FSD ของ Tesla เวอร์ชั่น 12.0 เตรียมบ๊ายบาย Beta ได้เลย  Share this

FSD ของ Tesla เวอร์ชั่น 12.0 เตรียมบ๊ายบาย Beta ได้เลย 

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 30 June 2566

เอาอีกแล้วค่ะ สำหรับท่าน CEO เศรษฐีใหญ่ Elon Mask ช่วงนี้เคลื่อนไหวบ่อยมากใน Twitter โดยครั้งนี้มีผู้ใช้รายหนึ่งที่ชื่อว่า "Whole Mars Catalog" ซึ่งได้ทวิตข้อความว่า "FSD Beta 12 น่าจะมาในปลายปีนี้" จากข้อความนี้ Elon Mask ได้ไปแสดงความคิดเห็นว่า "เวอร์ชั่น 12 นี้จะไม่ใช่ Beta"

Tesla Haters ชอบออกมาประณามแบรนด์ที่ปล่อยซอฟต์แวร์ "Beta" สู่สาธารณะ แต่ดูเหมือนว่า Elon Musk เพิ่งจะออกมาประกาศถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง และก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศแถลงการณ์ว่าจะเปิดตัวระบบควบคุมการขับขี่ระบบใหม่ในเร็วๆ นี้ และเค้าก็ไม่ได้ผิดคำพูดแต่อย่างใด พร้อมประกาศชัดเจนว่าจะไม่ใช้ Beta ใน Version 12 ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

อย่างไรก็ตาม Tesla ยังคงเรียก Autopilot ว่าเป็น Beta System อยู่ และโดยรวมก็ถือว่าได้กระแสตอบรับที่ดีมาก แต่ก็อีกเพราะการใช้ Beta System ลงในระบบ Autopilot ก็ยังคงสุ่มเสี่ยง และมีโอกาสสูงที่จะถูกดำเนินคดี หากการใช้ระบบขับขี่อัตโนมัติแล้วเกิดปัญหาระหว่างการใช้งาน และดูเหมือนว่า Elon Musk ยังคงมั่นใจในความสามารถและ Technology ของเขาซะเหลือเกิน 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Musk บอกเป็นนัยว่า Full Self-Driving กำลังพัฒนาระบบใหม่ ย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคมของปีนี้ เขาได้พูดคุยเกี่ยวกับเวอร์ชั่น 11.4.1 มีการปรับปรุงโครงสร้างเทคโนโลยีที่สำคัญ เพื่อพัฒาให้เป็น เวอร์ชั่น 12.0 ซึ่งจะเป็น AI อย่างเต็มรูปแบบ และยังยืนยันถึงความแข็งแกร่งและพัฒนาการของ Full Self-Driving ได้เติบโตอย่างมากเมื่อเทียบกับในปี 2020

หากแต่ Musk ไม่ด่วนสรุปไทม์ไลน์ หลายคนตั้งคำถามกับเขาว่า "คุณคิดว่าจะเปิดตัวในปีนี้หรือในปี 2024" ซึ่งเขาไม่มีคำตอบให้ แต่เท่าที่ทราบเวอร์ชั่น 12.0 นี้จะยังคงไม่ปรากฎให้เห็นจนกว่าจะถึงปี 2025 ซึ่งเป็นเพียงการประมาณการเท่านั้น


 

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ