Chevrolet Colorado ZR2 กระบะอเมริกาพันธุ์แกร่ง Share this

Chevrolet Colorado ZR2 กระบะอเมริกาพันธุ์แกร่ง

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 30 July 2565

เปิดตัว Chevrolet Colorado ZR2 กระบะอเมริกา สายลุย พร้อมขุมพลัง 310 แรงม้า  


Chevrolet Colorado ZR2

 

อย่างที่ทราบกันดีว่า Chevrolet ได้ยุติการจัดจำหน่ายในประเทศไทย แล้ว แต่ในตลาดบ้านเกิดก็ยังมีรุ่นใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับกระบะสายลุย 


รถกระบะ Chevrolet เปิดตัว Colorado อย่าง Colorado ZR2 รุ่นย่อยที่เน้นลุยเป็นพิเศษ

สำหรับ Colorado ZR2 โดดเด่น ตั้งแต่การออกแบบภายนอก ที่มีแบบเฉพาะตัวตั้งแต่กระจังหน้าที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมตราสัญลักษณ์ ZR2 ที่ตกแต่งด้วยสีแดง ด้านล่างกันชนหน้าจะมีระยะห่างที่สูง ซึ่งช่วยเพิ่มมุมเข้าของรถให้สูงสุด ก่อนจะป้องกันเครื่องยนต์อย่างสูงสุดด้วยแผ่นกันกระแทกอะลูมิเนียม 

ชุดแต่งเพื่อบ่งบอกว่าเป็นสายลุย  Colorado ZR2 ยังมาพร้อมกับบังโคลนที่มีขนาดใหญ่เพื่อรองรับ ล้อขนาด 17 นิ้วที่หุ้มด้วยยางออฟโรดขนาด 33 นิ้ว 


ภายในห้องโดยสาร มีความทันสมัย หน้าจอกลางขนาดใหญ่  ปุ่มควบคุมระบบขับเครื่องแบบหมุน เบาะนั่งด้านหน้าที่ตกแต่งด้วยสี Artemis ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเสริมด้วยลายพรางและตรา ZR2 ที่คอนโซลหน้า


ขุมพลังเป็นเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 4 สูบ ขนาด 2.7 ลิตร ที่ให้กำลัง 310 แรงม้าและแรงบิด 582 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ไปยังระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ


เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จในการแข่งรถในทะเลทรายของ ZR2 ดังนั้น Chevrolet จึงนำเสนอรุ่นพิเศษ ZR2 Desert Boss ที่มีการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งขัน เช่น กันชนหน้าพร้อมแถบซาฟารี แถบไฟบนหลังคา สปอร์ตบาร์และล้อขนาด 17 นิ้วแบบ beadlock ที่หุ้มด้วยยางขนาด 33 นิ้ว ส่วนไฮไลท์อื่นๆ ได้แก่ กล้องใต้ท้องรถ สติ๊กเกอร์ Desert Boss และตราสีดำ

 

เสียดายที่ Chevrolet ได้ยุติการจัดจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว เราจึงไม่มีโอกาสได้เห็นกระบะรุ่นใหม่ในตลาด

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับเรา Autospinn 

ส่วนใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน สามารถดูรายละเอียดและราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ