BMW M3 CS ตัวสุดในรุ่น Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

BMW M3 CS ตัวสุดในรุ่น

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 29 May 2566

บีเอ็มดับเบิลยู M3 CS ใหม่ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มอบการตอบสนองแบบ M ได้อย่างแท้จริง โดดเด่นด้วยโครงสร้างน้ำหนักเบาจากชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์หลายชิ้นที่นำมาใช้ในการออกแบบ รวมถึงพละกำลังเครื่องยนต์ที่เพิ่มขึ้น การตั้งค่าแชสซีเฉพาะรุ่น เพื่อมอบสมรรถนะชั้นยอดจากสนามแข่งเข้ากับการใช้งานในชีวิตประจำวันจาก M3 ซีดานไว้ได้อย่างลงตัว 


BMW M3 CS

BMW M3 CS ราคาเท่าไร

BMW M3 CS ราคา

  • ราคา 14,999,000 บาท

(รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมแพ็คเกจบำรุงรักษา BSI Standard)

ขุมพลัง BMW M3 CS

บีเอ็มดับเบิลยู M3 CS ยังพกพาพละกำลังอันดุดัน แอโรไดนามิกส์ที่ดียิ่งขึ้น และการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสนามแข่งมาอย่างเต็มเปี่ยม โดยขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์สมรรถนะสูง 6 สูบ ขนาด 3 ลิตร พร้อมเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะแบบ M Steptronic พร้อม Drivelogic ส่งกำลังเครื่องยนต์ถึง 405 กิโลวัตต์ / 551 แรงม้า ที่ 6,250 รอบต่อนาที

ให้แรงบิดสูงสุดที่ 650 นิวตันเมตร ที่ 2,750 - 5,950 รอบต่อนาที สามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 3.4 วินาที ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 302 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการขับขี่ขั้นสูงสุด มอบความเร้าใจให้กับผู้โดยสารได้ในทุกที่นั่ง

ภายนอก BMW M3 CS

บีเอ็มดับเบิลยู M3 CS ใหม่ มาพร้อมชุดเบรก M Compound Brake สีแดงเงา เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมตัวเลือกอุปกรณ์เสริมสุดเร้าใจกับเบรกเซรามิก M Carbon Carbon Ceramic Brake สีทองด้าน เสริมรูปลักษณ์สุดเร้าใจด้วยล้ออัลลอย M น้ำหนักเบา ลาย Star Spoke Style 827 M ในสีบรอนซ์ทองหรือสีดำ ขนาด 19 นิ้วสำหรับล้อหน้า และขนาด 20 นิ้วในล้อหลัง มาพร้อมยางสำหรับสนามแข่ง  

BMW M3 CS

โครงสร้างน้ำหนักเบาเฉพาะรุ่นของบีเอ็มดับเบิลยู M3 CS ใหม่ ยังมีบทบาทสำคัญในการยกระดับสมรรถนะและเอกลักษณ์ที่หาไม่ได้ในรถยนต์รุ่นอื่น ซึ่งมีปัจจัยสำคัญจากการใช้ชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งภายนอกและภายใน
ไม่ว่าจะเป็นหลังคาคาร์บอนไฟเบอร์ ฝากระโปรงหน้า แผ่นปิดด้านล่างกันชนหน้า ช่องดักอากาศด้านหน้า ฝาครอบกระจกข้าง แผ่นปิดใต้กันชนหลัง และสปอยเลอร์หลัง ก็ล้วนเป็นชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด ซึ่งยังรวมถึงอีกหลายชิ้นส่วนภายในห้องโดยสาร ทั้งคอนโซลกลาง แป้นเปลี่ยนเกียร์บนพวงมาลัย และเส้นสายการตกแต่งภายใน

นอกจากนี้ เบาะนั่ง M Carbon ทรง bucket seat ยังมีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักของตัวรถ รวมถึงหม้อพักไอเสียที่ทำจากไทเทเนียม ที่ทำให้ระบบไอเสียมีน้ำหนักเบาลงถึง 4 กิโลกรัม ความแข็งแกร่งของตัวถังยังได้รับการพัฒนาด้วยการเสริมแกนยึดระหว่างระบบกันสะเทือนที่ล้อคู่หน้า (M Front End Strut Brace) ที่นอกจากจะเสริมด้านเสถียรภาพการขับขี่แล้วยังได้รับการออกแบบให้มีน้ำหนักเบาอีกด้วย

BMW M3 CS ออกแบบใหม่เฉพาะรุ่นที่สื่อถึงเอกลักษณ์

บีเอ็มดับเบิลยู M3 CS ใหม่ ยังมาพร้อมการออกแบบใหม่เฉพาะรุ่นที่สื่อถึงเอกลักษณ์ของรุ่นในตำนานนี้มากยิ่งขึ้น ด้านหน้าของรถโดดเด่นด้วยกระจังหน้าทรงไตคู่น้ำหนักเบาแบบไร้กรอบในดีไซน์ที่ชวนให้รำลึกถึงรถแข่งในอดีต เพิ่มความสะดุดตาด้วยเส้นสายสีแดงที่ล้อมรอบกระจังหน้าทั้งคู่ โดยป้ายสลักชื่อรุ่น M3 CS ที่ซี่บนของกระจังหน้า และบริเวณท้ายรถ ดูดุดันด้วยตัวอักษรสีดำตัดกับขอบสีแดง อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยไฟหน้า BMW Laserlight ส่องสว่างเป็นสีเหลืองเพื่อต้อนรับผู้ขับขี่เมื่อปลดล็อกรถ หรือขณะเปิดไฟต่ำและไฟสูง เป็นการสืบทอดกลิ่นอายของการออกแบบมาจากรถแข่ง GT

ภายใน BMW M3 CS

ภายในห้องโดยสารของบีเอ็มดับเบิลยู M3 CS มาในดีไซน์แบบรถสปอร์ตที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงสุนทรียภาพในการขับขี่และสมรรถนะขั้นสูงสุด เบาะนั่ง M Carbon ทรง bucket seat จากหนัง Merino มาในสีดำตัดแดง พร้อมลวดลายการเย็บแบบพิเศษ แผงประตูด้านหน้าและด้านหลังบุด้วยหนังสีดำ

แผงคอนโซลกลางที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ตกแต่งด้วยตัวอักษร CS สีแดง นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู M3 CS ใหม่ยังมาพร้อม เข็มขัดนิรภัยดีไซน์ M ปักสัญลักษณ์ 3 สีของ BMW M กาบประตูสลักตัวอักษร M3 CS หลังคาภายในดีไซน์ M สี Anthracite และพวงมาลัยหุ้ม Alcantara ดีไซน์ M พร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์คาร์บอนไฟเบอร์ และแถบสีแดงบริเวณกึ่งกลางพวงมาลัย

ระบบ BMW iDrive รุ่นใหม่

บีเอ็มดับเบิลยู M3 CS ใหม่ มาพร้อมระบบ BMW iDrive รุ่นใหม่ล่าสุด และระบบปฎิบัติการ BMW Operating System 8 แสดงผลบนจอ Curved Display ที่มีจอ Information Display ขนาด 12.3 นิ้ว และจอ Control Display ขนาด 14.9 นิ้ว และยังมีระบบเพื่ออำนวยความสะดวกสบายสำหรับผู้ขับขี่อีกมากมาย เช่น ระบบปลดล็อกประตูอัจฉริยะ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ 3 โซน เครื่องเสียงรอบทิศทาง Harman Kardon เซ็นเซอร์ควบคุมระยะการจอด Park Distance Control (PDC) และระบบแจ้งเตือนเมื่อออกนอกเลน (Lane Departure Warning)

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ