Winnebago Solis Pocket 36B RV กับแบตเตอรี่ 5 kWh. ตั้งแคมป์ได้นาน 3 วันเต็ม Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

Winnebago Solis Pocket 36B RV กับแบตเตอรี่ 5 kWh. ตั้งแคมป์ได้นาน 3 วันเต็ม

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 25 July 2566

Winnebago จับมือร่วมกับ EcoFlow ผลิตรถยนต์ Winnebago Solis Pocket 36B RV สำหรับสายแคมป์ปิ้งโดยเฉพาะ ซึ่งมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 5 kWh. ช่วยให้สามารถใช้งานโดยที่ไม่ต้องชาร์จแบตได้นานถึงสามวัน


 

การทำงานร่วมกันของ Winnebago และ EcoFlow เพื่อผลิตรถยนต์ RV ในชื่อรุ่น Solis Pocket 36B ที่สามารถทำงานได้โดยไม่ต้องใช้แก๊ส โดยอาศัยความเชี่ยวชาญในการสร้างเครื่องกำเนิดพลังงานแสงอาทิตย์ของ EcoFlow นอกจากนี้ยังได้เปิดตัว Power Kit Pro แบบใหม่ ซึ่งพัฒนาขึ้นมาเพื่อรถรุ่นนี้โดยเฉพาะ ด้วยชุดแบตเตอรี่ขนาด 5 kWh. ซึ่งอยู่ใต้ที่นั่งรับประทานอาหาร ที่นอกจากการออกแบบที่ช่วยประหยัดพื้นที่แล้ว แบตเตอรี่ยังมีส่วนช่วยลดความจำเป็นในการใช้แก๊สอีกด้วย ทำให้การตั้งแคมป์สะดวกสบายยิ่งขึ้น และยังช่วยให้เครื่องยนต์เงียบอีกด้วย 

ชุดแบตเตอรี่ให้พลังงานสูงถึง 3,600 วัตต์ สามารถเปิดเครื่องปรับอากาศได้นาน 5 ชั่วโมง ถึงแม้จะเป็นเวลาไม่มากนัก แต่ทาง Winnebago ได้ออกมาเคลมว่า ด้วยพลังงานขนาดนี้สามารถใช้ชีวิตนอกพื้นที่ได้นานถึง 3 วัน หากอยู่ในสภาพอากาศที่เอื้ออำนวย นอกจากนี้ความสามารถพิเศษของ Winnebago Solis Pocket 36B RV คือรองรับ "ปลั๊กแอนด์เพลย์" ซึ่งทำให้สามารถเชื่อมต่อกับแบตเตอรี่สำรองได้ 2 ก้อน โดยที่ไม่ต้องพ่วงสายไฟ

ด้วยระบบควบคุมการจัดการพลังงานแบบ 5 in 1 ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน ลดความซับซ้อนของการขับขี่ ประกอบไปด้วย อินเวอร์เตอร์ ตัวแปลงพลังงานฝั่ง ตัวแปลงพลังงานแบตเตอรี่ ตัวแปลงพลังงานแสงอาทิตย์ และตัวเพิ่มประสิทธิภาพพลังงานกระแสสลับ รวมกันในระบบเดียว และสามารถตรวจสอบการทำงานของแบตเตอรี่ผ่านหน้าจอสัมผัสแบบดิจิตอล

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการปรับปรุงหลายอย่างที่นอกเหนือจาก EcoFlow Power Hub แบบดั้งเดิม ยังมีการพัฒนาอินเทอร์เฟซที่เรียบง่ายขึ้น และระบบ Fast Charge ที่ชวยให้สามารถชาร์แบตได้เร็วขึ้น 40% ผ่านตัวเพิ่มประสิทธิภาพพลังงานอัลเทอร์เนเตอร์ ที่มีระบบตัดสัญญาณอัตโนมัติหากแบตเตอรี่ร้อนเกินไป ช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ได้อีกด้วย 

Winnebago Solis Pocket 36B RV รองรับคนได้สูงสุดจำนวน 4 คน อุปกรณ์ภายในห้องโดยสารมีมาให้พร้อม อาทิ อ่างเปียกด้านหลัง อ่างล้างจาน ฝักบัว ตู้ยา โถสุขภัณฑ์แบบถอดได้ และโต๊ะรับประทานอาหาร ซึ่งราคายังไม่มีแจ้งออกมาอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ราวๆ 140,375 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 4,913,125 บาท  


 

 

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ