B Autohaus จัดโรดโชว์ ชูจุดแข็งพร้อมส่งมอบรถ New Toyota Alphard Share this

B Autohaus จัดโรดโชว์ ชูจุดแข็งพร้อมส่งมอบรถ New Toyota Alphard

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 22 September 2566

บี ออโต้ฮาวส์ จัดงาน “B Autohaus 360° ELITE EXPO” ให้ลูกค้าได้พบยนตรกรรมจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมแคมเปญ Worry Free “Drive More Worry Less” และสิทธิพิเศษมากมาย โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 – 27 กันยายน 2566


บี ออโต้ ฮาวส์ จัดงาน B Autohaus 360° ELITE EXPO

สุธิสา คงสิริกาญจน์ (คุณไบร์ท) กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี ออโต้ ฮาวส์ เปิดเผยว่า งาน B Autohaus 360° ELITE EXPO ได้จัดขึ้นที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว เพื่อขยายฐานลูกค้าในโซนลาดพร้าวและบริเวณใกล้เคียง ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับโชว์รูมสาขาวิภาวดี โดยงานครั้งนี้ ได้นำยนตรกรรมจากทั่วทุกมุมโลกหลากหลายรุ่นมาจัดแสดงไม่ว่าจะเป็น Bentley Bentayga, Porsche 911 Carrera T, Porsche Cayenne Porsche Macan T และ Toyota Voxy พร้อมกันนี้ยังมียนตรกรรมไฮไลท์อย่าง New Toyota Alphard โฉมใหม่ล่าสุด รวมถึง Porsche 911 Carrera 4 GTS พร้อมชุดแต่ง TECHART รอบคันมาพร้อมสปอยเลอร์ทรงสูงอันเป็นเอกลักษณ์

B Autohaus จัดโรดโชว์ ชูจุดแข็งพร้อมส่งมอบรถ New Toyota Alphard

“New Toyota Alphard เรามีสต๊อกพร้อมส่งมอบรถให้ลูกค้า ในราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท เพราะเรายังยึดจุดแข็งในการขายคือ พร้อมส่งมอบรถลิมิเต็ด รถแรร์ไอเทม ให้กับลูกค้า นอกจากนี้ เรายังให้มีศูนย์บริการที่เปิดรับรถทุกแบรนด์แบบไม่ต้องรอคิวด้วย ปีก่อนได้ขายรถยนต์กว่า 500 คัน ดังนั้นในปีนี้จะเน้นเรื่องบริการหลังการขาย เน้นเทรนนิ่งเพื่อดูแลรถของลูกค้า ปัจจุบันเรามีศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง รับซ่อมรถได้ 100 คันต่อเดือน”

อย่างไรก็ตาม ในปี 2566 ได้ตั้งเป้าตัวเลขการขายรถใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา แต่มูลค่ารถที่ขายออกไปจะสูงกว่าปีที่ผ่านมาประมาณ 20 %  เพราะรถยนต์ที่จำหน่ายออกไปในปีนี้มีรถหรู อาทิ มาเซราติ ,โรลส์-รอยซ์ โดยในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา มียอดขายรถกว่า 300 คัน มีสัดส่วนการขายรถแบรนด์ญี่ปุ่น 40% ที่เหลืออีก 60 % จะเป็นแบรนด์ยุโรปและอื่นๆ

Porsche b autohuas

แคมเปญ  Worry Free “Drive More Worry Less”

สำหรับแนวคิดของแคมเปญ  Worry Free “Drive More Worry Less” ต้องการที่จะสร้างความเชื่อมั่นในการบริการหลังการขาย ไม่ว่าจะเป็นศูนย์บริการครบวงจร, ประกันภัยชั้น 1 ซึ่งบริษัทฯเป็นตัวแทนประกันในเครือกว่า 20 บริษัท สามารถซื้อและต่อประกันได้ในราคาพิเศษ รวมถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่มีความชำนาญด้านรถนำเข้า ดังนั้นลูกค้าจึงไม่จำเป็นต้องมีความกังวลใดๆ ตลอดระยะเวลา 3 ปี

แคมเปญ Worry Free “Drive More Worry Less” ลูกค้าที่จะได้รับส่วนลดพิเศษกว่าล้านบาท ,แพ็คเกจ WORRY FREE ที่ประกอบไปด้วย ฟรี ประกันภัย 1 ปี , Warranty 3 ปี , ค่าบำรุงรักษา 2 ปี , บริการรถสไลด์ 4 ครั้ง และพิเศษสุด ฟรีบริการพนักงานขับรถจาก U Drink I Drive 1 เดือน


B Autohaus 360° ELITE EXPO

บทความที่น่าสนใจ :  2 วิธีตรวจสอบคะแนนใบขับขี่ด้วยตัวเองผ่านช่องทางออนไลน์
                            :  ต่อใบขับขี่ ไม่ต้องจองได้ไหม ใช้เวลาเท่าไร

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ