สาวๆ ห้ามพลาด Honda N-Box Generation ที่ 2 มาแล้วจ้า!! Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

สาวๆ ห้ามพลาด Honda N-Box Generation ที่ 2 มาแล้วจ้า!!

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 13 August 2566

สาวๆ ว่ายังไง? Honda N-Box ปี 2024 ที่เพิ่งเปิดตัวในญี่ปุ่นนอกจากจะปรับโฉมให้น่ารักสะดุดตา มาพร้อมสีสันสดใส และยังปรับให้ฟังก์ชั่นต่างๆ ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันมากขึ้นอีกด้วย


Honda N-Box Generation ที่ 2 มาแล้ว

Honda N-Box ออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่นแล้ว สำหรับ Honda N-Box ปี 2024 มีการออกแบบภายนอกให้ดูล้ำสมัยมากขึ้น ภายในตกแต่งด้วยความประณีตให้เหมาะสมกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน แต่ยังคงมีรูปทรงลักษณะเฉพาะเหมือนกล่องนมเอาไว้เช่นเดิม 

Honda N-Box

Honda N-Box ใหม่ ดูละม้ายคล้ายกับ Version ก่อนหน้าที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2560 แสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ที่ชัดเจน แต่ผสมผสานความล้ำสมัยเพิ่มเข้าไป มาพร้อมกับกระจังหน้าสีเดียวกับตัวรถที่มีดีไซน์เรียบง่าย และติดตั้งไฟหน้าแบบใหม่เป็น LED ทรงกลม ที่เหมือนกับดวงตาของมนุษย์ มีช่องรับลมด้านล่างที่กว้างขวาง

Honda N-Box Generation ที่ 2

Honda N-Box ด้านข้าง

โครงเสา Honda N-Box ยังคงเป็นสีดำที่มาพร้อมกับประตูหลังแบบเลื่อน กระจกปรับเปลียนดีไซน์ใหม่เล็กน้อย ส่วนท้ายติดตั้งไฟ LED แบบบางลงจากเดิมขนาบข้างประตูท้ายขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจเสริม “Fashion Style” ที่เปลี่ยนสีกระจกมองข้างและที่จับประตูเป็นสีขาว เป็นสีดูโอที่แมทกันได้อย่างลงตัว

Honda N-Box 2023

กระจกข้าง

มือจับ

ล้อ

นอกจากรุ่นมาตรฐานแล้ว Honda ยังนำเสนอ N-Box Custom ที่มีความแตกต่างกันในเรื่องของดีไซน์ให้ดูสปอร์ตและพรีเมียมมากยิ่งขึ้น การเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่นที่สุดคือด้านหน้า ซึ่งรุ่น Custom ได้รับกระจังหน้าขนาดใหญ่ขึ้น ไฟหน้า LED ที่มีแถบยาวเต็มกระจังหน้า  กันชนหน้ามาพร้อมไอดีที่ดูสปอร์ตยิ่งขึ้นเมื่อรวมกับสเกิร์ตข้างและช่องลมเทียมที่กันชนหลัง และอีกหนึ่งแพ็คเกจคือ “Coordination Style” เพิ่มการตกแต่งด้วยโครเมียมเข้ม ล้ออะลูมิเนียมสีดำ และภายนอกสีทูโทน

ภายใน

ห้องโดยสาร

นอกจากนี้ ฮอนด้ายังนำเสนออุปกรณ์เสริมที่หลากหลายสำหรับทั้ง N-Box และ N-Box Custom เพื่อตอบโจทย์ในเรื่องของสไตล์และความสะดวกสบาย ซึ่งในรุนนี้รองรับรถเข็นวีลแชร์พร้อมทางลาดด้านหลังให้ด้วย

ช่องเก็บของ

คอนโซล

ประตูหลัง

ภายในห้องโดยสาร Honda N-Box

ภายในห้องโดยสาร Honda N-Box มีหน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว แบบตั้งอิสระสำหรับระบบสาระบันเทิง รวมกับแผงหน้าปัดดิจิตอลขนาด 7 นิ้ว ที่อยู่ด้านหลัง มาพร้อมกับพวงมาลัยแบบสองก้านแบบใหม่ นักออกแบบของ Honda ให้ความสำคัญกับช่องเก็บของเป็นอย่างมาก จึงได้ปรับปรุงฟังก์ชั่นการใช้งานให้เป็นมิตรกับครอบครัว มีสิ่งอำนวยความสะดวก ต่างๆ ได้แก่ กระเป๋าข้างที่ใช้งานได้จริง ที่วางแก้วสำหรับผู้โดยสารทั้งสี่คน และชั้นวางใหม่ที่วางตำแหน่งสูงขึ้นบนแดชบอร์ด ทำให้มีช่องเก็บของขนาดใหญ่ขึ้นด้านล่าง ในส่วนของเบาะในรุ่นมาตรฐานจะเป็นผ้าสีอ่อนผสมกับพลาสติก ส่วนในรุ่น Custom จะเป็นเบาะหนัง มีระบบ Honda Sensing รวมอยู่ในอุปกรณ์มาตรฐานพร้อมกับถุงลมนิรภัยด้านหน้าและด้านข้าง

nbox

N Box เจนเนอเรชั่นใหม่

interior design

เบาะนั่ง

Honda N-Box มาพร้อมเครื่องยนต์ เบนซินเทอร์โบชาร์จ มีมอเตอร์ 658cc ให้กำลัง 58 แรงม้า (43 กิโลวัตต์ / 58 แรงม้า) และ 63 แรงม้า (47 กิโลวัตต์ / 64 แรงม้า) ตามลำดับ ซึ่งคาดว่าในอนาคตจะมีการทำเป็นรถยนต์ไฟฟ้าล้วนออกมาอีกหนึ่ง Version เหมือนในรุ่น N-Van ต่อยอดคอนเซ็ปต์รักษ์โลกเพื่อช่วยลดมลพิษในอากาศ

Honda จะเริ่มเปิดจอง N-Box เจนเนอเรชั่นใหม่นี้ที่ประเทศญี่ปุ่นภายในเดือนสิงหาคมนี้ และพร้อมจัดจำหน่ายสู่ตลาดอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมต่อไป 

 

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ