“Bangchak Hi Premium 97” ผลิตภัณฑ์พรีเมียมแก๊สโซฮอล์ใหม่ Share this

“Bangchak Hi Premium 97” ผลิตภัณฑ์พรีเมียมแก๊สโซฮอล์ใหม่

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 25 December 2565

บางจาก เปิดตัวผลิตภัณฑ์พรีเมียมแก๊สโซฮอล์ใหม่ล่าสุด Bangchak Hi Premium 97 ชูจุดเด่นออกเทน 97  สูงที่สุดสำหรับน้ำมันกลุ่มแก๊สโซฮอล์ (E10) ในไทย 


“Bangchak Hi Premium  97”  ผลิตภัณฑ์พรีเมียมแก๊สโซฮอล์ใหม่

ล่าสุด บางจากได้พัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงกลุ่มพรีเมียม Bangchak Hi Premium 97 Gasohol  95 Euro 5 ที่ผ่านการพัฒนาและทดสอบจนได้น้ำมันพรีเมียมแก๊สโซฮอล์ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นเหนือกว่าด้วยการคัดสรรน้ำมันเบนซินพื้นฐานชนิดพิเศษที่มีความบริสุทธิ์สูง จึงให้ค่าออกเทนสูงเป็นพิเศษถึง 97  ได้มาตรฐาน Euro 5  พร้อมผนวกสารเพิ่มคุณภาพ (additive) มาตรฐาน World Class  ทำให้ Bangchak Hi Premium  97 เป็นน้ำมันพรีเมียมแก๊สโซฮอล์ที่ดีที่สุดของบางจากฯ  ด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่า ได้แก่

  • มีค่าออกเทนสูงถึง 97 เป็นผลิตภัณฑ์พรีเมียมแก๊สโซฮอล์ประเภท E10 (กลุ่มเดียวกันกับแก๊สโซฮอล์ 95 และ 91)  ที่มีค่าออกเทนสูงสุดในไทย เหมาะกับรถยนต์ที่ต้องการน้ำมันค่าออกเทนสูงโดยเฉพาะ สามารถรีดประสิทธิภาพเครื่องยนต์ได้เต็มสมรรถนะ ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ  นอกจากจะเหมาะกับรถสมรรถนะสูงอย่างรถ Super Car และรถยนต์พรีเมียมแล้ว  ยังเหมาะกับรถที่ใช้งานมาอย่างต่อเนื่องและต้องการการดูแลเป็นพิเศษ เพื่อให้กลับมาทำงานได้เต็มสมรรถนะ 

  • น้ำมันมาตรฐาน Euro 5  รองรับยานยนต์อนาคตที่มีเทคโนโลยีทันสมัย  ซึ่งน้ำมันมาตรฐาน Euro 5  นอกจากจะช่วยยืดอายุอุปกรณ์ดักจับไอเสียและลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาแล้ว ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพราะมีปริมาณกำมะถันน้อยกว่า 10 ppm  จึงลดการปล่อยก๊าซซัลเฟอร์ไดออกไซด์ซึ่งเป็นสาเหตุของฝุ่นละออง  
  • สารเพิ่มคุณภาพสูตรพิเศษมาตรฐาน World Class ทำความสะอาดหัวฉีดได้หมดจด 100 % ทั้งหัวฉีดเครื่องยนต์รุ่นใหม่และรุ่นเก่า (หัวฉีดแบบ GDI และ PFI ) ทำให้หัวฉีดสะอาดหมดจด ส่งผลให้เครื่องยนต์เร่งได้แรงเต็มสมรรถนะ  
  • อัตราเร่งเพิ่มขึ้น 4.1% จากการทดสอบโดยห้องทดสอบปฏิบัติการประเทศสหรัฐอเมริกา    

ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น เหนือกว่าน้ำมันแก๊สโซฮอล์ทั่วไป จึงมั่นใจว่า Bangchak Hi Premium 97 พรีเมียมแก๊สโซฮอล์ของบางจากฯ จะตอบโจทย์ทั้งสำหรับกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ที่ต้องการสรรถนะการขับขี่สูงและต้องการน้ำมันคุณภาพพรีเมียม ตลอดจนรถเครื่องยนต์เบนซินทั่วไปและรถที่ใช้งานมาระยะยาวที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษเพราะจะช่วยฟื้นฟูสมรรถนะรถและยืดอายุเครื่องยนต์ 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ