มาสด้า ตั้งเป้ายอดขาย MAZDA2 ใหม่เดือนละ 1,000 คัน Share this

มาสด้า ตั้งเป้ายอดขาย MAZDA2 ใหม่เดือนละ 1,000 คัน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 21 June 2566

มาสด้า เปิดตัว NEW MAZDA 2 เจาะตลาดกลุ่ม GEN Z ย้ำชัดมาสด้ายังมีสัดส่วนการขาย MAZDA 2 เป็นอันดับหนึ่ง ส่วน MAZDA CX-30 และ CX-3 มีสัดส่วนขายรองลงมา เผยครึ่งปีหลังพร้อมปล่อยรถยนต์ใหม่ลุยตลาดอีก 


มาสด้า ตั้งเป้ายอดขาย MAZDA 2 ใหม่เดือนละ 1,000 คัน 

ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า มาสด้าวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์เพื่อสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าไว้อย่างชัดเจน New Mazda2 จึงมาพร้อมแนวคิด “Express Your Identity เลือกต่างในแบบเรา” เพื่อมอบความสนุกอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยความพิเศษของดีไซน์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์วัยรุ่นยุคใหม่เจเนอเรชั่น Z ด้วยการเป็นรถคันแรกที่สะท้อนให้เห็นถึงตัวตนและคุณค่าของผู้ขับขี่อย่างชัดเจน โดยตั้งเป้ายอดขายไว้เดือนละ 1,000 คัน

Mazda 2 2023

“มาสด้า 2 ผลิตภัณฑ์หลักของมาสด้า มีสัดส่วนการขายถึง 50% ของผลิตภัณฑ์ทั้งหมด รองลงมา ได้แก่ MAZDA CX-30 และ MAZDA CX-3 ซึ่งในการเปิดตัว NEW MAZDA 2 ไม่ได้มีการปรับราคารุ่นเริ่มต้น ทั้งยังเพิ่มรุ่นย่อยและรุ่นพิเศษที่มีราคาเพิ่ม 0-20,000 บาท ให้ลูกค้าได้เลือก คาดว่าจะขายได้เดือนละ 1,000 คัน แบ่งเป็น NEW MAZDA 2 รุ่น 4 ประตู 65% รุ่น 5 ประตู 35% โดยคาดว่าจะมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะได้เพิ่มรุ่นใหม่มาให้เลือกด้วย”

New Mazda2

New Mazda2 มาสด้าเจาะจงลงไปที่กลุ่ม เจนฯ Z ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้ให้ความสำคัญและเชื่อมโยงกับความเชื่อและแนวทางการใช้ชีวิต โดยให้คุณค่ากับความหลากหลายของตัวตนที่แตกต่าง อาทิ Explore คือ การค้นหาและทดลอง เพื่อเติมเต็มประสบการณ์และยกระดับความเป็นตัวตนด้วยทางเลือกที่หลากหลาย Extend คือ ให้คุณค่ากับความเป็นตัวตนที่หลากหลายผ่านสิ่งที่พวกเขาเลือก และ Express คือ ต้องการถ่ายทอดและสะท้อนตัวตนบน social media ด้วยสุนทรียภาพและการใช้ชีวิตอย่างมีศิลปะ

Mazda 2 KV_CLAP POP-1

ครึ่งปีหลังเปิดตัวรถใหม่เสริมทัพอีก

สำหรับภาพรวมตลาดรถยนต์ในช่วงครึ่งปีแรก ปรับตัวลดลง เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจ อัตราดอกเบี้ยที่เพิ่มสูงขึ้น รวมทั้งความเข้มงวดของสถาบันการเงิน ทำให้ต้องประเมินตลาดในช่วงครึ่งปีหลังใหม่ อย่างไรก็ตาม มาสด้ายืนยันที่จะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในช่วงครึ่งปีหลัง 2566 เสริมทัพอีก

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ