SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID กระแสแรง ดันยอดขายโต 3 เท่า Share this

SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID กระแสแรง ดันยอดขายโต 3 เท่า

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 11 July 2566

ซูซูกิ เผยลูกค้าตอบรับแคมเปญราคาพิเศษ รับส่วนลดสูงสุด 84,000 บาท ดันยอดขายโต 3 เท่า ยืนยัน MPV คุ้มค่า ทนทาน ครบครัน บริการหลังการขายที่มีเครือข่ายผู้จำหน่ายครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย


SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID กระแสแรง ดันยอดขายโต 3 เท่า

 วัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า  หลังจากซูซูกิได้จัดแคมเปญพิเศษให้กับลูกค้า ที่มีความสนใจและต้องการเป็นเจ้าของ “SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID -The Power of Smart เต็มที่ทุกฟังก์ชัน เต็มพลังสมาร์ทไฮบริด” รถอเนกประสงค์ ขนาด 7 ที่นั่ง ด้วยการมอบส่วนลดสูงสุด 84,000 บาท ส่งผลให้สามารถจำหน่ายในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 699,000 บาท นั้น ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ส่งผลให้มียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นเมื่อเปรียบเทียบจากเดือนที่ผ่านมามากถึง 3 เท่า  

Suzuki Ertgia Hybrid

“จากแคมเปญพิเศษทางด้านราคาที่เรานำเสนอผสานเข้ากับข้อเสนอพิเศษอื่นๆ เช่น ขับฟรี 90 วัน หรือผ่อนได้นานสูงสุดถึง 99 เดือน นั้น ส่งผลให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของ SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID ได้ง่ายมากขึ้น เพิ่มความเป็นรถอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่าในราคาที่เหมาะสมมากที่สุดในท้องตลาดเวลานี้ อีกทั้งยังเป็นความตั้งใจที่ต้องการให้ลูกค้าได้ลองสัมผัสกับความทันสมัยของเทคโนโลยี Smart Hybrid ของซูซูกิ ซึ่งนอกจากจะประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงแล้ว ยังเพิ่มกำลังให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังบำรุงรักษาง่ายอีกด้วย” 

ทั้งนี้ ด้วยเทคโนโลยี SMART HYBRID VEHICLE หรือ SHVS มีมอเตอร์ไฟฟ้า Integrated Starter Generator หรือ ISG ซึ่งเปรียบดั่งเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่เข้าไปมีส่วนช่วยการทำงานของเครื่องยนต์ในหลายด้าน มาพร้อมกับแบตเตอรี่ Lithium-ION ที่มีน้ำหนักเบา มีขนาดกะทัดรัดและประหยัดพลังงาน ผสานการทำงานเข้ากับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ  

นอกจากจะประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 17.9 กิโลเมตรต่อลิตร ยังเสริมประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนอย่างนุ่มนวล โดยไม่มีเสียงรบกวนขณะที่รถยนต์เริ่มออกตัว ซึ่งมีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 134 กรัม/กิโลเมตร การบำรุงรักษาง่ายไม่แตกต่างจากรถเครื่องยนต์เบนซิน ใช้งานได้อย่างไร้กังวล เพราะรับประกันอายุแบตเตอรี่นานถึง 5 ปี

สำหรับ SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID คือหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของซูซูกิที่ผู้บริโภคทั่วประเทศมอบความไว้วางใจในการใช้งาน ซึ่งนอกจากการเป็นรถอเนกประสงค์ขนาด 7 ที่นั่ง ที่มอบความคุ้มค่าผ่านการใช้งานในทุกพื้นที่ใช้สอย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ แล้วนั้น จุดเด่นสำคัญของรถรุ่นนี้คือ การดูแลรักษาง่าย และค่าใช้จ่ายไม่สูงมาก ทั้งยังได้ชื่อว่าเป็นรถที่มีความทนทาน ใช้งานได้อย่างมั่นใจ เหมาะกับสภาพถนนและสภาพแวดล้อมในบ้านเราได้เป็นอย่างดี 


สำหรับลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของ SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID -The Power of Smart เต็มที่ทุกฟังก์ชัน เต็มพลังสมาร์ทไฮบริด” รถอเนกประสงค์ ขนาด 7 ที่นั่ง ซึ่งมอบความคุ้มค่า คุ้มราคาที่สุดในตลาดรถอเนกประสงค์เวลานี้ ด้วยโปรโมชั่นที่ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น คือ 

  • ซื้อรถวันนี้ ขับฟรี 90 วัน
  • ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 4,999 บาท 
  • ผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี 

SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID เกียร์อัตโนมัติ มีสีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีแดง Mellow Deep Red สีเทา (Metallic Magna Gray) สีดำ (Cool Black Metallic) และ สีขาว (Pearl Snow White) โดยมีราคาพิเศษ แบ่งเป็น 2 รุ่น คือ 

  • รุ่น GL ราคา 783,000 บาท ราคาพิเศษหลังหักส่วนลด 699,000 บาท สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท
  • รุ่น GX ราคา 839,000 บาท ราคาพิเศษหลังหักส่วนลด 765,000 บาท สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท

ซึ่ง SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID ราคาพิเศษนี้มอบให้กับลูกค้าที่จองและรับรถตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2566  หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ