Ferrari Purosangue เริ่มต้น 40,500,000 ล้าน ยอดจองเต็ม Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Ferrari Purosangue เริ่มต้น 40,500,000 ล้าน ยอดจองเต็ม

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 28 April 2566

Ferrari Purosangue (พัวโรแซงกว้) ครั้งแรกกับ 4 ประตู 2+2 ที่นั่ง พละกำลังเครื่องยนต์ เบนซิน V12 6.5 NA 725 แรงม้า ค่าตัวเริ่มต้น 40,500,000 ล้าน ถูกจองหมดแล้ว


Ferrari Purosangue

ประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ในวาระครบรอบ 75 ปี ของแบรนด์ม้าลำพองสู่เวที ยนตรกรรมระดับโลกอีกครั้ง ด้วยการรังสรรค์รถเฟอร์รารี่ Purosangue (พูโรซังเกว้) ซูเปอร์คาร์ที่รวบรวมสมรรถนะอันโดดเด่นเข้ากับความสะดวกสบาย ที่สุด กับการเดินทางของ Purosangue (พูโรซังเกว้) ให้ได้สัมผัสคันจริง ในประเทศไทยครั้งแรก 

ราคาอย่างเป็นทางการ Ferrari Purosangue (นำเข้า CBU) เริ่มต้น 40,500,000 บาท โดย คาวาลลิโน มอเตอร์ Cavallino Motors ผู้จำหน่าย และ บริการหลังการขาย Ferrari อย่างเป็นทางการในประเทศไทย  

ซึ่ง Purosangue (พูโรซังเกว้) ถือเป็นรถสปอร์ตรุ่นล่าสุด ที่ได้รับความสนใจตั้งแต่ก่อนเปิดตัว ทั่วทั้งโลก ซึ่งในประเทศไทยก็ เช่นกัน จึงมียอดจองเข้ามาอย่างมากและทาง Ferrari ก็ผลิตรถไม่ทันทำให้แต่ละประเทศต้องหยุดรับจอง เพื่อส่งให้ครบก่อนรวมถึงประเทศไทยด้วย ซึ่งยอดจองในประเทศไทยมีประมาณ 40 คัน เต็มโคต้าแล้ว

ความน่าในใจสำหรับ เฟอร์รารี่ Purosangue เป็นรถสปอร์ตแบบ 4 ประตู 4 ที่นั่ง ที่สร้างบรรทัดฐานใหม่แห่งอุตสาหกรรมยานยนต์ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ด้วยเครื่องยนต์แบบ V12 วางกลางลำด้านหน้า อันเลื่องชื่อของมาราเนลโล ด้วยพละกำลังถึง 725 แรงม้า โดดเด่นด้วยเสียงคำรามอันน่าหลงใหลของเครื่องยนต์เฟอร์รารี่ ที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่รถยนต์เฟอร์รารี่ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ทำให้ เฟอร์รารี่ Purosangue เป็นยนตรกรรมแบบ 4 ประตู 4 ที่นั่ง ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในกลุ่ม 

Purosangue (พูโรซังเกว้) ม้าลำพองรุ่นใหม่ล่าสุด นี้ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ผสานเข้ากับสุนทรียะของรถสปอร์ต GT อันเป็นเอกลักษณ์ของเฟอร์รารี่ ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยว ประสานกลมกลืนกับห้องโดยสารที่สะดวกสบาย โอ่อ่า พร้อมความสะดวกสบายตามแบบฉบับของรถเฟอร์รารี่ 4 ที่นั่ง ด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวางมอบความรู้สึกราวกับห้องนั่งเล่นที่หรูหรา และโฉบเฉี่ยวแบบสุดขั้ว พร้อมติดตั้งเบาะนั่งไฟฟ้าแบบทำความร้อนได้ทั้ง 4 ที่นั่ง รวมทั้งมีที่เก็บสัมภาระท้ายรถขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เฟอร์รารี่เคยผลิตออกมา นอกจากนี้เบาะหลังยังสามารถพับได้ เพื่อเพิ่มพื้นที่ใส่สัมภาระอีกด้วย   

Dimension มิติตัวถัง

ยาว  4,973 มิลลิเมตร
กว้าง  2,028 มิลลิเมตร
สูง  1,589 มิลลิเมตร
ระยะฐานล้อ wheelbase  3,018 มิลลิเมตร
ที่เก็บสัมภาระ ขนาด  473 ลิตร
ความจุถังน้ำมัน  100 ลิตร

เครื่องยนต์เบนซิน V12 ทำมุม 65 องศา ขนาด 6.5 ลิตร NA (Natural Aspirated) ไม่มีระบบอัดอากาศ  อัตราส่วนกำลังอัด 13.6 : 1  พละกำลังสูงสุด 725 แรงม้า ที่ 7,750 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 716 นิวตันเมตร ที่ 6,250 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ Dual Clutch F1 ขับเคลื่อน 4 ล้อ
เครื่องยนต์บล็อคนี้ สามารถสร้างแรงบิดได้สูงถึง 573 นิวตันเมตร (80% ของแรงบิดสูงสุดที่ทำได้) ที่รอบเครื่องยนต์เพียง 2,100 รอบ/นาที
ตัวเลขเคลมจากโรงงาน
- อัตราเร่ง 0-100 km/h ภายใน 3.3 วินาที
- อัตราเร่ง 0-200 km/h ภายใน 10.6 วินาที
- Top Speed ความเร็วสูงสุด 310 km/h


เฟอร์รารี่ Purosangue มี Warranty ฟรี 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และยังสามารถต่ออายุได้ถึง 15 ปี พร้อมทั้งการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดฟรี 5 ปี การดูแลบำรุงรักษาตามระยะทางฟรี 7 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง โดยบริการจากทีมช่างผู้ชำนาญการด้วยเครื่องมือมาตรฐานจากมาราเนลโล ประเทศอิตาลี เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่ต้องการรักษาประสิทธิภาพและความเป็นเลิศ อันเป็นเอกลักษณ์ของเฟอร์รารี่

เตรียมสัมผัสสมรรถนะและรูปโฉมสุดโดดเด่นที่ยากจะเทียบเคียงของเฟอร์รารี่ Purosangue ได้เร็วๆ นี้ ณ โชว์รูมคาวาลลิโน มอเตอร์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 319 6109 หรือ www.bangkok.ferraridealers.com     

 

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car

 

 

 

 

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ