Fiat Abarth 500e เฉิดฉายในงานฉลองภาพยนตร์ Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

Fiat Abarth 500e เฉิดฉายในงานฉลองภาพยนตร์ Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 08 July 2566

ในงานฉลองภาพยนตร์ Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One ได้มีการนำรถยนต์ Fiat 500 Abarth รุ่น Classic ไปจัดแสดง และผู้ผลิตรถยนต์ Fiat จึงได้ถือโอกาสเปิดตัวและโปรโมต New Abarth 500e พร้อมกันในงาน

นอกจาก BMW ที่ได้รับการโปรโมตเป็นอย่างมากในภาพยนตร์ Mission: Impossible ภาคล่าสุด แต่หนึ่งใน Hero ที่ไม่มีใครคาดคิด นั่นก็คือ Fiat 500 Abarth ในรุ่น Classic และได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ รถยนต์ EV ที่สร้างขึ้นจากแนวคิดของ "Mission Possible" ออกแบบมาเพื่อตอกย้ำการขับที่สนุกสนาน ไม่ช้า และไม่น่าเบื่อจากมุมมองเดิมๆ ของรถ EV ขนาดเล็กอีกต่อไป 

จากการนำเสนอฟุตเทจของภาพยนตร์ Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One จากนั้นตัดฉากไปที่ New Abarth 500e ซึ่งได้มีการเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว ได้รับการออกแบบที่ดุดันตาม Concept ของหนัง โดยเลือกใช้แบตเตอรี่ขนาด 42 Kwh. ที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 153 แรงม้า (114 กิโลวัตต์ / 155 แรงม้า)

ด้วยพลังงานจากมอเตอร์ไฟฟ้าจึงช่วยให้สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร / ชั่วโมง ได้ภายใน 7 วินาที โดยที่สามารถขับได้ไกลถึง 265 กิโลเมตร ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และใช้เวลาในการชาร์จจาก 0% ไปยัง 80% ในเวลาเพียง 35 นาทีเท่านั้น ในส่วนของราคาเริ่มต้นที่ 41,424 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1,449,840 บาท

สำหรับคอหนังของ Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One ก็ห้ามพลาด หนังเข้าโรงภาพยนตร์ในวันที่ 12 กรกฎาคม กับการกลับมาอีกครั้งของ Tom Cruise ในบทบาท Ethan Hunt ซึ่งไม่มีใครที่ไม่รู้จักตำนานการบู้ระห่ำของหนังเรื่องนี้ ซึ่งในภาคนี้ Ethan Hunt และทีมได้รับมอบหมายให้ติดตามอาวุธใหม่ที่น่าสะพรึงกลัว ในขณะที่ต้องเผชิญหน้ากับ Dark Army อีกครั้ง  


 

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

Credit : Carscoops


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ