SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID หั่นราคาลดลงเกือบแสน Share this

SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID หั่นราคาลดลงเกือบแสน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 08 June 2566

ซูซูกิ อัดแคมเปญ SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID ราคาพิเศษ  ตอกย้ำ MPV สุดคุ้มค่า เริ่มต้นเพียง 6.99 แสนบาท พร้อมขับฟรี 90 วัน หรือผ่อนเริ่มต้น 4,999 บาท มีจำนวนจำกัด


SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID หั่นราคาลดลงเกือบแสน

มิโนรุ อามาโนะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า แนวทางการทำตลาดของซูซูกิคือความมุ่งมั่นในการนำเสนอสินค้าที่มีความคุ้มค่า ครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของลูกค้ามาอย่างยาวนาน ซึ่งจะเห็นได้จากที่ผ่านมา ทั้งการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ตอบรับต่อความต้องการของลูกค้า

อีกทั้งยังมีรถยนต์หลายรุ่นเพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง  ตลอดไปจนถึงการผนึกกับกำลังกับพันธมิตรในกลุ่มสถาบันการเงินเข้ามาช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้มีความหลากหลายและช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้ง่ายยิ่งขึ้น เหนืออื่นใด เราต้องการให้ผู้บริโภคชาวไทยเข้าถึงการเป็นเจ้าของรถยนต์คุณภาพดีในราคาสุดคุ้มค่าอย่างแท้จริง  

SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID หั่นราคาลดลงเกือบแสน

SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID ราคาดี จำนวนจำกัด

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ซูซูกิ ได้เตรียมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่มีความสนใจและต้องการเป็นเจ้าของ“SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID -The Power of Smart เต็มที่ทุกฟังก์ชัน เต็มพลังสมาร์ทไฮบริด” รถอเนกประสงค์ ขนาด 7 ที่นั่ง ที่มีมอบความคุ้มค่า คุ้มราคามากที่สุดในตลาดเวลานี้

อีกทั้งยังเป็นการตอบรับต่อความนิยมที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของตลาดรถอเนกประสงค์ในปัจจุบัน ด้วยแคมเปญการจำหน่าย SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID ในราคาสุดพิเศษ โดยจะมีจำนวนจำกัด 

SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID หั่นราคาลดลงเกือบแสน

SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID มีราคาพิเศษ แบ่งเป็น 2 รุ่น คือ 

  • รุ่น GL ราคารถ 783,000 บาท ราคาพิเศษหลังหักส่วนลด 84,000 บาท ทำให้ราคาเหลือเพียง 699,000 บาท    
  • รุ่น GX ราคารถ 839,000 บาท ราคาพิเศษหลังหักส่วนลด 74,000 บาท  ทำให้ราคาเหลือเพียง 765,000 บาท

 (สีขาวทั้ง 2 รุ่น จ่ายเพิ่ม 5,000 บาท)

SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID หั่นราคาลดลงเกือบแสน

SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID ราคาพิเศษนี้มอบให้กับลูกค้าที่จองและรับรถตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด และนอกจากนั้นลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของ SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID ได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยข้อเสนอสำหรับคนรักครอบครัว ดังนี้ 

ข้อเสนอพิเศษ

  • ขับฟรี 90 วัน
  • หรือ ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 4,999 บาท 
  • หรือ ผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี 

ผลิตภัณฑ์ของซูซูกิทุกรุ่นตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างตรงใจและหลากหลาย เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งตัวสินค้าและงานบริการในทุกด้านให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเรายังมีผู้จำหน่ายที่เข้มแข็งพร้อมจะพัฒนาและเดินเคียงคู่ไปด้วยกัน

รวมถึงการมีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงิน ภายใต้เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนดเข้ามาช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้สะดวกยิ่งขึ้น ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศกว่า 117 แห่ง

SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID หั่นราคาลดลงเกือบแสน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ