เปิดตัวน้ำมันเครื่อง ACDelco dexos1 Gen3 ตอบโจทย์เครื่องยนต์เบนซิน Share this

เปิดตัวน้ำมันเครื่อง ACDelco dexos1 Gen3 ตอบโจทย์เครื่องยนต์เบนซิน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 01 December 2565

ACDelco ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ระดับโลกสัญชาติอเมริกัน บุกตลาดน้ำมันเครื่อง เปิดตัวน้ำมันเครื่อง ACDelco dexos1 Gen3 เบนซินสังเคราะห์ 100 % เน้นคุณสมบัติโดดเด่นเหนือกว่าคู่แข่ง งาน Motor Expo 2022


เปิดตัวน้ำมันเครื่อง ACDelco dexos1 Gen3 ตอบโจทย์เครื่องยนต์เบนซิน

วันชนะ อูนากูล กรรมการและผู้อำนวยการ ฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า เอซีเดลโก้ แบรนด์สัญชาติสหรัฐอเมริกา คือผู้ผลิตอะไหล่แท้ และอะไหล่ทดแทนให้กับค่ายรถยนต์ในเครือจีเอ็ม โดยมีวิศวกรของเอซีเดลโก้ ทำงานร่วมกับวิศวกรของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์อย่างเจนเนอรัล มอเตอร์ส  (จีเอ็ม) ในการคิดค้น และพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการทดสอบอะไหล่ต่างๆ อย่างเข้มงวด เพื่อให้ได้มาซึ่งมาตรฐานสูงสุดของอะไหล่คุณภาพ ทำให้ในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์มากกว่า 90,000 รายการ ใน 37 กลุ่มผลิตภัณฑ์ สำหรับรถหลายๆ ยี่ห้อ และหลายรุ่น

สำหรับในประเทศไทย ได้เริ่มต้นธุรกิจมานานกว่า 20 ปี เป็นผู้ผลิต และผู้จำหน่ายอะไหล่คุณภาพสูงเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ในราคาที่ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่าย ด้วยผลิตภัณฑ์ยานยนต์ที่ครบทุกด้าน โดยผลิตภัณฑ์ เอซีเดลโก้ เชื่อถือได้ว่ามีความทนทาน ผ่านการทดสอบ และรับรองทางวิศวกรรมตามมาตรฐานสูงสุด

ทั้งนี้ เพื่อรุกตลาดน้ำมันเครื่องเบนซินสังเคราะห์แท้ 100 % ที่นับว่ามีส่วนแบ่งทางการตลาดขนาดใหญ่ และเติบโตขึ้นทุกปี  เอซีเดลโก้ ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องใหม่ dexos1 Gen3  น้ำมันเครื่องเบนซินสังเคราะห์แท้ 100 % ซีรี่ส์ใหม่ล่าสุดจาก เอซีเดลโก้  ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นน้ำมันเครื่องคุณภาพระดับโลก ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเครื่องยนต์เบนซินโดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องยนต์ขนาดเล็กที่มีการติดตั้งเทอร์โบชาร์จตอบสนองความต้องการด้านสมรรถนะของรถยนต์ได้เป็นอย่างดี

dexos1 Gen3

น้ำมันเครื่อง dexos1 Gen3 นวัตกรรมใหม่ล่าสุดนี้ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจาก dexos1 Gen2 แต่ยังคงเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเอาไว้  และได้เพิ่มสมรรถนะไปอีกขั้น ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานสูงสุดของ GM ที่สำคัญยังเหนือกว่ามาตรฐานสากลของ API SP และ ILSAC GF-6  น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100 % ACDelco dexos1 Gen3 รองรับเครื่องยนต์เบนซินขนาดเล็กที่มีการติดตั้งเทอร์โบชาร์จ ได้ออกแบบมาเพื่อมุ่งเน้นป้องกันการชิงจุดระเบิดในรอบเดินเบา ซึ่งเป็นจุดเด่นของ Gen3 นี้ และนอกเหนือจากคุณสมบัตินี้แล้ว dexos1 Gen3 ยังช่วยรักษาความสะอาดของเทอร์โบชาร์จ ควบคุมอุณหภูมิสารหล่อเย็นของเทอร์โบชาร์จ รักษาความสะอาดของลูกสูบ ควบคุมการเกิดคราบสกปรก และตะกอนยางเหนียว ป้องกันการสึกหรอของเครื่องยนต์ ควบคุมการเสื่อมสภาพของน้ำมัน และช่วยทำให้รถยนต์ประหยัดเชื้อเพลิงเพิ่มมากยิ่งขึ้น แต่เต็มไปด้วยสมรรถนะ การขับขี่ที่คล่องตัว พร้อมทุกสภาพการเดินทางทั้งในเมืองที่มีการจราจรคับคั่ง หรือระยะทางไกล ตอบสนองได้ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ