ของมันต้องมีนะ!! Airwheel SE3S กระเป๋าเดินทางไฟฟ้าขี่ได้แบบ Blackpink Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

ของมันต้องมีนะ!! Airwheel SE3S กระเป๋าเดินทางไฟฟ้าขี่ได้แบบ Blackpink

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 20 June 2566

เป็นที่สงสัยมาพักใหญ่ว่าน้องๆ Blackpink เค้าขี่อะไรกันทุกครั้งหลังจบจากงานแสดงคอนเสิร์ต ดูจากหน้าตาก็คล้ายกับสกูตเตอร์ แต่พอมองอีกทีก็เหมือนกระเป๋า สรุปก็คือ Airwheel SE3S กระเป๋าเดินทางไฟฟ้าขี่ได้!! ซึ่งตอนนี้มีขายในไทยแล้วด้วย 


Airwheel SE3S

ฮิตแบบข้ามคืนกันเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าน้อง Blackpink จะหยิบจับอะไรก็ปังเปรี่ยงปร้าง รวมไปถึงเจ้า Airwheel SE3S กระเป๋าเดินทางไฟฟ้าขี่ได้ ใบกระทัดรัด และนอกจากรูปทรงที่น่ารัก ยังเพิ่มประโยชน์ใช้สอยทำให้การเดินทางสะดวกสบายและสนุนสนานมากยิ่งขึ้น 

Airwheel SE3S เทคโนโลยีอัจฉริยะสามารถเดินทางด้วยความเร็ว 8 ไมล์ หรือ 12 กิโลเมตร/ชั่วโมง มีน้ำหนักเบา สามารถเปลี่ยนจากมอเตอร์ไฟฟ้าเป็นการใช้งานแบบลากจูงได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมกับพอร์ตชาร์จ USB สำหรับเสียบชาร์จแบตเตอรี่ สามารถยืดและหดได้ตามลักษณะการใช้งาน โดยกดเพียงปุ่มเดียวน้องเค้าก็จะยืดตัวให้ด้วยระบบไฟฟ้า และเมื่อพร้อมที่จะออกเดินทางแล้ว ก็แค่กดปุ่ม Start ซึ่งบังคับทิศทางได้อย่างอิสระและง่ายมาก ขี่ได้บนพื้นถนนที่หลากหลายด้วยล้อ 2 ล้อ  หากต้องการจะหยุดก็กดปุ่ม Stop เพียงเท่านี้น้องเค้าก็จะหยุดทำงาน 

วัสดุที่ใช้คืออลูมิเนียมแข็งแรงทนทานไม่เสียรูปทรง สามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 110 กิโลกรัม สะดวกสบายในการพกพา รู้สึกสบายมือ ยกง่าย ด้วยขนาด 20 นิ้ว มีน้ำหนักเพียง 9.4 กิโลกรัม ถึงแม้น้ำหนักเบาแต่รองรับแรงกระแทกได้อย่างดีทีเดียว

พื้นที่เก็บสัมภาระมีความจุขนาดใหญ่ ใช้วัสดุนำเข้าจากเยอรมัน และ ไต้หวัน สามารถกันน้ำได้ ทนต่อการสึกหรอและไม่เสียรูปทรงง่ายๆ บรรจุได้ 20 L จากตัวอย่างสามารถบรรจุ เสื้อ 8 ตัว กางเกง 5 ตัว เสื้อโค้ช 4 ตัว รองเท้า 2 คู่ ไดร์เป่าผม 1 เครื่อง และแท็บเล็ต 1 เครื่อง

ได้รับรางวัล International IF Design Award  ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูเรียบหรู มีสไตล์ สอดคล้องกับกลไกยศาสตร์ หรือวิทยาการทำงาน โดยใช้วิทยาศาสตร์เชื่อมโยงสัมพันธ์กับเนื้องาน บุคลากร สภาพแวดล้อม เพื่อออกแบบลักษณะของการทำงานให้มีประสิทธิภาพ ลดความเสี่ยงผลกระทบต่อสุขภาพหรืออันตรายจากอุบัติเหตุ

แบตเตอรี่พิเศษแบบฉบับมินิสกูตเตอร์ไฟฟ้าอัจฉริยะ เป็นไปตามข้อบังคับการเดินทางทางอากาศของ UN, TSA, FAA และ IATA โดยใช้เทคโนโลยีล่าสุดชื่อว่า Nano-Crystal

ของมันต้องมีแล้วล่ะ!! สำหรับสาวก Blink Thailand อย่าพลาดตามรอยสาวๆ กันนะจะได้ไม่ตกเทรนด์ Airwheel SE3S สนนราคาขายประมาณ 29,900 บาท ก็ถือว่าแรงพอควรเมื่อเทียบกับ Package Size แต่ถ้าพูดถึงการใช้งานและประโยชน์ใช้สอยก็ดูสมเหตุสมผลอยู่นะ

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ