางโครงการได้การันตีว่ามีที่จอดรถเพียงพอต่อจำนวนยูนิตของผู้พักอาศัย 100% 

 

ดูคอนโด SUPALAI ORIENTAL SUKHUMVIT 39 

โกรว รัตนาธิเบศร์

โกรว รัตนาธิเบศร์ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนโดที่มาแรงแบบสุดๆ ในย่านรัตนาธิเบศร์หรือทางฝั่งนนทบุรี เนื่องจากโครงการคอนโดแห่งนี้อยู่ใกล้กับห้างเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์และอยู่ติดกับรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีไทรม้า อีกทั้งผู้พักอาศัยยังสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างชัดเจนอีกด้วย ส่วนในเรื่องที่จอดรถนั้นทางโครงการคอนโด โกรว รัตนาธิเบศร์ ก็การันตีว่ามีเพียงพอต่อจำนวนยูนิตอย่างแน่นอน 100% โดย โกรว รัตนาธิเบศร์ เป็นคอนโด High Rise จำนวน 34 ชั้น 364 ยูนิต  

 

ดูข้อมูล โกรว รัตนาธิเบศร์ 

เมซองการ์เดนท์

มาถึงโครงการคอนโดที่มีที่จอดรถแบบ 100% ที่สุดท้ายที่เราได้นำมาฝาก ซึ่งก็จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก “เมซองการ์เดนท์” โดย เมซองการ์เดนท์ เป็นโครงการคอนโด Low Rise จำนวน 5 ชั้น 4 อาคาร 79 ยูนิต โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ทุกห้อง ทุกยูนิตจะอยู่บริเวณหัวมุมและได้ชูจุดเด่นที่ว่าที่พักอาศัยจะต้องไม่แออัด จึงเป็นที่มาของคอนโดที่ให้พื้นที่โล่งกว่า 70% บนพื้นที่ถึง 3 ไร่ นั่นเอง 

 

ดูคอนโด เมซองการ์เดนท์

โครงการคอนโดทั้ง 10 โครงการข้างต้น ล้วนแล้วแต่การันตีว่ามีที่จอดรถเพียงพอต่อจำนวนยูนิตของผู้พักอาศัยแบบ 100% ดังนั้นหากคุณกำลังตัดสินใจที่จะซื้อ/เช่าคอนโด รายชื่อโครงการคอนโดทั้ง 10 โครงการที่เราได้กล่าวไปคงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจหากคุณไม่ต้องการที่จะมานั่งปวดหัวกับเรื่องที่จอดรถ แต่สำหรับใครที่ต้องการเลือกดูโครงการคอนโดอื่นๆ เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมโครงการคอนโดกว่า 4,000 โครงการ ได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ที่รวบรวมทุกโครงการคอนโดทำเลสวย ราคาดี ที่มาแรงที่สุดแห่งยุค!  


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ