เปิดตัว Jaguar F-Pace R-Dynamic SE P400e 2023 ระบบไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริดใหม่ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Jaguar F-Pace R-Dynamic SE P400e 2023 ระบบไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริดใหม่

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 07 August 2566

บริษัท อินช์เคป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ เปิดตัวรถยนต์ The New Jaguar F-Pace R-Dynamic SE P400e พร้อม Jaguar Care นาน 5 ปี ประกอบด้วย การรับประกันคุณภาพ บริการบำรุงรักษาตามระยะและบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 5 ปี 


The New Jaguar F-Pace R-Dynamic SE P400e ระบบไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริดใหม่

The New Jaguar F-Pace R-Dynamic SE P400e ราคาเท่าไร

  • ราคา 4,999,000 บาท

The New Jaguar F-Pace R-Dynamic SE P400e มีกี่สี

มี 3 สีให้เลือก ได้แก่

  • สี Eiger Grey
  • สี Fuji White
  • สี Santorini Black

Jaguar F-Pace R-Dynamic SE P400e  2023 ด้านข้างขณะวิ่ง

ขุมพลัง Jaguar F-Pace R-Dynamic SE P400e

Jaguar F-Pace ระบบไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริดใหม่ (PHEV) มาพร้อมกับระบบส่งกำลังไฟฟ้าและชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม 20%  โดยมีขนาดแบตเตอรี่อยู่ที่ 19.2 กิโลวัตต์ชั่วโมง สามารถขับขี่ด้วยไฟฟ้าอย่างเดียวสูงสุด 65 กิโลเมตรตามมาตราฐาน WLTP ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และการใช้เชื้อเพลิงในปัจจุบันให้เหลือต่ำสุดเพียง 37 กรัม/กิโลเมตร และสูงสุดที่ 1.6 ลิตร/ 100กิโลเมตร (WLTP TEL)1 P400e 

มาพร้อมด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบรวมกับมอเตอร์ไฟฟ้าสามารถทำกำลังสูงสุดที่ 404 แรงม้า และแรงบิด 640 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในเวลาเพียง 5.3 วินาที ระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะ 4 ล้ออันเลื่องชื่อที่สามารถปรับโหมดได้หลายรูปแบบตามสภาวะถนนที่ขับขี่

และระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดพร้อมดีไซน์ด้ามเกียร์ใหม่  เพิ่มความหรูหราและความประณีตที่ช่วยส่งมอบสมดุลของสมรรถนะความคล่องตัว และการตอบสนองในอุดมคติอย่างที่ผู้ขับขี่สามารถคาดหวังได้จากแบรนด์ Jaguar เสมอ


Jaguar F-Pace R-Dynamic SE P400e  2023 ขุมพลัง

ภายนอก Jaguar F-Pace R-Dynamic SE P400e

Jaguar F-Pace R-Dynamic SE P400e มาพร้อมกับล้อขนาด 20 นิ้ว ฝาครอบดุมล้อถูกเปลี่ยนเป็นสีดำและ    สีเงินแทนที่สีแดงและสีเงินในรุ่นก่อนหน้า รูปลักษณ์แบบไดนามิกของ F-Pace นั้นถูกยกระดับขึ้นไปอีกขั้นด้วยชุด Black Pack ซึ่งเป็นมาตรฐาน

ประกอบด้วย ฝาครอบกระจกมองข้าง รวมถึงกระจังหน้า ช่องระบายอากาศด้านข้าง แผงใต้กันชนหลัง และตราสัญลักษณ์ด้านหลังในพื้นผิวสีดำเคลือบเงาอีกด้วย การเปลี่ยนแปลงอย่างละเมียดละไมอีกอย่างคือ ตราสัญลักษณ์กระจังหน้า R-Dynamic ที่ปรับเปลี่ยนให้เป็นสีดำและสีเทาแบบร่วมสมัยจากเดิมที่เป็นสีแดงและสีเขียว

Jaguar F-Pace R-Dynamic SE P400e  2023 ด้านหน้า

Jaguar F-Pace R-Dynamic SE P400e  2023 ด้านข้าง

ภายใน Jaguar F-Pace R-Dynamic SE P400e

ภายในห้องโดยสารอันหรูหราและกว้างขวางยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำหน้ากว่าที่เคย ด้วยจอแสดงผลดิจิทัล TFT ด้านคนขับ (อุปกรณ์มาตรฐาน) และจอกลางขนาด 11.4 นิ้วพร้อม ระบบอินโฟเทนเมนท์ Pivi Pro ที่รวดเร็วและใช้งานง่าย สามารถเชื่อมต่ออย่างราบรื่นแบบไร้สาย ทั้งระบบ Apple CarPlay® และ Android Auto™

ระบบนำทาง Navigation Pro เพลิดเพลินความสุนทรีย์ไปกับระบบเครื่องเสียง Meridian Sound System รวมถึงระบบอื่นๆ ภายในตัวรถที่จะได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัยอยู่เสมอโดยการอัปเดตซอฟต์แวร์ผ่านสัญญาณดาวเทียม

Jaguar F-Pace R-Dynamic SE P400e  2023 ภายใน

ชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) กล่าวว่า ขณะที่ Jaguar กำลังเดินหน้าพลิกโฉมไปสู่แบรนด์หรูที่ใช้พลังงานไฟฟ้าล้วนภายในปี 2025 ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ด้วยการนำเสนอคุณลักษณะที่สมบูรณ์และน่าครอบครองมากยิ่งขึ้นไปพร้อมกัน ซึ่งรุ่นแรกที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงคือ F-Type โดยทำไปพร้อมๆ กับการฉลองครบรอบ 75 ปี ของรถสปอร์ต

และในปัจจุบันกับรุ่น F-Pace ซึ่งเป็นรถ SUV ที่มอบความสมดุลในการขับขี่ การควบคุม ความประณีต ด้วยระบบไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด P400e เป็นการผสมผสานที่น่าสนใจยิ่งขึ้นระหว่างสมรรถนะ ประสิทธิภาพ และความสามารถในการขับขี่โดยปล่อยไอเสียเป็นศูนย์

Jaguar F-Pace R-Dynamic SE P400e  2023 ชาร์จแบตเตอรี่

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ