รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคว้ารางวัล No.1 Brand Thailand เป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน Share this

รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคว้ารางวัล No.1 Brand Thailand เป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน

Nirin P.
โดย Nirin P.
โพสต์เมื่อ 19 August 2565

รถจักรยานยนต์ฮอนด้าตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับ 1 ด้วยการคว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2022 ประเภทรถจักรยานยนต์ ผ่านการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคทั่วประเทศ ในกลุ่มรถจักรยานยนต์ จากนิตยสาร Marketeer สื่อการตลาดชั้นนำของเมืองไทย เมื่อเร็วๆ นี้


นางมนสิชา สังข์สุวรรณ ผู้จัดการทั่วไปสายงานสื่อสารการตลาด บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “ความเป็นผู้นำไม่ได้ทำให้เราหยุด แต่ยังคงพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับคนไทยผ่านนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เราได้รับรางวัล No.1 Brand Thailand ถึง 11 ปีติดต่อกัน สะท้อนให้เห็นถึงการได้รับความไว้วางใจจากคนไทยมาอย่างยาวนาน”

 

“รางวัลที่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้รับจะเป็นกำลังใจและแรงผลักดันสำคัญให้เรามุ่งพัฒนาต่อไป เราขอขอบคุณผู้บริโภคที่ให้การยอมรับและสนับสนุนฮอนด้าด้วยดีมาโดยตลอด”

 

รางวัล No.1 Brand Thailand ก่อตั้งขึ้นโดยนิตยสาร Marketeer เพื่อสะท้อนความสำเร็จของแบรนด์ต่อผู้บริโภคทั่วประเทศในอุตสาหกรรมต่างๆ จากผลการสำรวจ Kadence International (Thailand) และ Marketing Move เกี่ยวกับความนิยมในสินค้าและบริการประเภทต่างๆ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความพึงพอใจของผู้บริโภคในด้านนวัตกรรม จากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้คนไทยได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่พึงพอใจ

 

ผู้ที่สนใจรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ www.thaihonda.co.th

เฟซบุ๊ก fb.com/hondamotorcyclethailand

 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ