BMW เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ 2 รุ่นใหม่ ชุดแต่งใหม่ สีใหม่ Share this

BMW เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ 2 รุ่นใหม่ ชุดแต่งใหม่ สีใหม่

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 28 February 2566

BMW M 1000 R ใหม่ มาพร้อมชุดแต่ง ชุดแต่ง M Competition สี Blackstorm metallic / M Motorsport ค่าตัว 1,599,000 บาท ส่วน BMW R 1250 GS Adventure สี GS Trophy ใหม่ และบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS สี GS Trophy ใหม่ ราคาเริ่มต้น 1,115,000 บาท


BMW เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ 2 รุ่นใหม่ ชุดแต่งใหม่ สีใหม่  

BMW M 1000 R ใหม่

  • ราคา 1,599,000 บาท 
  • สี Blackstorm metallic / M Motorsport

BMW 1000 R

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์ 4 สูบเรียง ระบายความร้อนด้วยน้ำและน้ำมัน 4 วาล์วไทเทเนียมต่อลูกสูบ DOHC และ BMW ShiftCam ความจุ 999 ซีซี ส่งพละกำลังสูงสุด 154 กิโลวัตต์ (210 แรงม้า) ที่ 13,750 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 113 นิวตันเมตร ที่ 11,000 รอบต่อนาที ให้ความเร็วสูงสุดที่ 280 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

มอเตอร์ไซค์รุ่นนี้มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 6.4 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร และรองรับน้ำมันเชื้อเพลิงไร้สารตะกั่วค่าออกเทน 95-98 รวมถึงยังมีคลัตช์แบบเปียกหลายแผ่นซ้อนกัน พร้อมระบบคลัตช์ anti-hopping และระบบเกียร์ 6 สปีด แบบ constant-mesh พร้อมเกียร์ straight cut ได้รับการติดตั้งมาเพื่อการส่งกำลังที่เหนือกว่าอีกด้วย

ระบบกันสะเทือนล้อหน้าเป็นโช้คหัวกลับ ขนาด 45 มม. พร้อมปรับตั้งค่า Dynamic Damping Control (DDC) และ Preload ในขณะที่ระบบกันสะเทือนล้อหลังเป็นสวิงอาร์มคู่อลูมิเนียม พร้อมปรับตั้งค่า Dynamic Damping Control (DDC) โดยมีระยะยุบตัวโช้คหน้า 120 มิลลิเมตร และระยะยุบตัวโช้คหลัง 117 มิลลิเมตร ระบบเบรกของบีเอ็มดับเบิลยู M 1000 R ใหม่ มาพร้อมดิสก์เบรกคู่ที่ล้อหน้า และดิสก์เบรคเดี่ยวคาลิปเปอร์ลูกสูบเดี่ยวที่ล้อหลัง 

โหมดขับขี่

โหมดการขับขี่แบบ Pro และระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์ Gear Shift Assistant Pro ที่ช่วยให้เปลี่ยนเกียร์ขึ้นและลงได้เกือบทุกช่วงน้ำหนักบรรทุกและช่วงความเร็วรอบเครื่องยนต์โดยไม่ต้องควบคุมคลัตช์ ระบบตรวจสอบความดันลมยาง (RDC) ไฟหน้าปรับองศาตามการเข้าโค้งแบบ LED สปอยเลอร์เครื่องยนต์ และระบบทำความร้อนที่แฮนด์ยังติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานพร้อมด้วยระบบควบคุมความเร็วคงที่และระบบสตาร์ทแบบไร้กุญแจ ฟังก์ชัน Brake Slide Assist ในบีเอ็มดับเบิลยู M 1000 R ใหม่ ยังเป็นนวัตกรรมที่สำคัญและมีประโยชน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ขับขี่ในสนามแข่งซึ่งช่วยให้เบรกดริฟต์เข้ามุมด้วยการไถลได้อย่างต่อเนื่อง

BMW M 1000 R 

ชุดแต่ง M Competition 

หัวใจสำคัญของบีเอ็มดับเบิลยู M 1000 R ใหม่ คือ ชุดแต่ง M Competition ด้วยคุณสมบัติที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ยกระดับสมรรถนะตัวรถให้สูงขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งรวมถึงชุดสี Blackstorm metallic / M Motorsport ที่นั่ง M สปอร์ต ล้อ M คาร์บอนไฟเบอร์ ที่พักเท้าแบบ M และชิ้นส่วน M คาร์บอนไฟเบอร์ต่าง ๆ 
บริเวณฝาครอบล้อหลัง การ์ดโซ่ ฝาครอบล้อหน้า ฝาครอบถังน้ำมัน ฝาครอบแอร์บ็อกซ์ และแผ่นเบนทางลม ระบบเบรก M ในบีเอ็มดับเบิลยู M 1000 R ใหม่ ได้รับการพัฒนาจากประสบการณ์ที่ได้จากระบบเบรกของรถแข่งบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในการแข่งขัน Superbike World Championship ทำให้บีเอ็มดับเบิลยู M 1000 R ใหม่ เป็นมอเตอร์ไซค์รุ่นที่สองที่ติดตั้งเทคโนโลยีนี้

BMW M 1000 R

 

BMW R 1250 GS Adventure และ BMW R 1250 GS 

BMW R 1250 GS Adventure 

  • ราคา 1,235,000 บาท 
  • สี GS Trophy ใหม่

BMW R 1250 GS

  • ราคา 1,115,000 บาท 
  • สี GS Trophy ใหม่

BMW R 1250 GS Adventure in GS Trophy         

BMW R 1250 GS in GS Trophy

เครื่องยนต์

บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS และบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure สี GS Trophy ใหม่ สานต่อเอกลักษณ์ความทรงพลัง ผสานกับสมรรถนะการควบคุมที่ยอดเยี่ยม ตอบโจทย์นักผจญภัยที่ต้องการท่องโลกกว้างทุกรูปแบบ ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ 2 สูบ ขนาด 1,254 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศและของเหลว เติมเต็มสมรรถนะเครื่องยนต์ด้วยเทคโนโลยี BMW ShiftCam ที่เสริมความสมดุลของเพลา ลูกเบี้ยวและจังหวะการทำงานของเครื่องยนต์

BMW R 1250 GS Adventure in GS Trophy

ทั้งสองรุ่นให้พละกำลังสูงสุด 100 กิโลวัตต์ / 136 แรงม้าที่ 7,750 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 143 นิวตันเมตร ที่ 6,250 รอบต่อนาที ด้วยความเร็วสูงสุดมากกว่า 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มอเตอร์ไซค์ทั้งสองรุ่นยังสร้างมาตรฐานใหม่ด้านสมรรถนะและประสิทธิภาพด้วยอัตราการบริโภคน้ำมัน 4.75 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน WMTC หัวฉีดระบบอิเล็คทรอนิกส์ยังได้รับการออกแบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงและลดปริมาณมลพิษที่ปล่อยออกมาจากท่อไอเสีย 

BMW R 1250 GS in GS Trophy

โหมดขับขี่

โหมดการขับขี่ติดตั้งมาเป็นมาตรฐานสามแบบคือ ‘ECO’, ‘Rain’ และ ‘Road’ เพิ่มโหมดการขับขี่แบบโปร (Riding Modes Pro) คือ ‘Dynamic’, ‘Dynamic Pro’, ‘Enduro’ และ ‘Enduro Pro’ นอกจากนั้น Dynamic ESA (Electronic Suspension Adjustment) ช่วยปรับช่วงล่างด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมปรับระดับโหลดอัตโนมัติ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่และให้สมรรถนะสูงสุด ระบบ Hill Start Control Pro ช่วยออกตัวในทางลาดชัน เพิ่มความปลอดภัยทุกการเข้าโค้งด้วยระบบ Dynamic Traction Control และ ABS Pro ที่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ 

ส่วนระบบ Dynamic engine brake control หรือ MSR ช่วยให้เบรคหลังทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยการตัดกำลังของเครื่องยนต์เมื่อเบรคในสถานการณ์ฉุกเฉิน ทำให้รถยังบังคับและควบคุมได้ในทุกสภาวะการขับขี่ เสริมความล้ำสมัยด้วยระบบสตาร์ทแบบไร้กุญแจ (Keyless Ride) และระบบทำความร้อนที่แฮนด์ ระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์ Gear Shift Assistant Pro ช่วยให้เปลี่ยนเกียร์ขึ้นและลงได้โดยไม่ต้องกำคลัตช์ นอกจากนี้ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติยังช่วยให้ผู้ขับขี่รักษาความเร็วรถให้คงที่ได้ ในขณะที่ระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง (RDC) ช่วยเพิ่มความปลอดภัยด้วยการตรวจสอบแรงดันลมยางผ่านระบบเซ็นเซอร์

BMW R 1250 GS Adventure in GS Trophy

บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure สี GS Trophy ใหม่ มากับรูปลักษณ์ที่น่าเกรงขามด้วยความสูงเบาะ 880 มิลลิเมตร และระยะระหว่างขาที่ 1,920 มิลลิเมตร ในขณะที่บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS สี GS Trophy ใหม่ ก็โดดเด่นด้วยความสูงเบาะ 860 มิลลิเมตร และระยะระหว่างขาที่ 1,880 มิลลิเมตร ทำให้นักบิดมั่นใจได้ถึงการขับขี่ที่สบาย ไฟหน้า LED ที่โดดเด่นสะดุดตา มาพร้อมกับไฟส่องสว่างสำหรับขับขี่เวลากลางวัน ในขณะที่ไฟหน้าแบบปรับระดับเอียงตามองศาของรถเมื่อเข้าโค้ง ไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อกับจอแสดงผลสีแบบ TFT ขนาด 6.5 นิ้ว และยังมีช่องเสียบสายชาร์จแบบ USB สำหรับการชาร์จสมาร์ทโฟนแบบ fast charge อีกด้วย

 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ