Mini Aceman EV 2024 โฉมใหม่ใกล้คลอดแล้วจ้า!! Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

Mini Aceman EV 2024 โฉมใหม่ใกล้คลอดแล้วจ้า!!

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 21 July 2566

การขยายตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ MINI มีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกำลังเตรียมเปิดตัว Countryman SUV และ Aceman EV ซึ่งจะเปิดตัวในช่วงปลายปี 2024 ที่จะถึงนี้ 


 

เป็นรุ่นยอดนิยมที่หลายๆ คนตั้งตารอคอยชมโฉมของรถครอสโอเวอร์ MINI Aceman โฉมใหม่ ซึ่งล่าสุดได้มีการพบเห็นต้นแบบของ Aceman ที่พรางตัวอยู่แต่แฝงไปด้วยรายละเอียดที่โดดเด่นและมีสไตล์ 

สายการผลิตยังคงไว้ซึ่งลักษณะพื้นฐานของ MINI Aceman ในรุ่นเดิมจากปีที่แล้ว และนี่คือภาพสปายช็อตเป็นครั้งแรก โดยเผยให้เห็นการปรับปรุงใหม่ โครงรถ และรายละเอียดการออกแบบของรถได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นช่องลมบริเวณกันชนหน้า ไฟหน้าทรงหกเหลี่ยมโค้งมน บังโคลนที่เด่นชัดโดดเด่น ตามสไตล์ MINI ชวนให้นึกถึง MINI Cooper JCW GP ที่ผลิตจำนวนจำกัด

มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาดใหญ่ดีไซน์ใหม่แบบ 2 ก้านบนพื้นผิวไดมอนด์คัท เรือนกระจกดีไซน์คล้ายกับ MINI Countryman แต่โครงสร้างโดยรวมดูสปอร์ตกว่า กระฉับกระเฉงกว่าเพราะมีขนาดความยาวเพียง 4 เมตร (157.5 นิ้ว) เท่านั้น

ในส่วนของด้านหลังรถ รถต้นแบบที่กำลังพัฒนาอยู่ในตอนนี้ จะเห็นไฟท้ายที่มาพร้อมกับกราฟฟิก LED Union Jack ลักษณะเฉพาะของ MINI นอกจากนี้ยังมีดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่ ซึ่งดีไซน์โดยรวมเน้นไปที่สมรรถนะ และความเป็นสปอร์ตคาร์ 

ภายในติดตั้งหน้าจอสัมผัสระบบอินโฟเทนเมนท์ทรงกลมขนาดใหญ่ยื่นออกมาจากแดชบอร์ด ซึ่งจะเป็นฟีเจอร์ที่ใช้ร่วมกับ MINI ในรุ่นต่อไปในอนาคตทั้งหมด และคุณจะได้พบกับผู้ช่วยส่วนตัวคนใหม่ชื่อ Spike อีกหนึ่งในระบบ Assistant ของ MINI 

จากรายงาน MINI Aceman จะมาพร้อมกับพลังงานไฟฟ้า ซึ่งจะพัฒนาร่วมกับ Great Wall ในประเทศจีนเช่นเดียวกันกับรุ่น MINI Hatch มีให้เลือกทั้งแบบมอเตอร์เดี่ยว และแบบคู่


ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ